LÀM ĐẸP » Spa

Công nghệ Laser làm trắng da siêu nhanh khuyến mãi 60%

Thứ sáu, 16/05/2014 10:57

Từ nay đến hết 30/5/2014 Solar Spa áp dụng chương trình giảm giá 60% dịch vụ làm trắng da mặt.

Đối với phụ nữ châu Á, có một làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh là niềm tự hào. Chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi đối diện trước công chúng. Người phụ nữ có làn da trắng mịn màng luôn được nổi bật với tất cả sắc màu quần áo, trang sức và thu hút hơn.

Rất dễ dàng để mua một hộp loại kem “tẩy trắng da mặt” ở bất cứ nơi đâu, từ rẻ cho đến rất đắt tiền. Bạn đã sử dụng với nhiều loại sản phẩm nào đó trong một thời gian dài? Nhưng nó vẫn không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn? Có hàng trăm loại kem làm trắng da trên thị trường, trong số tất cả các loại sản phẩm đó, cùng chung mục một đích như nhau là để "tẩy trắng da". Nhưng có thể bạn chưa biết đến một điều đó là các thành phần hoạt chất làm trắng da trong mỗi sản phẩm đều không giống nhau.

Ai cũng biết có 5 loại da mặt khác nhau: Da nhờn, da khô, da tổng hợp, da bình thường và thứ 5 là da mẫn cảm. Tuy nhiên, có nhiều phụ nữ chưa nhận thấy sự thay đổi trong mỗi loại da, theo từng thời điểm với những thay đổi thời tiết khắc nghiệt như lạnh, nóng, bụi, nắng và biến động do nội tiết tố. Vì thế, không phải loại kem làm trắng da nào cũng có thể mang lại hiệu quả và nó không dễ dàng hấp thụ vào da tốt như mọi người đã kỳ vọng, thậm chí nó có thể gây ra cho da của bạn những phản ứng như dị ứng, da nổi mụn đỏ, ngứa, da bị bào mòn, bị sạm da...

Solar Spa sử dụng công nghệ  mới Super Whitening Laser - Alpha Arbutin có thể xâm nhập vào da sâu hơn. Đây là thế hệ mới của các thiết bị làm đẹp siêu trắng cho da mặt rất an toàn. Các công nghệ kết hợp với các chức năng của năng lượng quang học và sóng điện từ, được phóng năng lượng cùng một lúc. Nó thông qua sự hấp thụ ánh sáng tự chọn. Đặc biệt, được kết hợp với Alpha Arbutin có khả năng loại bỏ các sắc tố đen ra khỏi bề mặt da ngay tức thì. Đồng thời, sự kết hợp này kích thích collagen mới phát triển, thúc đẩy lưu thông máu, trẻ hóa da, thắt chặt lỗ chân lông và ngăn ngừa sự phát triển mụn.

Phương pháp kết hợp này tại Solar Spa bảo đảm trong 14 lần bạn sẽ có làn da trắng, nhưng không làm bào mòn da, không xâm hại đến lớp biểu bì, không gây cảm giác khó chịu trong quá trình điều trị. Sau mỗi lần điều trị, bạn sẽ thấy ngay sự cải thiện làn da trắng hồng, săn chắc và giảm kích thước lỗ chân lông to rõ rệt. Đặc biệt, bạn không cần phải sử dụng mỹ phẩm trong thời gian điều trị cũng như không ảnh hưởng đến sinh hoạt cuộc sống bình thường.

Từ nay đến hết ngày 30/5/2014, Solar Spa áp dụng chương trình giảm giá 60% khi khách hàng đăng kí sử dụng công nghệ  mới Super Whitening Laser - Alpha Arbutin. Đây là chương trình giảm giá hấp dẫn, nhanh tay gọi ngay số Hotline 0945.180.788 để đặt lịch hẹn.

Thông tin liên hệ:

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q. Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 66 79 65 66 – Fax: 08.66.79.6566

Website: www.solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

Solarspa
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới