LÀM ĐẸP » Spa

Câu chuyện cuộc đời Phi Thanh Vân

Thứ tư, 20/08/2014 21:12

“Nữ hoàng thị phị” hay “nữ hoàng dao kéo” là biệt danh mà bạn đọc vẫn trìu mến dành cho Phi Thanh Vân. Có lẽ cuộc đời của cô luôn là những trang mới còn ấm nóng và được thay mới thường xuyên.

Không chỉ khác biệt về vẻ ngoài khi “thay đen thành trắng”, cô cũng khiến người khác cảm nhận được sự khác biệt của một người đàn bà từng trải, vị tha nhưng vẫn đầy tham vọng, dấn thân đi kiếm thành công.

Chắc hẳn đọc giả và những người mến mộ đều cảm nhận được những thành công của cô kể từ khi Phi Thanh Vân quyết định “đại trùng tu nhan sắc” tại Mimi Spa. Một trong những động lực khiến cô thay đổi chính là nhờ chị Diễm Hằng - Giám đốc hệ thống Mimi - Clinic Spa.

Chị Diễm Hằng (giữa) – người đã giúp Phi Thanh Vân lột xác

Chị là người đã giúp cô hô biến từ da nâu thành da trắng. Bên cạnh đó chị cũng là người giải quyết bài toán cân nặng cho Vân vì hậu quả của những lần thả mình, lao vào tiệc tùng, ăn uống không kiểm soát được cân nặng. Phi Thanh Vân cũng không hề giấu diếm từng chi số tiền lên đến tỷ đồng cho làn da trắng và vóc dáng hoàn hảo.

Hành trình dưỡng trắng da được thực hiện khá tỷ mỉ và nghiêm ngặt từng giai đoạn

Cô cũng cho biết trong showbiz có đến 80% nghệ sĩ đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, vấn đề là ít hay nhiều. Làm đẹp cho mình và cho đời nhờ công nghệ thẩm mỹ là việc làm mà tôi hết sức ủng hộ. Chí ít họ đã dũng cảm để gánh chịu đau đớn, chịu những chỉ trích, thị phi để làm đẹp cho bản thân.

Sau khi sở hữu làn da trắng đáng mơ ước, cô đã sử dụng công nghệ quang đông để làm thon gọn thân hình. Phi Thanh Vân cũng được chị Diễm Hằng tư vấn việc sử dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24, đây là phương pháp của Hàn Quốc có mặt tại Mi Mi Spa. Kỹ thuật làm đẹp này không xâm lấn, không chảy máu, thực hiện được với mọi lứa tuổi, đặc biệt trên bệnh nhân ngại phẫu thuật và cho kết quả lâu bền.

Căng da mặt bằng chỉ 24K giúp Phi Thanh Vân sở hữu làn da căng mọng dù cô đã bước qua tuổi 30

Cùng điểm lại những chuỗi ngày thành công liên tiếp Phi Thanh Vân đạt được sau công cuộc cải tạo nhan sắc:

Phải kể đến những show diễn ngày càng kín lịch và đắt show hơn. Với làn da trắng sứ Phi Thanh Vân đã trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng kem dưỡng trắng da mới của mình.

Phi Thanh Vân cũng luôn là gương mặt sáng giá cho những dự án phim mới đã và đang cho ra mắt công chúng với những vai diễn để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng.

Tiếp nối thành công trong dự án kinh doanh của cô là một spa cao cấp của riêng mình cùng các dự án kinh doanh khác. Cái may mắn cứ đến như một sự lặp lại kể từ sau khi Phi Thanh Vân có một cuộc “lột xác” ngoạn mục về hình ảnh bên ngoài của mình.

Phi Thanh Vân đang trên đỉnh cao của sự nghiệp sau hành trình lột xác

Bước vào showbiz với lắm rối ren, nhiều thị phi. Những hình ảnh tốt, xấu đều có cả. Nhưng Phi Thanh Vân đều rất mạnh mẽ bước lên, vượt qua mọi dông bão cuộc đời để ngày hôm nay cô nhận được thành quả ngọt ngào. Cùng chung niềm vui với thành công trong sự nghiệp là tin mừng Phi Thanh vân sắp lên thiên chức làm mẹ. Cô đang sống những ngày hạnh phúc nhất. Phải chăng theo nhân tướng học khi ta thay đổi hình dáng bên ngoài cuộc đời cũng đổi thay?

Anglela Baby (Theo Giadinhvietnam.com)