LÀM ĐẸP » Spa

Da sáng dáng xinh đón ngày quốc tế phụ nữ

Thứ ba, 08/03/2016 08:23

Phái đẹp luôn mong muốn mình có một làn da căng mịn trẻ đẹp, sống mãi với thời gian. Vậy làm thế nào để sở hữu một làn da như thế?

Vì để có được làn da như mong muốn mà không phải mất quá nhiều thời gian, không phẫu thuật vì nhiều chị em phụ nữ rất sợ đau nên phái đẹp đã lựa chọn phương pháp làm đẹp là tiêm xóa nhăn – Botulinum Toxin tại Line Clinic là địa chỉ tin cậy làm đẹp của phái đẹp.

Chuyên gia thẩm mỹ tới từ Hàn Quốc

Tiêm xóa nhăn là tiêm Botulinum Toxin type A, là một loại Protein tinh chất do công ty Allergan (Mỹ) sản xuất. Có tác dụng làm ngưng quá trình lão hóa giúp da mặt giảm hẳn nếp nhăn do sự co thắt dưới da, kích thích làm đầy nêp rãnh nhăn thấy rõ sau 3 ngày. Giúp xóa nhăn hiệu quả nhất là ở các nếp nhăn động ở những vùng như khóe mắt, giữa 2 đầu lông mày, trán,nâng cung chân mày,xóa nếp nhăn cổ…. Chỉnh sửa khuyết điểm khuôn mặt, tạo gương mặt V-line không phẫu thuật, cho bạn gương mặt thanh tú, trẻ trung hơn. Đây là phương pháp căng da mặt tiên tiến và công nghệ cao nhất của Hàn Quốc đang được Line Clinic áp dụng.

Sở hữu gương mặt Vline tự nhiên nhờ tiêm Botulinum Toxin

Bác sĩ Hwang Yong trực tiếp thăm khám và tư vấn

Sau khi thực hiện liệu trình này bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt, da trở lên săn chắc hơn một cách tự nhiên mà không cần dùng đến dao kéo, không phẫu thuật , không xâm lấn và quan trọng là không tốn quá nhiều chi phí đi lại để sang tận Hàn Quốc để làm đẹp khi ngay tại Line Clinic đã có bác sĩ người Hàn Quốc. Khách hàng khi thực hiện trẻ hóa da với tiêm xóa nhăn đều cảm nhận được sự thay đổi rõ nét trong thời gian ngắn. Lý do là bởi sự tái tạo collagen giúp da được phục hồi, se khít lỗ chân lông. Vì vậy chỉ sau 1 liệu trình thực hiện duy nhất, sẽ mang lại cho làn da bạn sự tươi trẻ như thời con gái và hiệu quả ngay tức thì.

Với đội ngũ bác sỹ Hàn Quốc điều hành và trực tiếp tư vấn, điều trị, khách hàng hoàn toàn có thể đặt lịch tư vấn theo thời gian phù hợp.

Line Clinic

Địa chỉ: Tầng 2- Gelex Tower, só 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 043.9750040

Website: http://lineclinic.com.vn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới