LÀM ĐẸP » Spa

Công nghệ trẻ hóa da đa lớp hàng đầu Hoa Kỳ

Thứ năm, 27/03/2014 14:34

Với tiến trình điều trị nhanh, an toàn, không xâm lấn, không tác dụng phụ, không nghỉ dưỡng, công nghệ trẻ hóa da đa lớp Thermage hiện đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Lão hóa da – nỗi ám ảnh của phụ nữ

Collagen và elastin là 2 thành phần chiếm tới 75% cấu trúc da, có vai trò quan trọng tạo nên độ đàn hồi, săn chắc cho làn da. Cùng với sự tăng lên của tuổi tác, collagen và elastin sẽ giảm mạnh về số lượng và kém đi về chất lượng. Bên cạnh đó, các yếu tố như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, stress,… cũng sẽ khiến cho kết cấu của làn da trở nên lỏng lẻo, độ đàn hồi kém, da nhăn nheo, chảy xệ,… Đây là một nỗi ám ảnh thường trực với nhiều phụ nữ độ tuổi ngoài 30.

Collagen và elastin giúp làn da mịn màng, săn chắc. (Ảnh minh họa)

Để đẩy lùi quá trình này, theo các chuyên gia thẩm mỹ chỉ có 1 cách duy nhất là chăm sóc làn da từ các lớp trong cùng nhằm kích thích tăng sinh collagen, elastin. Hiện nay, công nghệ Thermage với tác động vào 3 lớp hạ bì, trung bì, thượng bì đem lại sự mịn màng, tươi trẻ cho làn da từ sâu bên trong đang trở thành 1 xu hướng trẻ hóa da được ưa chuộng rộng rãi trên thế giới. Công nghệ trẻ hóa da đa lớp Thermage được dùng cho phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa da như: nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, da sần sùi vỏ cam,…

Thermage - những thông tin thú vị

- Trên 1.000.000 ca điều trị đã được thực hiện

- Được ứng dụng tại 2.500 trung tâm thẩm mỹ trên 80 quốc gia khắp thế giới

- 50 bài viết khoa học

- Trên 73 bằng sáng chế

- Nhiều ngôi sao trên thế giới như: Bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey, diễn viên điện ảnh Meg Ryan, Kate Moss, Camezon Diaz, Eve Mendes… đến những người nổi tiếng ở Việt Nam như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu quý bà Hoàng Yến, diễn viên Lan Phương, diễn viên Hoàng Yến,… đều lựa chọn Thermage trong điều trị xóa nhăn, trẻ hóa da

Thermage – xu hướng trẻ hóa da đang được ưa chuộng trên thế giới

Cơ chế trẻ hóa da đa lớp của công nghệ Thermage

* Thermage sử dụng năng lượng sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF đi sâu và tác động trực tiếp vào 3 lớp: biểu bì, trung bì, hạ bì.

* Tại lớp thượng bì, năng lượng sẽ kích thích quá trình sản sinh tế bào mới thay thế cho các tế bào hư tổn.

* Lượng nhiệt sinh ra lớn và đồng nhất sẽ tách các phân tử nước trong collagen tại trung bì và hạ bì, tái tạo cấu trúc các sợi collagen và elastin bị hư tổn.

* Thermage còn kích thích tăng kết cấu và số lượng collagen, elastin, thay thế cho lượng collagen và elastin thiếu hụt, đem lại hiệu quả săn chắc da tức thì ngay sau điều trị.

* Trong suốt tiến trình điều trị với Thermage, lớp biểu bì da không bị tổn thương mà luôn được bảo vệ nhờ cơ chế làm lạnh tự động của đầu Tip Thermage.

* Collagen và elastin tiếp tục được tăng sinh, tái tạo sau điều trị từ 2 – 6 tháng, đem lại hiệu quả làm đầy những rãnh nhăn, phục hồi độ đàn hồi, giúp làn da mịn màng hơn, tái tạo đường nét thon gọn cho vùng điều trị.

Diễn viên Lan Phương điều trị với công nghệ Thermage

Hiệu quả tối ưu chỉ có ở công nghệ Thermage

Các công nghệ cũ, độ sâu của sóng đến da kém dẫn đến hạn chế năng lượng truyền vào da. Do đó, cần điều trị nhiều lần mới đem lại hiệu quả. Công nghệ Thermage ứng dụng kỹ thuật cải tiến tinh vi đem lại hiệu quả tối ưu chỉ sau 1 giờ điều trị duy nhất:

- Làm mờ nếp nhăn, chống chảy xệ, điều trị da sần vỏ cam, làm săn chắc da từ sâu bên trong

- Đem lại sự trẻ trung cho làn da từ 5 – 10 tuổi

Diễn viên Lan Phương hài lòng sau khi điều trị với công nghệ Thermage

Hiệu quả với từng vùng:

Vùng mắt: Thermage làm mờ vết chân chim, giảm bọng mắt, chăm sóc cả vùng trên và dưới mí mắt, mang lại vẻ tươi trẻ cho “cửa sổ tâm hồn”.

Gương mặt: Không còn hiện tượng chảy xệ, giúp khuôn mặt thon gọn và lấy lại đường nét trẻ trung, săn chắc.

Cơ thể: Làn da cơ thể mềm mại, những chỗ lồi lõm, chảy xệ hay hiện tượng sần vỏ cam biến mất.

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 01686.463.463 – 0945.368.989 -  043.724.6690

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

Thammyquoctebally