LÀM ĐẸP » Spa

'Dịch vụ hot mới: 'Tái tạo da vi điểm' tại Aquamedi Spa!

Thứ sáu, 19/06/2015 08:34

Tái tạo da vi điểm được xem là phương pháp đột phá trong điều trị sẹo, sẹo mụn, rạn da, các vấn đề gia tăng sắc tố da, lão hóa, tổn thương do ánh nắng…

Đây là giải pháp nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau sau trị liệu và không cần thời gian hồi phục.

Công nghệ này sẽ khôi phục lại nét thanh xuân cho làn da của bạn, duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da trong thời gian dài.

Tái tạo da vi điểm là gì ( fractional microneedle)?

Tái tạo da vi điểm còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen, bởi cơ chế tạo nên các tổn thương giả giúp kích thích khả năng tự tái tạo của tế bào da nhằm khắc phục các khiếm khuyết của da như sẹo lõm, sẹo mụn, vết thâm nám một cách tự nhiên và an toàn. Phương pháp này sử dụng các kim rất nhỏ (đường kính khoảng 0.01 mm, dài từ 0.5 - 3mm) bằng thép y tế được sắp xếp theo các rãnh tạo thành ma trận nhằm đảm bảo có thể tác động đầy đủ đến toàn bộ diện tích da cần điều trị.

Sử dụng các kim rất nhỏ để tác động đầy đủ đến toàn bộ diện tích da cần điều trị

Khi xuyên xuống dưới lớp da, đầu các vi kim sẽ gây ra “những tổn thương giả” rất nhỏ giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng – lớp trên cùng của biểu bì. Da sẽ được tái tạo mới, được làm đầy và đẹp hơn. Đồng thời trong quá trình đó cũng có thể kết hợp sử dụng thêm sản phẩm do đầu kim sẽ giúp dẫn sản phẩm xuống sâu hơn lớp da cần điều trị.

Tác dụng điều trị

Tái tạo da vi điểm được xem là phương pháp đột phá trong điều trị sẹo, sẹo mụn, rạn da, các vấn đề gia tăng sắc tố da, lão hóa, tổn thương do ánh nắng… Đây là giải pháp nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau sau trị liệu và không cần thời gian hồi phục. Do vậy được xem là sự thay thế hoàn hảo cho laser xâm lấn, phẫu thuật và tiêm chích. Sau liệu trình da sẽ hồi phục nhanh và đẹp hơn nhiều vì lớp tế bào tổn thương đã được đẩy đi và thay vào lớp da mới.

Ưu điểm vượt trội công nghệ tái tạo da vi điểm tại Aquamedi Spa

Aquamedi Spa tự hào Là Top 10 Thẩm mỹ viện Uy Tín Nhất Việt Nam, là một Spa đi đầu trong lĩnh vực sử dụng công nghệ không phẫu thuật không xâm lấn trong làm đẹp, mang lại cho khách hàng một vẻ đẹp bền vững với thời gian.

Khác với các phương pháp lăn kim thông thường trên thị trường, công nghệ tái tạo da vi điểm tại Aquamedi Spa cho phép điều chỉnh độ sâu của vi kim cực kỳ chính xác bằng điện tử. Do vậy có thể trị liệu chính xác vùng tổn thương, giúp nâng cao hiệu quả điều trị và cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Phương pháp tái tạo da vi điểm tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng

Ngoài ra, loại đầu típ vi kim sử dụng tại Aquamedi Spa được bọc vàng 18k và chỉ sử dụng một lần. Vì thế sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn khả năng dị ứng kim loại cho da khách hàng và đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

Đặc biệt, công nghệ tái tạo da vi điểm tại Aquamedi Spa được tích hợp thêm đầu phát sóng điện từ RF. Sóng điện từ RF được phát qua các đầu kim giúp xuyên sâu hơn xuống da so với các thiết bị thẩm mỹ RF hiện có giúp tăng sinh collagen rõ rệt, đem lại hiệu quả cao đặc biệt khi điều trị rạn da và lão hóa.

Quy trình trị liệu

Một liệu trình điều trị tiêu chuẩn với công nghệ tái tạo da vi điểm tại Aquamedi Spa bao gồm 06 lần, thời gian mỗi lần cách nhau từ 7 - 20 ngày tùy trị liệu.

Khách hàng sẽ được các chuyên gia tư vấn phương pháp điều trị

Tiến hành soi da, phân tích da

Các bước cơ bản của một lần điều trị bao gồm:

+ Bước 1: Làm sạch sâu 3 bước bằng mỹ phẩm Dermalogica: Tẩy trang, Rửa mặt, tẩy da chết

+ Bước 2: Sát khuẩn vùng da cần điều trị bằng nước muối sinh lý

+ Bước 3: Ủ tê (10 - 20 phút)

+ Bước 4: Thoa sản phẩm trị liệu chuyên biệt

+ Bước 5: Điều trị Fractional Microneedle

+ Bước 6: Trị liệu chống kích ứng da Coolant

+ Bước 7: Đắp mặt nạ phục hồi sau trị liệu.

Các bước cuối hoàn tất quy trình điều trị

Đặc biệt, Aquamedi Spa đang có chương trình ưu đãi đặc biệt: Giảm ngay 50% dịch vụ tái tạo da vi điểm cho khách hàng sử dụng lần đầu (có giá trị đến hết ngày 30/7/2015). Hãy đến và trải nghiệm các công nghệ tuyệt vời cùng Aquamedi Spa!

Thông tin liên hệ:

Aquamedi Spa

Địa chỉ: Số 6 C2 Làng Quốc Tế Thăng Long

Đường Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0932.22.84.22

Website: www.aquamedispa.com.vn

Facebook: www.facebook.com/aquamedispa.salon

HX (Theo Giadinhvietnam.com)