LÀM ĐẸP » Spa

Cơ hội trải nghiệm Ultherapy với Tổng Giám đốc Ultherapy

Thứ hai, 07/07/2014 10:13

Vào ngày 12-13/7 sắp tới, Dr. Wolfgang Kramer – Tổng Giám đốc Hãng Ulthera sẽ có chuyến thăm và làm việc tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally - 463 Kim Mã.

Trong thời gian này, chuyên gia sẽ thăm khám, tư vấn miễn phí và trực tiếp điều trị nâng cơ, căng da bằng công nghệ Ultherapy cho các khách hàng Bally. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để các khách hàng Bally được sử dụng dịch vụ trẻ hóa cao cấp Ultherapy với mức giá ưu đãi tới 50%.

Dr. Wolfgang Kramer được biết đến là một chuyên gia đầu ngành có nhiều cống hiến quan trọng về thẩm mỹ trẻ hóa da không xâm lấn hiện đại. Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm và diễn thuyết về công nghệ trẻ hóa da ở Mỹ và các nước Châu Á. Đến năm 2009, ông chính thức gia nhập và làm việc tại Hãng Ulthera. Hiện nay, Dr. Wolfgang Kramer đang nắm giữ chức vụ quan trọng là Tổng Giám đốc chuyên môn y khoa của Ultherapy phụ trách Châu Á Thái Bình Dương.

Công nghệ Ultherapy –  giải pháp “cải lão hoàn đồng” cho làn da và các vùng cơ bị lão hóa được các chuyên gia, nhà khoa học hàng đầu tại Hãng Ulthera phát minh vào năm 2009. Đây là công nghệ duy nhất hiện nay sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ vi điểm vào điều trị, xóa nhăn, căng da, nâng cơ, chống chảy xệ với hiệu quả kỳ diệu.

“Với Ultherapy nỗi lo về lão hóa đã trở thành quá khứ”

Ngay sau khi được FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm về hiệu quả và độ an toàn, công nghệ Ultherapy đã dần được sử dụng rộng rãi tại trên 50 quốc gia với số lượng khách hàng tăng lên “chóng mặt”. Những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hollywood tìm đến Ulherapy như một vị cứu tinh giúp họ nhanh chóng lấy lại vẻ rạng rỡ tươi trẻ trước mỗi kỳ Oscar. Đặc biệt, sức hút mạnh mẽ của Ultherapy lên đến đỉnh điểm khi được chính nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey dành riêng 1 talkshow để ca ngợi về khả năng trẻ hóa thần kỳ.

Điều trị Ultherapy cho siêu mẫu Lê Nguyệt Anh

Trong các lần diễn thuyết về công nghệ Ultherapy tại nhiều quốc gia, giải thích cho câu hỏi “Tại sao tuy mới ra đời nhưng Ultherapy lại được ưa chuộng nhiều như thế?”, Dr. Wolfgang Kramer cho biết: “Các chuyên gia, nhà khoa học của Ulthera đã có nhiều năm nghiên cứu và tối ưu hóa để công nghệ Ultherapy hội tụ được 3 điểm vượt trội sau:

* Tác động từ trong ra ngoài, xuống 3mm đến 4,5mm dưới da – độ sâu lý tưởng đem lại hiệu quả trẻ hóa da, nâng cơ tối ưu

* Nhiệt độ tác động 60 – 70oC - lý tưởng cho việc kích thích tăng sinh collagen và săn chắc cơ chùng nhão, chảy xệ

* Truyền năng lượng chuẩn xác, an toàn nhờ màn hình monitor hiển thị chính xác cấu trúc da và đường đi của năng lượng siêu âm

Những sự khác biệt này đã giúp cho Ultherapy có khả năng trẻ hóa, căng da, nâng cơ với sức mạnh mà chưa có công nghệ nào đạt được. Có lẽ đây chính là lý do tại sao Ultherapy nhanh chóng được ưa chuộng rộng rãi trên toàn thế giới, đặc biệt được tin dùng bởi những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hollywood”.

Năng lượng sóng siêu âm tác động xuống độ sâu lý tưởng 4,5mm

Công nghệ Ultherapy sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ vi điểm xuyên qua bề mặt đến 5 tầng da, xuống độ sâu 4,5mm – vị trí của lớp cơ. Hàng ngàn điểm nhỏ ở sâu dưới da được tác động sẽ kích thích tăng sinh collagen, làm đầy các nếp nhăn. Nhiệt lượng tăng dần tới 60 - 70oC giúp các vùng cơ chảy xệ, chùng nhão săn chắc; đường nét trở nên thon gọn.

Công nghệ Ultherapy với đầu típ lớn mang lại hiệu quả nâng cơ, căng da cao nhất cho các vùng: cằm, cổ, trán, viền hàm, các vùng cơ thể khác. Ngoài ra, công nghệ này còn được sử dụng để xóa bỏ các nếp nhăn ở trán, khóe mắt, khóe miệng, nếp nhăn giữa mũi và má,…

Hãy nhanh tay gọi điện đăng ký với chúng tôi để được hưởng mức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cùng cơ hội trải nghiệm công nghệ Ultherapy do chính Tổng Giám đốc Ultherapy trực tiếp điều trị!

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 - 043.724.6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

Thẩm mỹ Quốc tế Bally