LÀM ĐẸP » Spa

Bí quyết chọn kem dưỡng mùa hanh khô

Thứ năm, 27/11/2014 08:56

Thời điểm giao mùa chính là lúc bạn cần đế ý nhiều nhất đến việc chăm sóc da. Chăm sóc đúng cách, chọn sản phẩm nào để có tác dụng ngay, sản phẩm nào có tác dụng lâu bền, tác dụng ngoài bề mặt hay thấm sâu được vào trong da.

Hiệu quả sau khi sử dụng kem dưỡng

Thời điểm này không khí rất hanh khô, dù ánh nắng không còn gắt nhưng thời tiết hanh khô làm ảnh hưởng đến da nhiều, làm da mất nước, các chất dinh dưỡng không tới được lớp ngoài của da dẫn đến bong chóc, sạm da, nhăn nheo... Vì vậy việc bổ sung từ bên trong cùng với bổ sung từ bên ngoài là giải pháp tốt nhất cho tình trạng này.

Những người trẻ tuổi thì da bị ảnh hưởng ít hơn người có tuổi, lý do là các thành phần giữ nước ở dưới da còn nhiều, dinh dưỡng đến tế bào da tốt hơn. Đặc trưng nhất của chất làm da trẻ là acid Hyaluronic, acid này là cơ thể tự sinh ra, nhưng nó bị hao bớt dần theo tuổi tác. Vậy làm thế nào để bổ sung acid này vào dưới da để da được tươi trẻ như tuổi thanh xuân?

Có thể tiêm acid này vào dưới da, acid sẽ phát huy tác dụng giữ nước để làm da tươi trẻ, và phải thời gian rất lâu nó mới bị đào thải dần đi.phương pháp này được làm giống như botox nhưng an toàn hơn.

Nhưng bạn rất sợ tiêm đúng không? Vẫn có giải pháp cho bạn không đau:

1/ Làm sạch da bằng chính các sản phẩm chứa acid này.Sau khi làm sạch da, làm thông thoáng lỗ chân lông để dọn đường cho việc nạp acid này vào sâu dưới da.

Là chuyên gia trong việc chống lão hóa an toàn. FOAM CLEANSER ® sẽ đánh bật các tế bào chết, các cặn bã ở chân lông một cách nhẹ nhàng và bổ sung ngay acid hyaluronic.

Sữa rửa mặt dạng bọt FOAM CLEANSER

2/ Dùng serum có độ tinh khiết và thẩm thấu tốt, đưa HA sâu xuống dưới da

Dùng tốt nhất vào lúc tối trước khi đi ngủ để kem được tiếp xúc với da lâu hơn.

Công nghệ Mesotherpy, phân tử không phải tròn mà có đầu nhọn để thấm dễ dàng vào da.

Meso+ - Làm chống nhăn ngay lập tức và bổ sung HA

Hyal defence- Hạn chế sự phân hủy của HA có sẵn trong da

Time filler- Dùng cho da nhăn, da mỏng cấp độ cao.

Hydra filler- Dùng cho da nhăn cấp độ vừa phải.

3/ Nếu da bị sạm, bị tổn thương do điều trị laze hay bị tổn thương do lột da thì hãy dùng

Neocica - Giúp tái tạo lớp da mới, trong trường hợp da bị tổn thương

Pigment perfect: Giúp làm sáng da

UV defence: Bảo vệ sự tác động của tia tử ngoại.

4/ Mỗi tuần 3 lần dùng mặt nạ đắp mặt

Meso mask- Làm dịu mát da, thông thoáng và sáng da.

5/ Chế độ ăn uống bổ sung nhiều nước, và vitamin có tác dụng hiệu quả cho da.

Thực tế bạn nên uống ít nhất 8 ly nước một ngày cho cả bốn mùa, điều này sẽ giúp bạn loại bỏ các chất độc trong cơ thể tốt hơn và giúp cho da bài tiết nhanh hơn.

Mùa thu cũng là mùa có rất nhiều rau quả, bạn nên ăn nhiều lê, tỏi tây, bí ngô, bắp, bông cải xanh, bắp cải, Cà rốt, dâu tây, nho, mận… cung cấp Vitamin C, B, E và A, sắt, kẽm, canxi, kali, bioflavonoids, Axit béo Omega-3... để làm đẹp cho da.

Website : http://www.filorgavietnam.vn/

Filorgavietnam (Theo Giadinhvietnam.com)