LÀM ĐẸP » Spa

Cận cảnh quá trình làm đẹp ít ai biết của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên

Thứ sáu, 26/09/2014 07:58

Làm đẹp tại các Spa bây giờ không phải chỉ để dành riêng cho phái nữ mà còn có rất nhiều dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ phù hợp với nam giới.

Chính vì thế mà ngày nay, không hiếm gặp nhiều cặp đôi cùng dắt tay nhau đi làm đẹp tại các trung tâm thẩm mỹ. Đối với những người nổi tiếng thì việc làm đẹp còn quan trọng hơn nhiều. Cặp vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên thời gian qua cũng không hề e ngại, cùng nhau làm đẹp, cũng như để thư giãn hơn tại Spa.

Cả hai mới đây bị bắt gặp khi cùng nhau tới một trung tâm thẩm mỹ lớn tại Sài Gòn. Ngay khi bước chân vào trung tâm thẩm mỹ, cặp vợ chồng đã được những người có chuyên môn kiểm tra tình trạng của làn da và tư vấn sử dụng những dịch vụ hiệu quả nhất. Cuối cùng, Thủy Tiên đã quyết định sử dụng phương pháp trị nám trắng da bằng công nghệ mới. Còn Công Vinh thì lựa chọn phương pháp trị sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông để phục hồi làn da vốn ít được chăm sóc trong suốt năm tháng thi đấu trên sân cỏ.

Vì là một địa chỉ uy tín và lâu năm kinh nghiệm nên cặp đôi được chăm sóc rất kỹ bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và bác sỹ có tay nghề vững. Cặp đôi thực sự hài lòng sau khi sử dụng những phương pháp làm đẹp tại đây và thấy ngay được hiệu quả chỉ sau lần đầu tiên thực hiện.

Khi khách hàng bị nám luôn lo lắng, bằng những phương thức truyền miệng thử chăm sóc theo nhiều cách khác nhau với hy vọng là loại bỏ được nám. Nhưng với những phương pháp này, khách hàng như đang chơi một trò chơi may rủi, hiệu quả mang lại không cao, tốn nhiều thời gian. Biết được tầm quan trọng Mailisa đã mạnh dạn đầu tư công nghệ điều trị nám Whiteskin Laser Royal.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng chia sẻ thêm: “Phụ nữ luôn có dấu hiệu lão hóa khá sớm và một trong số đó là nám và tàn nhang. Thủy Tiên cũng sớm biết được điều đó và liên tục nhờ tới sự hỗ trợ của Trung tâm thẩm mỹ Mailisa. Không những hiệu quả bất ngờ mà Mailisa đem lại, Thủy Tiên còn có làn da ngày một căng mịn, trẻ trung. Đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu thế giới tại Mailisa cũng là điều khiến Tiên càng thêm an tâm”.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Whiteskin Laser Royal

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa

Cosmetic surgery & Skin care clinic

Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ

Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN

Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt

Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |

Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99

Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com

Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

Thẩm mỹ viện Mailisa (Theo Giadinhvietnam.com)