LÀM ĐẸP » Spa

Da không tỳ vết đến 100% với phương pháp thay da sinh học

Thứ hai, 26/09/2016 09:38

Hiện nay, kỹ thuật tái tạo da bằng phương pháp sinh học là một trong những phương pháp an toàn tuyệt đối và không đau, không cần gây tê.

Với tuổi tác, có thể dẫn đến sự tích tụ của các tế bào da chết trên lớp da bên ngoài, bám chặt ngày càng nhiều. Do đó gây ra nhiều vấn đề cho da mặt như: Lỗ chân lông to, nổi mụn trứng cá, da bị sạm đen, sắc tố da không đồng màu, quầng thâm mắt, nhăn da do tác động bên ngoài… Khi bạn sử dụng những sản phẩm thông thường không thể loại bỏ được những lớp da chết dễ dàng như bạn nghĩ, bởi những lớp da chết bám rất cứng từ bên trong.

Hiện nay, kỹ thuật tái tạo da bằng phương pháp sinh học là một trong những phương pháp an toàn tuyệt đối và không đau không cần gây tê. Nó thâm nhập bề ngoài mặt da để nhẹ nhàng loại bỏ từ từ các lớp tế bào da hư hại do nhiều nguyên nhân. Phương pháp thay da sinh học có thể cho phép xây dựng một hạ bì mới tự nhiên và có thể thực hiện trên tất cả các loại da, mọi lứa tuổi, cho cả nam và nữ. Mục tiêu chính là để đạt được một sự thay thế cho một làn da “lý tưởng” không còn tỳ vết một cách nhanh nhất.

Phương pháp này có tác dụng thúc đẩy của các tế bào da chết trên bề mặt da, cũng như kích thích tăng trưởng tế bào da mới và quá trình tái tạo da tự nhiên của cơ thể. Điều này giúp loại bỏ các vết nhăn do lão hóa da bên trong và lão hóa từ bên ngoài, xóa các vết sẹo thâm lâu năm và điều trị các vùng nhược điểm khác trên cơ thề như: bàn tay, vùng cố.

Ngoài ra, phương pháp điều trị này được sử dụng để cải thiện các đốm đồi mồi, làm mờ tàn nhang. Nó cũng có thể được sử dụng để làm mịn làn da thô ráp và xóa các vết sẹo nông, xóa sạch sẹo thâm đen do mụn trứng cá. Giải pháp này được sử dụng rộng rãi nhiều trên thế giới và hiệu quả mang lại trên cả “tuyệt vời“.

Thay da sinh học không chỉ ưu điểm cho việc tăng trưởng collagen làm tươi trẻ làn da, nó còn tiêu diệt mụn trứng cá gây ra vi khuẩn trên và dưới da. Làm giảm lượng bã nhờn sản xuất dư thừa nhưng da vẫn đủ độ ẩm chống khô da. Ngoài ra, nó còn có khả năng thu thu hẹp nhỏ lỗ chân lông lớn một cách ấn tượng, giúp làn da của bạn luôn mượt mà, trắng hồng, da luôn thông thoáng và dễ hấp thụ Oxy từ bên ngoài.

Tại Solar Spa với nhiều năm kinh nghiệm có thể giải quyết mọi vấn đề về da thẩm mỹ cho bạn. Ngoài ra, bạn còn được cam kết điều trị an toàn, hiệu quả cao nhất, chi phí thấp so với thị trường, trong thời gian điều trị không làm ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của bạn. Sau điều trị bạn sẽ có một khuôn mặt mới với một làn da căng mịn, chắc khỏe, da mặt trắng hồng, lỗ chân lông thu hẹp, không còn tỳ vết đến 99% chỉ sau 10 - 20 ngày tùy theo tình trạng hư hại của da.

Solar Spa

Địa chỉ: 80 Yên Thế, P.2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh (gần sân bay Tân Sơn Nhất)

Điện thoại: 08.66.79.6566

Website: www.solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới