LÀM ĐẸP » Spa

Bí quyết để có một nụ cười tỏa nắng như sao Hàn

Thứ hai, 03/08/2015 08:29

Tự giúp bản thân đẹp hơn, tự tin hơn, toả sáng hơn, tại sao không? Hãy đến với viện thẩm mỹ Ngọc Hiền để sở hữu một nụ cười tươi như mùa thu toả nắng.

Ngày nay, có rất nhiều chuẩn mực về vẻ đẹp của một cô gái, như đôi mắt to, sống mũi cao hay một đôi mày ngài duyên dáng. Nhưng cũng có rất nhiều quan điểm đến từ phái mạnh, rằng họ mê mẩn một cô gái có nụ cười tươi. Một nụ cười rạng rỡ, khiến cho cả thế giới như bừng lên sức sống, khiến cho cỏ cây vạn vật của cảm thấy tươi vui hơn. Vậy, những yếu tố nào, tạo nên một nụ cười đẹp?

Hình dạng, vị trí và kích thước của miệng là yếu tố cơ bản của nụ cười đẹp và khuôn mặt hài hoà. Diện mạo, hướng và vị trí của góc mép của môi có liên quan đến cấu trúc giải phẫu của khuôn mặt như trẻ, già hoặc buồn. Khi người cười thì cơ cười , cơ nâng môi trên , cơ gò má lớn kéo góc mép lên và ra ngoài tạo khuôn mặt cười. Tuy nhiên 1 số nguyên nhân như cơ hạ góc mép quá khoẻ cũng tạo ra góc mép hạ thấp, làm khuôn mặt buồn hơn.

Vậy đâu là giải pháp cho những người luôn mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mình?

Xuất hiện trên mạng thời gian gần đây, là những cô gái đến tư xứ xở kim chi, miệng của họ thậm chí cả khi chưa cười, cũng ánh lên sự tươi tắn, hoà đồng và thân thiện. Còn khi họ cười, thì nụ cười ấy cứ đọng mãi trên môi. Thậm chí, ngay cả những ngôi sao xinh đẹp nổi tiếng xứ Hàn cũng dính phải nghi án đã phẫu thuật để có nụ cười hoàn hảo đến vậy.

Hoa hậu Hàn Quốc 2013 Kim Yu Mi

Diễn viên Park Min Young

Thái tử phi Yoon Eun Hye

Nguyên lý phẫu thuật như thế nào?

Nguyên lý cơ bản của phương pháp là thu gắn cơ nâng môi trên và làm yếu cơ hạ môi dưới.

- Bước 1: Vẽ đường rạch 2 bên góc mép.

- Bước 2: Sát khuẩn và gây tê vùng môi trên.

- Bước 3: Bộc lộ cơ nâng môi trên khâu thu ngắn và làm yếu cơ hạ mô dưới.

- Bước 4: Khâu vết mổ.

Chăm sóc hậu phẫu ra sao?

- Thay băng và rửa vết thương cách ngày.

- Cắt chỉ sau 5 ngày.

- Bôi kem chống sẹo hoặc kem chống nắng trong 3 tháng đầu.

- Nhược điểm có thể để lại sẹo xấu ở góc mép ở những người có cơ địa sẹo xấu.

Tự giúp bản thân đẹp hơn, tự tin hơn, toả sáng hơn, tại sao không? Một thay đổi nhỏ, nhưng mang lại hiệu quả lớn. Hãy đặt lịch ngay với bác sĩ của viện thẩm mỹ Ngọc Hiền ngay từ hôm nay theo số 0913219008, để sở hữu một nụ cười tươi như mùa thu toả nắng.

Địa chỉ Cơ sở 1: Số 9 Nguyễn Khắc Nhu, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 39 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hay địa chỉ website của viện: vienthammyngochien.com

HX (Theo Giadinhvietnam.com)