LÀM ĐẸP » Spa

Cosy Beauty Spa - Thương hiệu dẫn đầu xu hướng làm đẹp

Thứ tư, 09/11/2016 09:07

Thương hiệu dẫn đầu xu hướng làm đẹp và điều trị da liễu thẩm mỹ như: nám, tàn nhang, chàm bớt bẩm sinh và sắc tố da.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cơ sở làm đẹp COSY BEAUTY SPA & CLINIC với không gian sang trọng, đẳng cấp, tại địa chỉ 35 Bùi Thị Xuân, một trong những con phố sầm uất và nhiều Spa cao cấp hàng đầu tại Hà Nội. Là thương hiệu làm đẹp uy tín mới có mặt tại thị trường Hà Nội Nhưng đã được rất nhiều khách hàng quan tâm tin tưởng lựa chọn các dịch vụ chuyên sâu về điều trị Da như trị nám, tàn nhang, trị sẹo và trẻ hóa làn da.

COSY BEAUTY SPA&CLINIC tiền thân là Hoa Phong Spa & Fitness.Yoga center tại TP Lào Cai với các dịch vụ như phòng tập Gym, Yoga, Spa. Thương hiệu được tạo nên từ sự uy tín, trách nhiệm với khách hàng. Kinh nghiệm trên 5 năm và rất nhiều hoạt động sôi nổi, chuyên nghiệp liên kết với nhiều trung tâm lớn trong và ngoài nước như Thanh Hải Spa - Hải Phòng, Hay học viện Thẩm Mỹ số 1 Thái Lan 1 ST EYEBOWS STUDIO ACADEMY, Trung Tâm Indian yoga ….Tạo đựơc tiếng vang lớn tại khu vực tây bắc với những ca điều trị thành công rực rỡ mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho hàng ngàn khách hàng, vinh dự được cơ quan chức năng trao tặng giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Đẳng Cấp Chất Lượng Dịch Vụ năm 2016.

Trải qua hơn 5 năm say mê làm việc kiên trì tạo dựng thương hiệu COSY BEAUTY SPA&CLINICđã trở thành thương hiệu làm đẹp số một ở TP Lào Cai với tên gọi HOA PHONG SPA phục vụ nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em phụ nữ Lào Cai nói riêng và các tỉnh lân cận như Yên Bái, Sơn La, Lai Châu, Phú Thọ...

Trong suốt 5 năm qua, COSY BEAUTY SPA&CLINIC đã không ngừng học hỏi, đầu tư trang thiết bị cao cấp, hiện đại nhất, để phục vụ nhu cầu của mọi chị em ở mọi lứa tuổi. Với phương châm chăm sóc khách hàng chính là chăm sóc bản thân mình, COSY BEAUTY SPA&CLINIC đã được đông đảo mọi người ở các tỉnh thành biết đến, đặc biệt tại Hà Nội.

Đánh dấu bước đi, sự chuyển mình trong sự nghiệp phát triển thương hiệu COSY BEAUTY SPA&CLINIC vươn lên một tầm cao mới, và cơ sở mới tại số 35 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng ra đời trong sự đón chào hân hoan của những tín đồ làm đẹp khó tính nhất tại thủ đô. Với lượng khách hàng tin cậy, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tay nghề cao và đặc biệt có sự hỗ trợ từ bác sĩ Hàn Quốc cũng như các bác sĩ có tên tuổi làm đẹp tại Việt Nam, COSY BEAUTY SPA&CLINIC sẽ là điểm lựa chọn đầu tiên của mọi chị em phụ nữ khi làm đẹp. Cosy Beauty Spa & Clinic sử dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới được nhập khẩu và chuyển giao công nghệ từ các từ các nước Mỹ (Hoa Kỳ), Hàn Quốc như:

+ Đặc trị nám, tàn nhang với Công nghệ Laser Toning PTP lucas Plus

+ Đặc trị sẹo rỗ với Công nghệ Laser CO2 Fractional

+ Nuôi dưỡng trắng sáng da vớiCông nghệ Oxy jet

+ Giảm béo siêu an toàn với Công nghệ RF Robolex

+ Xóa nhăn, đẩy lùi bánh xe thời gian với Công nghệ Hifu nâng cơ xoá nhăn 1 lần duy nhất

+ Triệt lông vĩnh viễn siêu nhanh với Công nghệ Diode Laser SHR

+ Căng bóng da với Công nghệ Cấy Collagen

Nhân Dịp khai trương cơ sở mới tại tại Hà Nội Cosy Beauty Spa xin chân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm, giảm giá mạnh từ 30% đến 70% tất cả các dịch vụ từ chăm sóc đến điều trị Da Liễu thẩm mỹ.

Chất lượng dịch vụ được khẳng định với tự tin đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp với thế mạnh là điều trị sắc tố da: nám, tàn nhang, chàm bớt bẩm sinh, điều trị mụn, giảm béo dưới sự giám sát và thăm khám chỉ định phác đồ điều trị của chuyên gia nước ngoài, bác sĩ da liễu, và cùng với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Bên cạnh đó COSY BEAUTY SPA&CLINIC luôn chú trọng kết hợp sử dụng các dòng mĩ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới như Ericson Laboratoire của Pháp, Phyris của Đức chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da của khách hàng.

COSY BEAUTY SPA&CLINIC hướng đến một mô hình đẳng cấp, giá cả cạnh tranh để có hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, đem đến sự hài lòng cho tất cả các chị em phụ nữ ở mọi miền đất nước.

Khái niệm về cái đẹp, về một người phụ nữ đẹp là người thật sự có thần thái - Bên cạnh những yếu tố như ngoại hình, vóc dáng, trí tuệ, gu ăn mặc thì thần thái còn là cái đẹp toát ra từ tâm hồn, phong cách, lối sống, từ lối ứng xử văn minh đến lăng kính nhìn đời nhiều màu sắc và quan trọng hơn cả, đó là một tinh thần sống lạc quan, tích cực và luôn cảm thấy hạnh phúc” - Lời chia sẻ của Giám Đốc Mai Quỳnh chủ thương hiệu COSY BEAUTY SPA&CLINIC.

Cosy beauty Spa - Bạn đẹp là sứ mệnh của chúng tôi

Thông tin liên hệ:

COSY BEAUTY SPA&CLINIC

Địa chỉ: 35 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 04 3363 2999 - 04 3396 2666

DĐ: 0919.596.665

Web: http://vienthammycosy.vn

FB: Facebook.com/vienthammycosy.vn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới