LÀM ĐẸP » Spa

Điểm danh những lo lắng của phái đẹp với nhan sắc

Thứ hai, 11/08/2014 09:05

Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi chị em phụ nữ bằng một danh từ chung là phái đẹp.

Làm đẹp như một bản năng và là nhu cầu căn bản của chị em. Song không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da mịn màng và thân hình thon gọn đáng mơ ước. Có người tự ti vì làn da nhiều mụn, sạm, nám và tàn nhang. Lại có người buồn lòng vì vòng eo ngấn mỡ, cặp đùi hay bắp tay thô… không tự tin mặc đồ gợi cảm. Nếu là thời xưa, chỉ có con gái nhà quý tộc, mệnh phụ phu nhân hay các bà hoàng mới có điều kiện tiếp cận với những công thức làm đẹp da với những nguyên liệu cao cấp.

Da đẹp dáng chuẩn là mơ ước của nhiều người

Nhưng ngày nay, nền công nghiệp thẩm mỹ đã và đang ngày càng phát triển với sự đa dạng của các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp cho chị em. Chỉ cần lựa chọn một thẩm mỹ uy tín, chị em sẽ được giải quyết các vấn để mang tên mụn, nám hay tàn nhang và các vấn đề khác về da và dáng. Tuy nhiên, đa số chị em còn khá e ngại khi nghe nhắc đến thẩm mỹ viện. Lý do đa phần là quan niệm muốn làm đẹp thì sẽ phải chịu đau. Đặc biệt đối với các phương pháp phẫu thuật như hút mỡ để giảm béo. Thực tế là việc hút mỡ bụng tiềm ẩn nhiều mối nguy cơ về sức khỏe, thậm chí là tính mạng, nếu không được tư vấn và kiểm tra chi tiết điều kiện sức khỏe của khách hàng trước khi thực hiện cũng như kỹ thuật, tay nghề của người thực hiện.

Làm đẹp an toàn không phẫu thuật lên ngôi

Quan niệm muốn đẹp phải chịu đau đã lỗi thời với sự phát triển vượt bậc của công nghệ chăm sóc sắc đẹp hiện nay. Không thể không kể đến những công nghệ cao như công nghệ Liposonix, Exilis, Thermage, Ultherapy,… giúp giảm mỡ vĩnh viễn và trẻ hóa da hiệu quả mà không gây đau đớn, không xâm lấn, không phẫu thuật và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ Ultherapy được coi là bước đột phá trong các công nghệ nâng cơ và trẻ hóa da

Bản chất của sự lão hóa da, đó là do sự già yếu, chùng nhão của các sợi collagen dẫn đến da bị mất tính đàn hồi. Vì thế, các công nghệ trẻ hóa da nâng cơ không xâm lấn Thermage, Ultherapy tập trung chính xác năng lượng vào sâu dưới da, kích thích tăng sinh collagen và elastin, trả lại nét thanh xuân cho làn da.

Ưu điểm: Các công nghệ giảm mỡ vĩnh viễn cao cấp đang áp dụng tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally là lượng mỡ thừa sẽ bị phá hủy một cách nhẹ nhàng và đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên, cơ thể có thời gian để thích ứng với sự thay đổi nên không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đối với sức khỏe. Các công nghệ trẻ hóa da tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally giúp phục hồi và tăng sinh các sợi collagen làm tăng độ đàn hồi cho da, trả lại sự thanh xuân tươi trẻ cho làn da tự nhiên và an toàn không đau đớn.

Khách hàng điều trị giảm mỡ an toàn với công nghệ Liposonix

Đăng ký qua Hotline 01686 463 463 hoặc http://thammyquoctebally.com/lien-he

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 – 043.724.6691

Website: www.thammyquoctebally.vn

Email: thammyquoctebally463kimma@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally.vn

Thẩm Mỹ Quốc Tế Bally (Theo Giadinhvietnam.com)