LÀM ĐẸP » Spa

Beauty de Siam thu hút sao Việt đến thư giãn và làm đẹp

Thứ tư, 22/03/2017 09:00

Với sự khác biệt về kỹ thuật làm đẹp cùng tính chuyên nghiệp, hiệu quả, an toàn, Beauty de Siam là địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều sao Việt.

Diễn viên Minh Thư là một trong những sao Việt gắn bó với Beauty de Siam ngay từ khi mới thành lập. Ngay từ lần đầu đến Siam, nữ diễn viên hoàn toàn bị chinh phục và mê mẩn kỹ thuật làm đẹp kiểu Thái đầy chuyên nghiệp. Vì thế, mỗi lần về Việt Nam, nữ diễn viên đều dừng chân tại spa để thư giãn kết hợp làm đẹp.

Minh Thư chia sẻ, dịch vụ spa phong phú, toàn diện từ thư giãn, chăm sóc da cơ bản đến trị liệu da chuyên sâu, rất tiện lợi cho diễn viên cùng lúc có thể thực hiện nhiều liệu trình khác nhau. Spa trang bị nhiều công nghệ hiện đại nắm bắt kịp xu hướng thế giới cho hiệu quả rõ rệt. Nguyên liệu chăm sóc da là thảo dược thiên nhiên Thái Lan nên không sợ hư da.

Nữ diễn viên rất yêu thích liệu trình chăm sóc da và nuôi dưỡng da bằng thảo dược Thái Lan, massage mặt thư giãn bằng thảo dược Thái giúp làn da trở nên mượt mà, trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, Minh Thư rất quan tâm đến các liệu trình như nâng cơ, tan san nọng cằm, thon gọn mặt theo công nghệ V-Face; xóa thâm sạm, trẻ hóa làn da bằng công nghệ mới nhất Stemcell Needle Pro; xóa nếp nhăn, trẻ hóa da bằng công nghệ New-Hifu; tan mỡ bụng theo công nghệ S Freeze kết hợp massage tan mỡ cổ truyền Thái Lan…Nữ ca sĩ cũng trải nghiệm liệu trình tắm trắng bằng tinh chất Arbutin chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên để duy trì làn da trắng sáng, mịn màng một cách tự nhiên.

Qua trải nghiệm nhiều dịch vụ tại Beauty de Siam, nữ diễn viên đánh giá cao tính hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí. “Mình rất vui vì đến Beauty de Siam có đầy đủ các dịch vụ mà mình cần, không cần cất công đi nhiều nơi. Spa sẽ luôn là bạn đồng hành cùng Thư góp phần duy trì nét xuân”, Minh Thư chia sẻ.

Còn đối ca sĩ Tăng Nhật Tuệ, sau những ngày quay cuồng với công việc, nam ca sĩ thường chọn cho mình cách thư giãn khá đặc biệt tại một không gian độc đáo. Đó là massge cổ truyền Thái Lan tại Beauty de Siam. Đây là địa chỉ tin cậy của nam ca sĩ vì kỹ thuật chuyên nghiệp đúng kiểu Thái. Nam ca sĩ cho biết, sở dĩ chọn hình thức thư giãn đặc biệt này là vì những công dụng tuyệt vời của nó. Với kỹ thuật viên chuyên nghiệp, mình tận hưởng sự thư giãn đúng kiểu Thái với các động tác chủ đạo như bấm huyệt, lưu thông khí huyết. Điều này giúp mình xua tan mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng, giảm đau cơ và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Mình được biết đây còn là một trong những “phương thuốc đánh bay bệnh tật” hiệu quả so với các hình thức massage thông thường khác qua việc đánh thức hoạt động của các huyệt đạo.

Bên cạnh massage Thái để gìn giữ sức khỏe, ca sĩ Tăng Nhật Tuệ cũng rất chú trọng đến làn da để tạo ấn tượng đẹp trước người hâm mô. Vì thế, ca sĩ thường đến Beauty de Siam để chăm sóc và điều trị các vấn đề về da theo kiểu Thái Lan. Như massage mặt, trị mụn, chăm sóc da mặt thường xuyên để có được làn da sáng mịn…Nam ca sĩ chia sẻ rằng rất hài lòng với các dịch vụ tại Beauty de Siam .Đến đây, vừa thư giãn mà mọi rắc rối về da nhanh chóng được xử lý một cách hiệu quả”.

Ca sĩ Tino cũng là một trong những khách hàng thân thuộc của Beauty de Siam. Tino chia sẻ “Điều Tino thích nhất là được thư giãn và chăm sóc da kiểu Thái trong không gian đậm chất Thái. Đến Beauty de Siam, Tino không lần nào bỏ qua liệu trình massage Thái cổ truyền. Bởi đây như là “liều thuốc” xua tan bao mệt mỏi và tái tạo năng lượng mới nhanh chóng. Đặc biệt, Tino rất an tâm khi chọn Beauty de Siam để chăm sóc làn da “mặt tiền”. Bởi nơi đây trang bị nhiều công nghệ hiện đại trong chăm sóc và điều trị da chuyên sâu. Nguyên liệu làm đẹp là các loại thảo dược Thái Lan nên an toàn cho da. Tino thường hay chọn gói chăm sóc và nuôi dưỡng da bằng thảo dược Thái, trị mụn cấp tốc…Hiệu quả rõ rệt, nhanh chóng và an toàn cho da nên mình sẽ chọn Beauty de Siam là bạn “đồng hành” lâu dài cùng mình

Spa Thái Lan - Beauty de Siam đến nay đã tròn 3 năm tuổi. Qua 3 năm hoạt động, đến nay Beauty de Siam đã có 3 cơ sở ( 1 cơ sở chính tại Tp.Hồ Chí Minh; 1 chi nhánh tại Tp Mỹ Tho, Tiền Giang; 1 chi nhánh tại Tp Bến Tre. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Beauty de Siam là địa chỉ tin cậy để khách hàng an tâm thực hiện các dịch vụ thư giãn và trị liệu da chuyên sâu.

Địa chỉ: Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Thái Lan - Beauty de Siam

Trụ sở chính:

320 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

ĐT: 08. 39207 188 - 0932 811 079

Chi nhánh Tiền Giang: 922E Trần Hưng Đạo, P. 5, Thành phố Mỹ Tho

ĐT: 073. 6255 188 - 0968 081 052

Chi nhánh Bến Tre:

17 A 19 Đồng Văn Cống, KP Bình Khởi, P6 Tp Bến Tre

ĐT: 075 6288 988 – 6288989

Website: beautydesiam.com

Email: beautydesiam@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/beautydesiam

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới