LÀM ĐẸP » Spa

Chỉ 725.000VNĐ giảm béo 'hiệu quả tức thì' bằng phương pháp Lipo Laser 3D

Thứ hai, 06/06/2016 10:25

Giảm béo chỉ sau 1 lần duy nhất - Siêu công nghệ hiện đại nhất 'Lipo Laser'. Khuyến mại 75%: 2.900.000vnd/ 1 vùng điều trị giảm còn 725.000vnd/ 1 vùng điều trị.

Sau khi sinh thường béo bụng và đùi tay bị to. Đó là lý do sẽ làm bạn thiếu tự tin! Và có lẽ ngay cả việc lựa chọn trang phục cũng khá khó khăn vì luôn phải “ngụy trang” để che những khuyết điểm trên cơ thể. Đôi lúc, bạn còn chịu nhiều áp lực trong mọi sinh hoạt, trong suy nghĩ, từ người thân và bạn bè…

Vậy bạn hãy thử trải nghiệm phương pháp làm cho cơ thể nhanh chóng “thanh mảnh” với “siêu công nghệ Lipo Laser” không phẫu thuật. Đó là “sự cảm nhận tuyệt vời ở mọi góc độ”.

Hãy tưởng tượng hút mỡ mà không cần phẫu thuật. Không cắt, không có que thăm dò vào cơ thể của bạn, không có nguy cơ chấn thương nội bộ, không có vết thâm tím, không gây đau và không có thời gian phục hồi. Đây là phép lạ y học điều trị giảm béo giúp bạn tự tin hơn!

Hệ thống giảm béo Lipo Laser là một thiết bị điều trị bằng ánh sáng Laser được thiết kế để loại bỏ chất béo, tạo dáng và làm săn chắc bụng một cách hoàn hảo được áp dụng bên ngoài cơ thể mà không cần phẫu thuật. Tần suất hoạt động chuyên nghiệp và cực mạnh được chuyển giao từ Hàn Quốc.

Chỉ một ứng dụng có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng tổng thể. Hình ảnh siêu âm cho thấy đến 30% chất béo có thể giảm ở độ sâu chỉ sau một lần điều trị. Với phương pháp điều trị tùy chỉnh này, kỹ thuật viên có thể bổ sung nâng cao tần số cho phép và kết quả có thể đạt cao hơn thế nữa.

Công nghệ Lipo Laser được phát ra các mức thấp của ánh sáng laser đỏ 660nm, nó tạo ra tạo ra một tín hiệu hóa học trong các tế bào mỡ dưới da, để phá vỡ các chất béo trung tính được lưu trữ thành các axit béo tự do. Đồng thời, nó còn tác dụng cho nhiều chức năng khác như: Xóa mờ các vết rạn da vùng bụng, da vùng đùi bị rạn nứt, nếp nhăn da do lão hóa và đặc biệt nó có khả năng làm săn chắc vùng bụng sau sinh.

Điều trị với Lipo Laser là phương pháp lựa chọn hiện đại và rất an toàn, nó không gây đau và không làm hỏng cấu trúc xung quanh cũng như không gây ảnh hưởng đến các tế bào, mạch máu, dây thần kinh ngoại vi. Bạn sẽ cảm thấy như là một sự ấm áp nhẹ nơi các miếng đệm tiếp xúc với làn da. Lipo Laser phù hợp cho mọi lứa tuổi (trên 18 tuổi) với tất cả các loại da và có thể được sử dụng trên bất kỳ vùng nào trên cơ thể, nơi chất béo không mong muốn được lưu trữ bao gồm bụng, đùi, cánh tay, mông, đầu gối và vùng cằm cổ. Bạn có thể trở lại hoạt động bình thường ngay sau khi điều trị.

Kết quả có thể được nhìn thấy ngay lập tức từ 3 đến 7 cm sau 1 lần áp dụng đầu tiên. Đặc biệt, hủy mỡ bằng công nghệ Lipo Laser hoàn toàn không có rủi ro và nó có thể giúp bạn hạn chế mỡ tích tụ lại trong tương lai.

Những ưu điểm:

- Thúc đẩy sự trao đổi chất và tuần hoàn máu.

- Loại bỏ những vết sẹo và nếp nhăn.

- Phân hủy chất béo;

- Loại bỏ vết rạn da.

- Củng cố mô đàn hồi da sau sinh.

- Thúc đẩy việc loại bỏ độc tố và sự trao đổi chất.

- Giảm béo toàn thân và thúc đẩy loại bỏ cellulite.

- Giữ hiệu lực hiệu quả trong một thời gian dài sau khi điều trị.

- An toàn, thoải mái và không đau.

Liệu trình Lipo Laser (cho 1 vùng điều trị)

1/ Cân và đo vùng yêu cầu điều trị

2/ Áp dụng ánh sáng kích quang tiêu hũy độc tố (15 phút)

3/ Áp dụng công nghệ RF 6 làm tan chất béo dưới da (20 phút)

4/ Áp dụng công nghệ chính Lipo Laser, hũy chất béo sâu trong da, làm săn da, xóa mờ vết rạn bụng (60 phút)

5/ Thoa kem và dán Wonder Patch phục hồi độ ẩm và làm tăng thêm hiệu quả

6/ Đo kết quả sau điều trị

* Xin lưu ý: Kết quả sẽ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, trung bình sau 1 lần áp dụng với công nghệ Lipo Laser giảm từ 3 cm đến 7cm cho 1 vùng.

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.66.79.6566 - 08.66.79.6566

Website: www.solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới