LÀM ĐẸP » Spa

Chỉnh hình mắt không phẫu thuật giảm từ 5% đến 10% tại thẩm mỹ Ngọc Hiền

Thứ bảy, 09/05/2015 11:04

Phương pháp này khắc phục được tối đa được nhược điểm của phẫu thuật mắt hai mí thông thường, mang lại cho bạn đôi mắt đẹp mà ai cũng luôn mong ước.

Nhung là một nhân viên văn phòng năm nay 25 tuổi tại Hà Nội. Cô thường xuyên phải làm việc với máy tính. Mỗi ngày nhìn vào gương, cô cảm giác như mắt mình có dấu hiệu bị lão hóa sớm.

Hoài hiện nay là trợ lý cho một giám đốc của một ngân hàng lớn, cô 28 tuổi, ở thành phố Hồ Chí Minh. Luôn phải cùng sếp đi gặp các đối tác, Hoài luôn muốn mình phải đẹp và rạng rỡ. Tuy nhiên mí mắt của cô lại không đều, và có hiện tượng bị sụp mí. Cô thường xuyên phải dùng các biện pháp hỗ trợ để cho đôi mắt to hơn như keo kích mí hay miếng dán kích mí. Dùng được một thời gian, mí của cô cảm giác ngày càng sụp hơn, đôi khi còn bị dị ứng keo kích mí khiến mắt đỏ và đau tức.

Điều băn khoăn của Nhung hay Hoài cũng là điều trăn trở của rất nhiều bạn gái hiện nay. Và khi đã ngoài 30 tuổi, có rất nhiều bạn gái luôn ước rằng, mình nên chăm sóc cho đôi mắt sớm hơn, để tránh tình trạng mí sụp hay thâm quầng vùng quanh mắt.

Theo bác sĩ của viện thẩm mỹ Ngọc Hiền, ngày nay không chỉ có phái nữ quan tâm đến mí mắt, mà phái mạnh cũng có rất nhiều người quan tâm đến loại hình dịch vụ làm đẹp này. Bên cạnh đó, độ tuổi khách hàng lựa chọn loại hình dịch vụ này cũng rất đa dạng, và ngày càng trẻ hóa. Có rất nhiều yếu tố tác động đến mí mắt, như di truyền, bẩm sinh, khối lượng công việc nhiều, phải sử dụng mắt để làm việc với cường độ cao, sinh hoạt không điều độ, lạm dụng mỹ phẩm...

Mặc dù phẫu thuật thẩm mỹ không còn là điều quá xa lạ với mọi người, nhưng có rất nhiều khách hàng đã tìm đến với viện thẩm mỹ Ngọc Hiền và nói rằng, họ luôn khao khát có đôi mắt to đẹp,mong muốn cải thiện tình trạng sụp mí của mắt nhưng lại không có nhiều thời gian nghỉ sau phẫu thuật vì khối lượng công việc nhiều.

Và đây là giải pháp mà viện thẩm mỹ Ngọc Hiền gửi đến khách hàng, phương pháp gắn kết tự nhiên, không phẫu thuật, mới nhất, hiện đại nhất và đặc biệt của viện thẩm mỹ Ngọc Hiền. Đây không phải là phương pháp cưỡng chế bằng chỉ giống như phẫu thuật mắt hai mí cơ bản, mà là gắn kết theo đường mí mắt tự nhiên, tạo nên hai mí mắt đẹp đều, to mà không hề có cảm giác nhân tạo.

Phương pháp này khắc phục được tối đa được nhược điểm của phẫu thuật mắt hai mí thông thường. Tiến hành phẫu thuật thông qua một lỗ nhỏ nên gần như không để lại sẹo. Giải quyết được cả tình trạng mí sụp hay mắt không mở to ra được. Không cưỡng chế bằng chỉ nên tỷ lệ mí mắt bị duỗi ra rất thấp.

Với nhiều năm kinh nghiệm, và tu nghiệp tại Hàn Quốc, bác sĩ tại viện thẩm mỹ Ngọc Hiền đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật mí mắt bằng phương pháp chỉnh hình không phẫu thuật. Các ca phẫu thuật được thực hiện tại cơ sở khang trang của viện thẩm mỹ Ngọc Hiền, với máy móc hiện đại nhất, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Sau khi thực hiện chỉnh hình mí mắt không phẫu thuật, khách hàng có thể về nhà luôn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Mọi lưu ý, chăm sóc hậu phẫu sẽ được viện thẩm mỹ Ngọc Hiền cung cấp đầy đủ.

Phương pháp chỉnh hình mí mắt không phẫu thuật được chỉ định trong các trường hợp :

• Da mí mắt thừa ít

• Cơ mi trên mỏng

• Cần thời gian hồi phục nhanh

Phương pháp chỉnh hình mí mắt không phẫu thuật chống chỉ định trong các trường hợp sau:

• Da mi thừa quá nhiều

• Cơ vòng mi dầy và khỏe

• Sụp mi nặng

Đối với người có nhiều nếp mí phụ

Với mỗi trường hợp mí mắt khác nhau thì viện thẩm mỹ Ngọc Hiền sẽ có những tư vấn và phương pháp đa dạng giúp khách hàng khắc phục được những nhược điểm về mắt, giúp khách hàng sở hữu một khuôn mắt đẹp và như ý.

Nhân dịp khai trương cơ sở 2 tại 39 Lý Nam Đế, viện thẩm mỹ Ngọc Hiền đang áp dụng chương trình giảm giá từ 5 đến 10% đối với các loại hình phẫu thuật khác nhau.

Mọi chi tiết xin liên hệ đường dây hotline 04.39989191 hoặc 0913219008

Truy cập website: vienthamyngochien.com

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới