LÀM ĐẸP » Spa

Chuyên gia Lương Huyền Trang (Trang spa, Bắc Giang): Khi nghề làm đẹp là nỗi đam mê

Thứ tư, 20/09/2017 08:28

Tài – Sắc – Tâm đó là những gì nhóm phóng viên cảm nhận được từ nữ chuyên gia chăm sóc sắc đẹp Lương Huyền Trang.

Gặp Trang trong chương trình: Tự hào thương hiệu Việt Nam, khi Trang spa được chọn là một trong những thương hiệu tiêu biểu được tiếp kiến Phó Chủ tịch nước Đặng Ngọc Thịnh ngày 26/07/2017 tại Phủ Chủ tịch. Được tiếp xúc trao đổi, nghe Trang chia sẻ càng cho chúng tôi thêm hiểu rằng dường như Trang sinh ra là để dành cho nghề làm đẹp, nghề đã chọn Trang.

Hành trình của cô gái mang khát vọng làm đẹp cho đời, đẹp hài hòa, tự nhiên phù hợp với vóc dáng, khuôn mặt của mình nhất. Đó cũng chính là tôn chỉ, mục đích hoạt động của Lương Huyền Trang: trân trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, mang đến giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, học viên và xã hội là tôn chỉ hoạt động mang đầy tính nhân văn mà chuyên gia Huyền Trang luôn hướng tới.

Để trở thành một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đến nay Lương Huyền Trang đã trải qua một quá tình học tập lâu dài, gian khó, nhiều khóa học trong và ngoài nước được cô theo đuổi. Nhiều bằng, cấp chứng chỉ quốc tế được cô bổ sung vào bộ sưu tập của mình như Giải bàn tay vàng cuộc thi phun thêu thẩm mỹ quốc tế năm 2017, giải chuyên gia phun thêu thẩm mỹ hàng đầu 2017 và gần đây nhất là Doanh nhân tiêu biểu tiếp kiến Phó Chủ tịch nước Đặng Ngọc Thịnh ngày 26/07/2017. Đó là những ghi nhận cho những đóng góp không ngừng nghỉ cho suốt quá trình hoạt động của Huyền Trang.

Với cô, tạo ra những tác phẩm phù hợp với khuôn mặt của khách hàng là niềm vui, là niềm đam mê của người nghệ sĩ. Cô quan niệm, mỗi một lần làm đẹp cho khách hàng, mỗi một khuôn mặt là một tác phẩm nghệ thuật mà người tạo ra nó là một nghệ sĩ.

Phong cách làm đẹp của Huyền Trang đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, từ khách hàng cần sự tự nhiên nhất hay khách cá tính, thích sang chảnh, thời thượng hợp mốt,… Đến với Huyền Trang sẽ nhận được sự hài lòng nhất với tay nghề của một chuyên gia tổng hợp tất cả phong cách từ Hàn Quốc, Thái Lan, châu Âu,… sẽ mang đến cho quý khách sự lựa chọn phong phú.

Trong thuật tướng học, lông mày có một vị trí hết sức quan trọng: “Vấn quý tại my, vấn lộc tại my, vấn thọ tại mi, vấn phúc tại mi” (Hỏi về phú quý, thọ, lộc hay phúc đều nhìn vào lông mày). Lông mày chủ về tính tình, rất quan trọng đối với nhân duyên của một con người. Tạo ra một cặp lông mày đẹp về phong thủy, tốt về tướng số cho khách hàng phú quý, công danh thành đạt, cải thiện vận mệnh, tôn lên vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên, làm tăng sự tự tin cho phái đẹp là điều mà chuyên gia Huyền Trang cam kết mang lại cho khách hàng.

Mỗi một khuôn mặt, một vóc dáng của một con người là độc nhất vô nhị, không trùng lặp. Vì thế việc làm đẹp cho phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng đòi hỏi trình độ tay nghề cao của người làm đẹp. Huyền Trang luôn tâm huyết với từng sản phẩm mình làm, phải đẹp và làm hài lòng từng yêu cầu nhỏ nhất của khách hàng.

Chuyên gia chia sẻ: “Ngày xưa ông bà ta đã có câu: Cái nết đánh chết cái đẹp, ý muốn nói cái đẹp bên trong tâm hồn của người phụ nữ quan trọng hơn vẻ đẹp hình thức bên ngoài. Ý tốt này của các cụ sau này đã bị nhiều người hiểu sai đi thành ra coi việc làm đẹp là xa xỉ và không khuyến khích. Ngày nay khi xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp đã trở thành trào lưu của tất cả những chị em phụ nữ hiện đại. Bản thân tôi cũng là một người phụ nữ rất yêu cái đẹp và sự hoàn mĩ. Giữ mãi nét thanh xuân, xinh đẹp rạng ngời luôn là vấn đề mà tất cả các chị em phụ nữ quan tâm. Tôi cho rằng vẻ đẹp hình thức góp phần không nhỏ đem lại sự tự tin cho người phụ nữ trong giao tiếp hàng ngày, thành đạt trong sự nghiệp cũng như duy trì hạnh phúc gia đình. Vẻ đẹp hình thức rõ ràng là rất quan trọng không thể thiếu được đối với chị em, nên việc chọn lựa lĩnh vực làm đẹp làm chiến lược phát triển kinh doanh là điều dễ hiểu . Tôi mong muốn sau này khi nói đến mối liên hệ giữa cái nết và cái đẹp người ta sẽ không nói rằng cái nết đánh chết cái đẹp nữa mà chỉ nên nói rằng cái nết phải biết làm đẹp”.

Cũng theo chuyên gia Lương Huyền Trang, nghề làm đẹp là một nghề đặc thù, cho nên muốn thành công và phát triển bền vững, phải đặt chữ tâm, chữ tín lên hàng đầu.

Là người theo học công nghệ phun tán hạt Hàn Quốc mới nhất thị trường, đem công nghệ mới về đầu tiên tại thành phố Bắc Giang. Với Huyền Trang, cô luôn luôn tìm tòi, mày mò những công nghệ mới nhất về spa của mình với mong muốn mọi người có cơ hội sử dụng những dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Về phương diện đào tạo, các học viên đều được chính sự dạy dỗ, dìu dắt và chỉ bảo của chính chị. Với chị, tài mà không có đức thì cũng vô dụng. Nên mong muốn lớn nhất của chị trong việc đào tạo là tạo ra những người thợ vừa giỏi, vừa yêu nghề, lành nghề và đặc biệt là có đạo đức. Số lượng học viên trong hơn hai năm qua đã vượt quá hơn 200 học viên.

Ngày nay hệ thống các spa, thẩm mỹ viện mọc lên như nấm, sự cạnh tranh về giá cả là hết sức khốc liệt.

Tuy nhiên, đó không phải là yếu tố quyết định, mà theo chuyên gia, chính yếu tố làm việc chuyên nghiệp, luôn luôn tìm tòi những gì mới nhất, tốt nhất cho khách hàng, chế độ chăm sóc khách hàng, hậu mãi, bảo hành mới đem lại sự thành công. Chị luôn có chế độ chăm sóc khách hàng hậu mãi tốt nhất kể cả những trường hợp bị lỗi, hỏng do các cơ sở khác làm.

Thông tin chuyên gia: Lương Huyền Trang

Trang Spa: 102 Lý Thái Tổ - Trần Phú – Bắc Giang

Fb: Trang Đông

Fanpage: Trang Đông phun xăm thẩm mỹ

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới