LÀM ĐẸP » Spa

Chị em rủ nhau làm đẹp 'cô bé' để giữ hạnh phúc gia đình

Thứ tư, 28/10/2020 09:29

Phụ nữ hiện đại hiểu rõ tầm quan trọng việc hòa hợp chăn gối vợ chồng, vì thế họ luôn quan tâm và sẵn sàng đầu tư để cải thiện "cuộc yêu". Làm cách nào để phục hồi vùng kín như thời con gái và giữ lửa hạnh phúc gia đình như thuở ban đầu?

Vùng kín lão hóa và nguy cơ rạn nứt hôn nhân

Hiện nay, nhiều cặp đôi sau sinh con thứ 2 không thỏa mãn được nhu cầu trong đời sống vợ chồng do vùng kín xuống cấp, thâm đen, giãn rộng. Đồng thời, sự tự ti mặc cảm về ngoại hình sau sinh của chị em cũng là điều cản trở, giảm khoái cảm của hai vợ chồng. Dẫn đến nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ do không còn tìm thấy hứng thú trong chuyện chăn gối nữa.

Đàn ông thường đi tìm "của lạ" bên ngoài dù vẫn yêu vợ là chuyện không ai mong muốn. Nên ngày này càng nhiều chị em phụ nữ chủ động tìm cách níu lại hôn nhân trước nuy cơ rạn nứt bằng các phương pháp làm đẹp vùng kín.

Phẫu thuật nhanh chóng nhưng không đạt hiệu quả lâu dài

Theo nhiều nghiên cứu, hơn nửa chị em không đạt khoái cảm trong quan hệ vợ chồng vì nhiều yếu tố, nguyên nhân chính là do vùng kín xuống cấp, thâm đen, giãn rộng, mất đi sự đàn hồi làm ảnh hưởng lớn không chỉ thẩm mỹ mà còn khiến cho chất lượng tình dục bị giảm sút khá nghiêm trọng.

Nhiều phụ nữ chấp nhận bỏ ra một khoản tiền lớn cũng như cắn răng chịu đau đớn, kèm theo những rủi ro biến chứng nhất định để phẫu thuật làm nhỏ vùng kín. Chưa kể đến việc phẫu thuật sẽ luôn phải dùng kháng sinh không có lợi cho sức khỏe. Mà thực tế, việc phẫu thuật chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ chứ về hiệu quả lại chưa đáp ứng mong muốn của chị em.

Bí kíp giữ gìn hạnh phúc gia đình của phụ nữ hiện đại

Một tin vui cho phái đẹp!!! Khoa học ngày càng hiện đại, phát triển đã tìm thấy giải pháp an toàn để làm đẹp vùng kín không đau, không phẫu thuật, không chảy máu.

Thẩm mỹ trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ Fractional Bluxel sử dụng ánh sáng sinh học hoàn toàn tự động trực tiếp tác động tới các lớp cơ vòng vùng kín, làm co rút hai bên thành, tái cấu trúc cơ vòng và kích thích sản sinh collagen giúp phá vỡ các sắc tố đen sạm, trả lại nét hồng hào tươi tắn cho "cô bé".

Công nghệ "tân trang" vùng kín không phẫu thuật mang lại cảm giác thoải mái và không lo để lại sẹo, đồng thời nhờ nguồn sóng năng lượng cao tiêu diệt các loại virut, giảm nguyên nhân gây bệnh phụ khoa. Do vậy sau điều trị, chị em có thể trở lại sinh hoạt bình thường, không phải nghỉ dưỡng.

Trẻ hóa vùng kín không còn xa lạ với nhiều chị em mong muốn được sống lại những giây phút thời son rỗi mới "yêu". Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc trở ngại để tìm lại cảm giác "ngày ấy", đừng ngần ngại liên hệ với chuyên gia để được tư vấn miễn phí giải tỏa mọi khúc mắc và tâm sự thầm kín.

Hãy làm mới “cô bé’ ngay hôm nay để tự tin và tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc trong cuộc sống chị em nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thẩm Mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline tư vấn (miễn phí cước): 1800.6386

Email: cskh@thammyhongkong.vn

Website: http://thammyhongkong.vn

Fanpage: http://facebook.com/thammyhongkong51hangga

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới