LÀM ĐẸP » Spa

Bonita Spa – Nơi tôn vinh sắc đẹp phụ nữ Việt

Thứ hai, 29/08/2016 10:58

Không quá ồn ào về hình thức mà chỉ chú trọng về hiệu quả dịch vụ, trong những năm qua Bonita spa là địa chỉ làm đẹp uy tín, hiệu quả bậc nhất tại TP Hà Nội.

Đó chính là sự đảm bảo cao nhất cho vấn đề an toàn khi làm đẹp mà nhiều chị em lo lắng. Thêm nữa, đây là nơi mọi người đến đều cảm thấy thoải mới bởi sự chào đón nồng hậu, chất lượng tuyệt vời và sự cời mở, chia sẻ, bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.

Thiết kế nội thất sang trọng, lịch sự tạo cảm giác thân thiện dành cho khách hàng tại Bonita Spa

Bonita Spa, sự ghi nhận lớn nhất đến từ niềm tin yêu của khách hàng. Trong suốt nhiều năm qua, trải qua biết bao thế hệ kỹ thuật viên, nhân viên nhưng Bonita Spa vẫn luôn tận tụy hết sức mình vì vẻ đẹp của người phụ nữ Hà Thành thanh lịch, dịu dàng.

Một địa chỉ tin cậy chăm sóc và làm đẹp của chị em phụ nữ, Bonita Spa đang áp dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại và tiến tiến nhất như:

- Công nghệ giảm béo chuyên sâu laser cavitation của Hoa Kỳ. Tổng hợp công năng điều trị của 4 công nghệ giảm béo xuất sắc hàng đầu Hoa Kỳ. Công nghệ giảm béo này Bonita spa đã giúp nhiều phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn hình chữ S quyến rũ.

- Bên cạnh đó Bonita spa còn áp dụng công nghệ trẻ hoá làn da, xoá bớt dấu vết của thời gian, giảm nhăn nâng cơ mặt, tăng sinh collagen bằng công nghệ laser eight, chỉ với 5 đến 7 buổi bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

Bonita Spa hiện đang áp dụng công nghệ phun tán bột 3D, 6D, điêu khắc lông mày tự nhiên và hiện đại nhất Hàn Quốc, phun môi pha lê, tạo một bờ môi căng mọng, quyến rũ.

Điểm vượt trội của những công nghệ này :

+ Sau khi làm sẽ tự nhiên , mềm mại,

+ Tạo cảm giác như thật

+ Cam kết sử dụng mầu mực nhập khẩu của Hàn Quốc và Mỹ

+ Tư vấn và pha mực ngay, không tiêm tê (sử dụng loại tê kem đặc biệt bôi trực tiếp trên bề mặt da,tuyệt đối an toàn cho cả mẹ bầu và mới sinh con)

+ Khử trùng dụng cụ phun thêu theo quy định của bộ y tế

Bằng bàn tay khéo léo, tinh tế chuyên gia phun thêu Bonita spa đang thực hiện vẽ phác thảo tạo dáng lông mày

Gương mặt rạng ngời, thanh tao của khách hàng sau khi sử trải nghiệm dịch vụ phun thêu chân mày thẩm mỹ tại Bonita Spa

Khách hàng tự tin trải nghiệm dịch vụ tại Bonita Spa

Chính điều đó chứ không phải những giá trị vật chất giúp Bonita Spa chiếm trọn tin yêu của khách hàng. Mỗi người phụ nữ đẹp lên, lấy lại vóc dáng, làn da của tuổi 20 có công rất lớn của Bonita.

Điều thực sự quan trọng mà rất nhiều người quan tâm mỗi khi đến Bonita Spa chính là giá thành hợp lý, chất lượng dịch vụ cao, áp dụng công nghệ hiện đại nhất trên thị trường. Hiểu được điều này, Bonita Spa luôn áp dành ưu đãi nhất, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả cao.

Chị Lan Phương - Giám đốc chia sẻ: “Bonita Spa được mở ra không chỉ để làm kinh doanh, đây là nơi thực hiện mơ ước mọi phụ nữ đều đẹp, đều được chăm sóc và đều được yêu thương,lấy lại sự tin vẻ đẹp vóc dáng, làn da của tuổi thanh xuân”. Đó mới là lý tưởng quan trọng nhất và tạo nên đẳng cấp khác biệt.

Hình ảnh khách hàng thực tế trước khi trải nghiệm dịch giảm béo đốt mỡ hồng tại Bonita Spa

Áp dụng công nghệ giảm béo laser cavitation số 1 Hoa Kỳ tại Bonita Spa

Vóc dáng, làn da khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ giảm béo tại Bonita Spa đạt tới sự hoàn mỹ tự nhiên. Không thể tin nổi, phép nhiệm màu chỉ có thể ta tại Bonita Spa

Nói về sự uy tin, thành công của Bonita Spa không thể không nhắc tới Chị Lan Phương - Giám Đốc xinh đẹp, tài giỏi. Bonita Spa có được một nền tảng vững chắc với sự đột phá trong công nghệ, dẫn đầu xu hướng và thành công như ngày hôm nay. Tất cả những điều đó đều phải có sự chèo lái dẫn dắt của một vị nữ giám đốc đam mê ngành làm đẹp, yêu thích làm đẹp.

Chị Lan Phương xinh đẹp rạng ngời nhận giải thưởng từ ban tổ chức

Thật bất ngờ, Giám Đốc Lan Phương đại diện cho tập thể chuyên gia, nhân viên Bonita Spa là 1 trong 10 đơn vị kinh doanh dịch vụ làm đẹp toàn quốc được Trung tâm chăm sóc sức khỏe Unesco trao tặng giải thưởng Top 10 Thương hiệu chăm sóc sức khỏe Đẳng Cấp là số ít trung tâm làm đẹp tại thủ đô đại diện tiêu biểu được vinh danh với giải thưởng có thành tích xuất sắc cồng hiến trong lĩnh vực làm đẹp.

Bonita Spa sẽ tiếp tục bên cạnh, chăm sóc và làm đẹp cho khách hàng yêu quý của mình theo chiều hướng hoàn hảo nhất’.

Thông tin liên hệ:

Bonita Spa

Địa chỉ: P 801, Tầng 8, Chung cư cảnh sát 113, số 291 Trung Kính – TP Hà Nội

Hotline: 0912868868

Facebook.com/Bonitaspa.vn/?fref=ts

Web: http://bonitaspa.vn/

HX (Theo Giadinhvietnam.com)