LÀM ĐẸP » Spa

Các loại dầu massage giúp thư giãn tốt

Chủ nhật, 27/04/2014 07:38

Massage có tác dụng “vô tiền khoáng hậu” với nhan sắc của bạn, nó làm trẻ hóa và giúp tuổi xuân lưu lại bên bạn lâu bền, còn kích thích các giác quan, làm bạn luôn sảng khoái và thoải mái về tinh thần, đặc biệt rất tốt cho phụ nữ.

Bạn hoàn toàn có thể chọn các loại dầu thực vật tự nhiên, thường thấy trong căn bếp của bạn để làm dầu massage, hoặc các loại tinh dầu cho một trải nghiệm hương thơm hoàn hảo hơn. Nên làm ấm dầu massage và thêm một chút vitamin E để công dụng làm đẹp được phát huy tối đa, một vài gợi ý sau đây là gợi ý hoàn hảo cho liệu trình massage tại gia của bạn: 

Dầu hạnh nhân 

Đây là một trong các loại dầu massage tốt nhất và là lựa chọn hàng đầu đối với hầu hết các chuyên gia mát-xa. Nó có mùi dễ chịu, do đó bạn không cần phải thêm các loại tinh dầu.

Dầu Jojoba

Nếu bạn không thường xuyên sử dụng các loại dầu massage và sợ bị hư, dầu jojoba là sự lựa chọn tốt nhất, vì dầu này là dạng sáp. Tuyệt vời để điều trị da bị mụn trứng cá, dầu jojoba dễ dàng hấp thụ vào da, thấm nhanh và không gây khó chịu.  

Dầu dừa

Dầu dừa là loại dầu dưỡng ẩm tốt nhất, đặc biệt thích hợp với da khô và hỗn hợp thiên về khô, giúp làn da mượt mà, mềm mại ngay lập tức, rất tốt cho làn da có vết rạn, dùng cho các bà mẹ đang mang thai hoặc giai đoạn hậu sản. 

Dầu hạt nho 

Gần như không mùi, dầu hạt nho là một trong những loại dầu massage mà bạn có thể sử dụng luôn mà không cần bất kỳ bổ sung thêm các loại kem hay tinh dầu khác, có tính kiềm dầu nên bạn có thể sử dụng cho da dầu. 

Dầu mè

Dầu mè rất ca ngợi trong y học cổ truyền Ấn Độ, hãy thêm một vài giọt tinh dầu vào dầu mè và tận hưởng cảm giác sảng khoái khi được massage với dầu mè. 

depplus.vn/xinhxinh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới