LÀM ĐẸP » Spa

Công nghệ siêu triệt lông SHR tại Silk Spa

Thứ hai, 21/04/2014 22:27

(Ngoisao.vn) - SHR được khách hàng ví như công nghệ siêu triệt lông 2014, công nghệ được chuyển giao từ Đức.

Nhằm đáp ứng niềm nhu cầu triệt lông hiệu quả, an toàn của các chị em, Silk Spa sử dụng các phương pháp triệt lông tiên tiến công nghệ IPL - SHR với nhiều ưu điểm vượt trội.

Công nghệ SHR có nhiều cải tiến từ thời gian điều trị, mức an toàn và độ hiệu quả. Là công nghệ mới nhất có mặt tại Việt Nam từ đầu năm 2014 với chức năng bắn nhanh liên tục mang lại kết quả cao trong 3 tuần. Hơn nữa, SHR là công nghệ được ưa chuộng số 1 tại Đức về lĩnh vực triệt lông và mang lại những hiệu quả ngoài mong đợi cho khách hàng:

1. Điều trị viêm nang lông

Bệnh viêm nang lông là do lớp sừng tích tụ trên bề mặt da quá nhiều khiến lông không phát triển lên được và cuộn tròn bên trong. Công nghệ IPL - SHR sẽ tác động lên lớp thượng bì lấy đi toàn bộ tế bào da chết đồng thời làm sạch khu vực nhiễm khuẩn triệt tiêu bệnh viên nang lông trả lại bề mặt da mượt mà, láng mịn.

2. Làm trắng vùng da điều trị

Công nghệ IPL - SHR phát ra những dải ánh sáng dài sẽ tác động được đến sâu nhất của tổ chức da phá huỷ tế bào hắc sắc tố, kích thích sản sinh collagen và elastin khiến vùng da sau điều trị sẽ trắng sáng, lỗ chân lông se khít tự nhiên.

3. Loại bỏ 99 % lông sau 6 lần

Nhờ sự cải tiến về công nghệ IPL - SHR có mức năng lượng mạnh gấp 5 lần so với thế hệ cũ sẽ tác động thẳng đến gốc nang lông tiêu diệt chúng nhanh gọn, rút ngắn thời gian điều trị từ 14 lần xuống còn 6 lần. Sau 1 lần điều trị duy nhất sợi lông mọc lên đã tơ yếu, chỉ cần chạm nhẹ lông tự khắc rụng.

Tại Silk Spa, công nghệ này được đưa vào áp dụng và đã mang lại hiệu quả cao khi chỉ cần làm đến lần thứ 3, lông đã không còn mọc trở lại. Hơn nữa, thời gian dành cho các buổi trị liệu chỉ hết vài phút, phù hợp cho các khách hàng không có nhiều thời gian.

Do có đầu làm lạnh bằng kim cương  mang đến sự trải nghiệm êm ái cho tất cả các vùng da trên cơ thể, không mang đến cảm giác bỏng rát và không gây tổn thương da

Nhân dịp chuyển giao công nghệ mới Silk Spa dành tặng cho tất cả các khách hàng chương trình giảm giá lớn từ 30% - 50% khi bạn sử dụng công nghệ siêu triệt lông SHR.

Địa chỉ cần cho bạn:

Silk Spa

Phòng 1106 tầng 11 tòa nhà 29t1 đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04 66806852

Hotline: 0963 132 118

Emai: support@silkspa.com.vn

Website : www.silkspa.com.vn

Silk Spa