LÀM ĐẸP » Spa

Bí kíp trị nám nhanh và hiệu quả

Thứ năm, 26/06/2014 09:18

Sở hữu khuôn mặt với làn da đẹp luôn là niềm mong ước của bất kỳ ai vì nó giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Nhưng nám da lại là “kẻ phá hoại bướng bỉnh” khi chúng xuất hiện trên mặt bạn.

Nguyên nhân gây nám

Nám da là một chứng bệnh về da rất phức tạp. Ðầu tiên, vết nám có thể chỉ là những đốm nhỏ màu đỏ, sau đó đốm đỏ này sẽ lan tỏa dần trên má, mũi. Dần dần về sau, những mạch máu li ti xuất hiện tạo thành vết màu đỏ kém thẩm mỹ trên da mặt.

Những thống kê khoa học cho thấy: 15% con số phụ nữ ở độ tuổi 28 - 30 bắt đầu có hiện tượng nám nhẹ, 40% phụ nữ trên 30 tuổi bị nám ở cấp độ nặng hơn, có tới 90% phụ nữ sau tuổi 40 trở đi bị bệnh nám da ở nhiều mức độ khác nhau.

Nám da là một chứng bệnh về da rất phức tạp và thường gặp nhiều ở nữ giới

Lý do da bị nám có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như:

- Do di truyền;

- Rối loạn nội tiết ở phụ nữ mang thai, giai đoạn mãn kinh;

- Chế độ ăn uống không phù hợp, thiếu rau quả tươi;

- Sự tác động của tia UV dưới ánh nắng mặt trời;

- Sử dụng mỹ phẩm không đúng cách…

Nguyên nhân chính là do những thay đổi nội tiết tố ở thời kỳ mang thai và thay đổi hormone ở thời kỳ tiền mãn kinh, khiến việc sản sinh melanin được kích thích và phát triển quá mức, gây xáo trộn quá trình chuyển hoá, rối loạn chức năng tuyến yên, tuyến sinh dục.

Nám da liệu có thể điều trị một cách triệt để?

Laser Toning Neosys- giải pháp hoàn hảo trị nám da

Laser Toning Neosys – công nghệ trị nám, tàn nhang hàng đầu hiện nay.

Với mong muốn loại bỏ nám, tàn nhang một cách nhanh nhất, nhiều chị em đã tìm đủ mọi cách thức để chữa trị, ngay cả khi không biết được nguồn gốc cũng như hiệu quả của các phương pháp mà mình sử dụng.

Hiểu được nỗi lo lắng của chị em phụ nữ, Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Thiên Hà đã sử dụng công nghệ Laser Toning Neosys để điều trị, là công nghệ trị tận gốc nám sâu, nám hỗn hợp mà các phương pháp thông thường không thực hiện được. Công nghệ này đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA Hoa Kỳ.

Nguyên lý hoạt động điều trị nám bằng Laser Toning Neosys

Công nghệ Laser Toning có độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, trị nám da rất hiệu quả. Kết hợp điều trị cùng lúc hai bước sóng 1064nm và 532 nm, tác động toàn diện từ sâu bên trong lớp trung bì, hạ bì và lớp nông ngoài da, lấy đi các sắc tố sậm màu trên da.

Không những vậy Laser Toning Neosys có thể phát theo xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp trị nám da hiệu quả hoàn toàn, không gây tổn thương da. Các tia Lasser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào những sắc tố nám. Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài cơ thể. Chính vì thế mà khi điều trị nám da bằng Laser Toning những tế bào, mô lân cận không bị Laser làm tổn thương giúp làm giảm nguy cơ bị tăng sắc tố PIH hoặc bị mất sắc tố bởi các laser thông thường.

Laser Toning Neosys trị tận gốc nám sâu, nám hỗn hợp mà các phương pháp thông thường không thực hiện được. Công nghệ này đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA Hoa Kỳ.

Kết quả sau điều trị nám da vượt trội:

- Loại bỏ được từ 80-95% chân nám sâu

- Làn da trở nên trắng trẻo, mịn màng hơn

- Bạn dễ dàng nhận ra hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên

- Loại bỏ tận gốc chân nám, không để lại sẹo

Nám sẽ được trị dứt điểm và nhanh gọn chỉ sau một đợt điều trị ngắn ngày

Hãy đến với Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Thiên Hà để trải nghiệm công nghệ trị nám hàng đầu thế giới và lấy lại một làn da mịn màng.

Mọi thông chi tiết về các dịch vụ làm đẹp, xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM THẨM MỸ VIỆN CÔNG NGHỆ CAO THIÊN HÀ

Địa chỉ: 176 Đường Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại tư vấn: 04.22.465.929/ 094.827.9393

Email: thienhabeauty@yahoo.com.vn

Website: www.thienhabeauty.com

Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Thiên Hà