LÀM ĐẸP » Spa

Chàng trai năm ấy 'diễn viên Anh Đức' đã lấy lại phong độ nhờ trị sạch sẹo rỗ

Thứ tư, 23/01/2019 13:51

Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với cảnh diễn viên Anh Đức luôn được Trấn Thành "gả bán, đổ buôn" trên sóng truyền hình khi anh luôn "được" Trấn Thành "mai mối" cho tất cả những bạn tham gia chương trình: "Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?" trên sóng truyền hình.

Ít ai biết được ngày xưa, diễn viên Anh Đức từng bị cô giáo trường Sân khấu chê ngoại hình xấu, không thể làm diễn viên.

Anh Đức chia sẻ: "Mình là con trai mà ngày xưa bị mụn rồi cũng không để ý, để lâu thành sẹo rỗ. Gương mặt mất thẩm mỹ tôi cũng buồn, rồi sau này nhờ BB Thanh Mai giới thiệu liệu trình điều trị sẹo rỗ, nhiều người khen nhan sắc cải thiện, tôi vui lắm".

Tình trạng sẹo rỗ của diễn viên Anh Đức lần đầu đến BB Tư Vấn

Làn da của anh không chỉ bị sẹo rỗ mà còn bị mụn

Có thể thấy làn da của nam diễn viên Anh Đức có khá nhiều khuyết điểm ngoài tình trạng sẹo rỗ làn da anh còn bị tình trạng mụn, lỗ chân lông to đặc biệt da tiết khá nhiều dầu thừa.

Ngay sau khi tư vấn, các TS.BS tại BB Thanh Mai đã tiến hành soi da cho diễn viên Anh Đức bằng máy soi da hiện đại nhất hiện nay để biết chính xác nhất tình trạng da, và đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất cho anh.

Có thể thấy diễn viên Anh Đức bị sẹo rỗ gần như gần hết khuôn mặt

Ngay sau đó anh được các TS.BS tại BB Thanh Mai tiến hành điều trị sẹo rỗ. Độc giả có thể xem thêm quá trình và cảm nhận của diễn viên Anh Đức khi điều trị sẹo rỗ tại BB:

BB Thanh Mai rất vui khi được diễn viên Anh Đức tin tưởng điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được FDA chứng nhận. Chỉ sau 3 lần điều trị gương mặt của diễn viên Anh Đức có những thay đổi rõ rệt:

• Sẹo rỗ được cải thiện đến 90%

• Giảm tình trạng dầu thừa trên da

• Hết sạch mụn

• Lỗ chân lông được thu nhỏ giúp da mịn màng hơn

Chàng trai năm ấy “Anh Đức” sở hữu vẻ đẹp rạng ngời sau khi điều trị sẹo rỗ tại BB Thanh Mai

BB Thanh Mai là đơn vị duy nhất hội tụ tất cả những công nghệ đỉnh cao tiên tiến nhất và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và cũng là thẩm mỹ viện được truyền miệng nhiều nhất trong giới nghệ sĩ. Luôn tiên phong trong công nghệ và ưu tiên hiệu quả, an toàn tối đa dành cho quý khách, BB Thanh Mai là chuỗi thẩm mỹ viện không xâm lấn đầu tiên tại Việt Nam.

CEO Thanh Mai đại diện BB Thanh Mai nhận giải thưởng Thẩm mỹ viện tốt nhất châu Á Thái Bình Dương

Hội đồng Tiến sĩ - Bác sĩ quốc tế bậc thầy về trẻ hóa da, giảm béo, trị sẹo rỗ… giúp quý khách hàng có một nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng thon gọn, cùng với công nghệ chính hãng, đầu tip chính hãng... là một trong nhưng yếu tố giúp BB Thanh Mai nhận được sự tin tưởng của quý khách từ những năm 1998 đến nay.

Ngoài nam diễn viên Anh Đức BB Thanh Mai còn vinh dự khi được điều trị sẹo rỗ cho các nam diễn viên như Trung Dũng, Trương Minh Quốc Thái.

Xem thêm kết quả điều trị sẹo rỗ của 3 nam diễn viên tại BB Thanh Mai:

NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI VÀNG LÊN ĐẾN 70% TRONG THÁNG 2.

Thông tin liên hệ:

BB BEAUTÉ – BB THANH MAI

THẨM MỸ VIỆN TỐT NHẤT CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG

Cơ sở 1: Số 2 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, quận 1 - TP.HCM/ Điện thoại: (028) 3925 6655 - (028) 3925 7755

Cơ sở 2: Số 158 A Võ Thị Sáu, Phường 8, quận 3 - TP.HCM/ Hotline: 0966859099

Cơ sở 3: 74 Tô Hiến Thành, P.Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng – Hà Nội/ Điện thoại (024) 666.18.777 - (024) 666.28.777

Cơ sở 4: Số 163 đường D2, P.25, quận Bình Thạnh - HCM/ Điện thoại (028) 3512 7274

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới