LÀM ĐẸP » Spa

Bống Spa ưu đãi làm đẹp sau Tết Nguyên Đán - Tri ân 50% khách hàng thả ga làm đẹp

Thứ tư, 01/02/2023 19:34

Sau một năm làm việc vất vả, Tết là dịp để chị em mình nghỉ ngơi, chăm sóc và nuôi dưỡng làn da, vóc dáng để có vẻ ngoài ấn tượng đúng không nào? Thay vì chăm sóc da tại nhà, chị em đã chọn tìm đến Bống spa - địa chỉ chăm sóc da toàn diện, chất lượng, hiệu quả thấy rõ.

Những dịch vụ chăm sóc da nổi bật tại Bống Spa & Clinic:

• Trị mụn: Hỗ trợ điều trị mụn, lấy nhân mụn đã chín ra khỏi da bằng dụng cụ lấy mụn đã được tiệt trùng chuyên biệt, giúp giảm thâm, giảm viêm...

• Cấy tảo xoắn Nhật Bản: phương pháp chăm sóc da thế hệ mới kết hợp giữa công nghệ nano và tảo xoắn Nhật Bản giúp da hấp thụ dưỡng chất, cho làn da khỏe mạnh, ẩm mượt, căng bóng và mịn màng.

• Detox da: sử dụng tinh chất để giải độc, loại bỏ các tạp chất và chất có hại trên da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của tế bào, giúp da khỏe mạnh và săn chắc...

Đặc biệt Bống Spa áp dụng công nghệ trẻ hóa da, kết hợp với công nghệ hiện đại (sóng ánh sáng) đưa các dưỡng chất cao cấp vào sâu trong da giúp da tăng trưởng khỏe mạnh - tăng sinh collagen tự nhiên, không phải phương pháp dùng dao kéo, không xâm lấn và hiệu quả lâu dài. Điều này đẩy nhanh quá trình chăm sóc da và giảm sự phụ thuộc của da vào máy móc. Nhờ đó, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Những lý do bạn nên chọn Bống Spa thay vì những spa khác

• Khách hàng được chăm sóc da mặt bằng dược mỹ phẩm, nhập khẩu từ nước ngoài mang lại hiệu quả, an toàn và dễ chịu cho làn da.

• Với tay nghề chuyên môn cao, đội ngũ chuyên gia, điều dưỡng được đào tạo bài bản sẽ tư vấn chuyên sâu, tận tình giúp bạn lựa chọn liệu trình chăm sóc da mặt phù hợp.

• Công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay, thường xuyên học hỏi và chuyển giao công nghệ Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… và các nước lớn khác.

• Trang thiết bị đã qua xử lý khử trùng, vô trùng nghiêm ngặt đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối cho khách hàng.

• Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chế độ chăm sóc khách hàng cực tốt cùng nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng.

Theo thời gian, Bống Spa dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da tại TP.HCM. Ngoài ra, Bống Spa còn tặng thưởng cho khách hàng những phần thưởng hấp dẫn trong dịp Tết Nguyên Đán cho các dịch vụ: tắm trắng, triệt lông, trị mụn, tiêm tan mỡ bụng …. đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.

Đại diện Bống Spa cũng khuyên rằng, dù Tết Nguyên Đán đã đi qua nhưng vẫn nên có kế hoạch làm đẹp hợp lý, đừng để bị tâm lý lôi kéo, lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín cho mình. Tránh tin vào những tuyên bố làm đẹp nhanh với dịch vụ giá rẻ chất lượng thấp.

Bống Spa & Clinic:

Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm - P.3 - Q.Phú Nhuận

Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào - P.14 - Q.Tân Bình

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới