LÀM ĐẸP » Spa

Chia sẻ bí quyết làm đẹp của nữ diễn viên Tường Vy

Thứ ba, 18/11/2014 10:48

Là người của công chúng, gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên, nữ diễn viên 9X Tường Vy luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh một cô nàng xinh đẹp, trẻ trung, năng động và cá tính cùng nụ cười tỏa nắng thân thiện.

Khá đắt show phim, vì vậy Vy luôn bận rộn với công việc, thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời cùng khói bụi của môi trường cho các cảnh quay. Điều này làm cho làn da rất dễ bị bắt nắng, lão hóa và sần sùi. Thế nhưng, Tường Vy luôn giữ được cho mình một làn da khỏe khoắn, trắng hồng và rạng rỡ. Một trong những bí quyết để Tường Vy dám “xông pha” mà không hề e ngại, đó chính là vào thời gian rảnh rỗi, Vy thường đến các trung tâm chăm sóc da để chăm chút cho làn da của mình.

Vừa qua, cô nàng diễn viên “cá ba sa“ này đã đến Trung tâm chăm sóc Làn Da Đẹp S’hekin Beauty để được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, thư giãn và chăm sóc cho làn da thân yêu của mình trước khi lên đường thực hiện những bộ phim mới.

Với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên được huấn luyện đào tạo các kỹ thuật công nghệ cao, sự chọn lọc khắt khe các dòng dược mỹ phẩm điều trị chuyên nghiệp cho từng loại da, và từng cơ địa của khách hàng, cùng trang thiết bị nội thất hàng đầu tại Việt Nam, đến với S'hekin Beauty, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp về Spa và trị liệu về da.

Tại S'hekin Beauty, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ tắm trắng da Sapporo có xuất xứ từ Nhật Bản được S’hekin Beauty nghiên cứu, chọn lọc và cải tiến công thức phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông. Cùng với công nghệ chuyên biệt , các vitamin A, E, C và các tinh chất dưỡng trong tắm trắng da Sapporo sẽ giúp tái tạo da, se khít lỗ chân lông, đánh bại mọi vết sạm và giúp bạn nhanh chóng có được một làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên và tràn đầy sức sống.

Với các dịch vụ tắm trắng da tại S'hekin Beauty, chị em phụ nữ sẽ dễ dàng có được cho mình một làn da trắng hồng rạng rỡ, tự tin và thoải mái diện những bộ cánh mà mình yêu thích.

Tắm trắng Sapporo

Tường Vy cũng chia sẻ một số dịch vụ chăm sóc da mặt tại S'hekin Beauty mà bạn đọc có thể lựa chọn như:

- Chăm sóc da thường với licorice sáng da

- Trẻ hóa da với dưỡng chất thiên nhiên Multiberry

- Trị thâm quầng mắt với tinh chất kojic và Vitamin C

Chăm sóc da mặt

Hãy để cơ thể bạn được giải phóng, thư giãn và phục hồi sức khỏe sau những mệt mỏi, áp lực của cuộc sống bằng dịch vụ massage body với đá nóng và thảo dược tại S’hekin Beauty.

Những viên đá tưởng chừng như vô thức nhưng lại có một sức cuốn hút kì lạ, có khả năng đánh thức mọi cảm xúc và giác quan của bạn khi được chườm lên cơ thể. Giúp cơ thể bạn thoải mái bởi một nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong. Hương thơm từ thảo dược sẽ giúp cho tinh thần bạn sảng khoái. Cùng với đó, những dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào da, giúp làn da bạn trở nên mịn màng và tươi sáng. Massage cơ thể bằng đá nóng và thảo dược đang là một phương pháp trị liệu, thư giãn, chăm sóc sắc đẹp được ưa chuộng và hiệu quả nhất hiện nay.

Massage body bằng đá nóng

Còn nhiều và nhiều dịch vụ về Spa chăm sóc làm đẹp và trị liệu các vấn đề về da khác luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng tại S’hekin Beauty.

Đặc biệt, tại trung tâm còn có sự kết hợp hai trong một giữa chăm sóc làn da đẹp và lưu lại vẻ đẹp đó trên phương diện nhiếp ảnh với nhiếp ảnh gia có bề dày kinh nghiệm nhiều năm về chụp chân dung cổ điển và hiện đại. Hãy trải nghiệm để có những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời, một làn da khoẻ mạnh, trắng hồng mơ ước và một bộ ảnh thật đẹp cho mình, bạn nhé !

Người mẫu: Diễn viên Tường Vy

Nhiếp ảnh: Louis Phan

Địa chỉ liên hệ:

S’hekin Beauty – 05 Trần Quốc Thảo, P.6, Q3, TP.HCM

Hotline: 0902231129

Website: http://www.shekin.vn

Facebook: https://www.facebook.com/shekinbeautyclinic?fref=ts

S’hekin Beauty (Theo Giadinhvietnam.com)