LÀM ĐẸP » Spa

Bí quyết giúp Á hậu Tú Anh luôn “hớp hồn” những máy ảnh của phóng viên

Thứ tư, 20/08/2014 10:22

Không chỉ có trang phục, gương mặt cũng như làn da đẹp luôn thu hút ống kính phóng viên và Tú Anh lại sở hữu đầy đủ những yếu tố để không bất cứ phóng viên nào muốn bỏ lỡ khoảnh khắc đẹp của mình.

Giữa hàng trăm nhân vật, người nổi tiếng tại một sự kiện, thì việc cố gắng để hình ảnh bản thân lọt vào tầm ngắm của các phóng viên, nhiếp ảnh không phải điều đơn giản. Nhưng dường như, đó lại là việc không mấy khó khăn với nàng Á hậu Dương Tú Anh. Vậy, những lý do gì khiến Tú Anh luôn trở thành một trong những nhân vật tỏa sáng tại những sự kiện?

Gu ăn mặc hợp thời, sexy vừa đủ

Không quá “kín cổng cao tường”, cũng không quá lố trong cách chọn trang phục để hình ảnh dễ bị trở thành phản cảm, Á hậu Việt Nam - Tú Anh luôn khiến nhiều người tò mò bởi những bộ váy dạ hội “hở vừa đủ”, đầm lệch vai, đầm cúp ngực… đều trở thành những người bạn lý tưởng để giúp Tú Anh khoe trọn vẹn làn da trắng nõn nà, mịn màng không tì vết của mình.

Làn da đẹp, trắng mịn gây thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Không chỉ có trang phục, gương mặt cũng như làn da đẹp luôn thu hút ống kính phóng viên và Tú Anh lại sở hữu đầy đủ những yếu tố để không bất cứ phóng viên nào muốn bỏ lỡ khoảnh khắc đẹp của mình.

Chăm chút kĩ lưỡng cho hình ảnh bản thân từ khi đăng quang Á hậu, Tú Anh tiết lộ cô dành thêm thời gian để chăm sóc, làm đẹp giúp bản thân ngày một tự tin trước những sự kiện mình tham gia.

Có lẽ, đó cũng là lí do vì sao gần đây, hình ảnh Tú Anh luôn tỏa sáng trong mắt fan lẫn phóng viên báo chí bởi vẻ đẹp trưởng thành, gợi cảm cùng làn da trắng mịn màng trong tì vết.

Sự thân thiện, nhiệt tình tại mỗi sự kiện

Tú Anh luôn biết sử dụng ưu điểm là gương mặt đẹp, nụ cười rạng rỡ của mình để thu hút phóng viên, cô cũng luôn nhiệt tình chụp hình khi được phóng viên yêu cầu. Phong thái làm việc chuyên nghiệp, sự tận tình của Tú Anh lại là một điểm cộng giúp cô ngày càng nổi bật.

Gần đây, nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ về các phương pháp làm đẹp của Á hậu Việt Nam – Tú Anh, chúng tôi đã cố gắng kết nối với Tú Anh để cùng cô chia sẻ, “mách nước” những bí quyết giúp bản thân luôn tự tin với vẻ đẹp của mình.

Nàng Á hậu cho hay, hiện nay cô hài lòng nhất trên cơ thể mình nhờ vào làm da trắng hồng, mịn màng tự nhiên, cùng với đó là cặp lông mày và đôi môi đã được phun xăm nhờ công nghệ MICROTOUCH vô cùng hiệu quả từ Trung tâm thẩm mỹ Mailisa.

Tú Anh nhấn mạnh: “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào việc làm đẹp tại Mailisa, từ công nghệ máy móc hiện đại hàng đầu cho đến đội ngũ y bác sĩ giúp vẻ đẹp của tôi ngày một hoàn thiện và quan trọng là vẫn giữ được nét tự nhiên”.

Tú Anh tiếp tục chia sẻ về công nghệ phun thêu chân mày, phun môi nhờ công nghệ MICROTOUCH của Mailisa: “Với công nghệ Microtouch mới nhất của Hàn Quốc kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 10 phút lướt nhẹ trên bề da Mailisa sẽ tạo cho khách hàng một dáng chân mày mềm mại, tự nhiên như thật mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.”

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa

Cosmetic surgery & Skin care clinic

Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ

Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN

Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt

Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |

Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99

Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com

Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

Thẩm mỹ viện Mailisa (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới