LÀM ĐẸP » Spa

Bật mí cách phòng và điều trị nám da ngày hè oi ả

Thứ ba, 19/05/2015 10:03

Vào mùa hè, làn da thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khiến cho nám da, tàn nhang dễ dàng xuất hiện trên da.

Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng nám da lại ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ của làn da, khiến cho không ít chị em phụ nữ cảm thấy e ngại, tự ti trong giao tiếp. Vậy phải làm gì để chữa nám da tận gốc?

Nám da là nỗi lo ngại của đa phần các chị em

Lý do da bị nám có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như:

- Do di truyền

- Rối loạn nội tiết ở phụ nữ mang thai, giai đoạn mãn kinh;

- Chế độ ăn uống không phù hợp, thiếu rau quả tươi;

- Sự tác động của tia UV dưới ánh nắng mặt trời;

- Sử dụng mỹ phẩm không đúng cách…

Nguyên nhân chính là do những thay đổi nội tiết tố ở thời kỳ mang thai và thay đổi hormone ở thời kỳ tiền mãn kinh, khiến việc sản sinh melanin được kích thích và phát triển quá mức, gây xáo trộn quá trình chuyển hoá, rối loạn chức năng tuyến yên, tuyến sinh dục.

Phòng chống nám da cho mùa hè:

- Tích cực tránh nắng: Vì ánh nắng mặt trời chính là thủ phạm làm cho làn da của chị em bị thâm sạm nên chị em cần dùng kem chống nắng phù hợp để bảo vệ làn da. Khi ra ngoài nắng cần dùng áo dài tay, khẩu trang, mũ là những dụng cụ cần thiết dành cho chị em. Hãy bảo vệ an toàn cho làn da khỏi những tác hại từ tia cực tím. Cách này sẽ giúp chị em ngặn chặn được nám da tái diễn.

- Không lạm dụng mỹ phẩm: Đừng vì quá mải mê với mỹ phẩm nhiều như son, phấn, kem dưỡng da... cho việc làm đẹp mà dẫn tới tình trạng không đáng có. Nó sẽ làm cho những đốm tàn nhàng nhiều hơn, mụn nhiều hơn nếu không được chăm sóc da mặt đúng cách. Bạn cũng không nên dùng những loại kem trị nám không có nguồn gốc.

- Chế độ dinh dưỡng hợp lý: Chế độ dinh dưỡng hợp lý bằng cách ăn thật nhiều rau xanh, trái cây sẽ giúp bạn có nhiều vitamin, chứa nhiều chất chống oxy hóa để giúp cho làn da được đẹp hơn từ bên trong. Những loại này sẽ cung cấp đầy đủ nhiều vitamin và chất chống oxy hóa cho làn da, để ngăn chặn tình trạng nám da.

- Hạn chế stress: Cuộc sống với nhiều lo toan, nhiều căng thẳng tồn tại. Điều này nếu kéo dài sẽ làm cho chị em trở nên lo âu, thậm chí là stress. Từ đó làm mất cân bằng nội tiết, ảnh hưởng đến làn da như nám, sạm, lão hóa da,... Cho nên để có được cách phòng phòng ngừa hiệu quả thì bạn nên có được tâm trạng vui vẻ, có nhiều thời gian thư giãn, hạn chế stress.

Cách điều trị nám da tận gốc:

Tuy nhiên, đối với những người bị nám da, chống nắng từ bên ngoài và bổ sung các dưỡng chất từ các loại rau xanh là chưa đủ, việc phòng chống này chỉ phần nào làm giảm đi khả năng lây lan của nám còn thực chất chúng vẫn tiếp tục phát triển và liên kết tạo thành những gốc rễ ăn sâu, bám chặt vào da. Do đó, để loại bỏ tận gốc chân nám và phòng ngừa nguy cơ chúng quay trở lại, bạn nên tìm đến các phương pháp đặc trị công nghệ cao.

Khó có thể trị nám bằng cách thông thường

Luôn đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp Thẩm mỹ viện Thiên Hà đã áp dụng 2 công nghệ trị nám tiên tiến hàng đầu hiện nay đó là Noblex và Laze Toning Neosys.

Sự chu đáo của nhân viên làm hài lòng mọi khách hàng khi điều trị nám tại Thiên Hà

Công nghệ Noblex là thế hệ laser có bước sóng chọn lọc và chùm tia đồng nhất với mực năng lượng chỉ phá vỡ những sắc tố melanin. Không tác động đến các mô xung quanh và bề mặt da. Noblex là công nghệ hiện đại nhất hiện nay mang lại hiệu quả điều trị cao, an toàn cho vùng da điều trị.

Laze Toning Neosys với bước sóng chọn lọc và chùm tia hạt mode đồng nhất xóa sạch nám tàn nhang. Công nghệ này vừa tác động vào sâu bên trong, làm bật chân nám ra khỏi da vừa thúc đẩy các tế bào mới phát triển, phục hồi và tăng sức đề kháng cho da.

Sử dụng công nghệ cao để điều trị nám tận gốc

Noblex và Laze Toning Neosys là 2 công nghệ trị nám tiên tiến nhất hiện nay

Kết quả sau điều trị nám da vượt trội:

- Loại bỏ được từ 80-95% chân nám sâu

- Làn da trở nên trắng trẻo, mịn màng hơn

- Bạn dễ dàng nhận ra hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên

- Loại bỏ tận gốc chân nám, không để lại sẹo

Noblex và Laze Toning Neosys giúp làn da sạch nám, trắng sáng

Hãy xóa tan nỗi lo nám da bằng cách liên hệ Thẩm mỹ viện Thiên Hà để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM THẨM MỸ VIỆN CÔNG NGHỆ CAO THIÊN HÀ

Để tránh giả mạo địa chỉ, hiện tại Thẩm mỹ viện Thiên Hà chỉ có một địa chỉ duy nhất: 176 Đường Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội (gần siêu thị BigC, cách BigC 300m)

Điện thoại : 042.246.5929 – 094.827.9393

Email: thienhabeauty@yahoo.com.vn

Website: www.thienhabeauty.com

Fanpage: www.facebook.com/thienhabeautycom

HX (Theo Giadinhvietnam.com)