LÀM ĐẸP » Spa

Chuyện ít biết về Công Vinh: Cũng “điệu đà” theo vợ đi làm đẹp

Thứ tư, 24/09/2014 07:46

Thủy Tiên luôn là cái tên luôn được tấm tắc khen ngợi về nhan sắc ngày càng mặn mà. Đó là điều dễ hiểu khi ngoài thời gian dành cho công việc, cô nàng thường hay lui tới địa chỉ Spa quen thuộc để chắp sóc cho làn da.

Tuy nhiên mới đây, người ta vô cùng bất ngờ khi bắt gặp không chỉ một mình Thủy Tiên mà ông xã của cô – danh thủ Công Vinh cũng tới Spa để làm đẹp.

Ban đầu, ai cũng tưởng Công Vinh chỉ có nhiệm vụ làm “tài xế” cho vợ đi chăm sóc nhan sắc. Tuy nhiên, chính anh chàng cũng quyết định theo vợ đến Spa để sử dụng dịch vụ trị sẹo rỗ và se khít lỗ chân lông sau nhiều lần bà xã thuyết phục.

Hiểu được đặc trưng nghề nghiệp của chồng – cả ngày hoạt động trên sân cỏ với đủ loại thời tiết, làn da bị phá hủy và tổn thương nhiều. Thủy Tiên quyết định kéo bằng được chồng đi Spa một lần. Theo Thủy Tiên quan niệm, không phải cứ đến Spa chỉ để khiến ngoại hình trở nên lung linh hơn mà Spa còn khiến cơ thể thư giãn , giảm stress. Chính vì thế mà cô nàng kiên quyết “rủ rê” ông xã bằng được.

Anh chàng Công Vinh sau khi gật đầu trước sự thuyết phục nhiệt tình của bà xã, sử dụng một số dịch vụ làm đẹp và thấy vô cùng hiệu quả, cũng tấm tắc thừa nhận rằng “Thỉnh thoảng đi làm đẹp với vợ, vừa thư giãn, cũng vừa tạo cho tinh thần của mình thêm phần tự tin nhờ ngoài hình được cải thiện”.

Khi khách hàng bị nám luôn lo lắng, bằng những phương thức truyền miệng thử chăm sóc theo nhiều cách khác nhau với hy vọng là loại bỏ được nám. Nhưng với những phương pháp này, khách hàng như đang chơi một trò chơi may rủi, hiệu quả mang lại không cao, tốn nhiều thời gian. Biết được tầm quan trọng Mailisa đã mạnh dạng đầu tư công nghệ điều trị nám Whiteskin Laser Royal.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng chia sẻ thêm: “Phụ nữ luôn có dấu hiệu lão hóa khá sớm và một trong số đó là nám và tàn nhang. Thủy Tiên cũng sớm biết được điều đó và liên tục nhờ tới sự hỗ trợ của Trung tâm thẩm mỹ Mailisa. Không những hiệu quả bất ngờ mà Mailisa đem lại, Thủy Tiên còn có làn da ngày một căng mịn, trẻ trung. Đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu thế giới tại Mailisa cũng là điều khiến Tiên càng thêm an tâm”.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Whiteskin Laser Royal

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa

Cosmetic surgery & Skin care clinic

Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ

Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN

Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt

Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299

Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99

Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com

Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

Thẩm mỹ viện Mailisa (Theo Giadinhvietnam.com)