LÀM ĐẸP » Spa

Diễn viên Minh Thư tiết lộ địa chỉ thư giãn và làm đẹp tin cậy

Thứ năm, 23/03/2017 09:05

Ngay từ lần đầu tiên đến Beauty de Siam, diễn viên Minh Thư đã mê mẩn kỹ thuật làm đẹp kiểu Thái đầy chuyên nghiệp và hiệu quả nơi đây.

Dù đã bước vào tuổi trung niên, nhưng diễn viên Minh Thư – nổi tiếng với vai chính trong bộ phim “Gái Nhảy”- vẫn duy trì được nét xuân rạng rỡ với làn da trắng sáng, mịn màng. Chia sẻ bí quyết, Minh Thư cho biết đây là kết quả của cả quá trình chăm sóc da.

Và trong một lần trò chuyện với fan hâm mộ, Minh Thư đã tiết lộ địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy mà nữ diễn viên đặc biệt yêu thích mỗi khi về Việt Nam. Spa Thái Lan - Beauty de Siam là nơi dừng chân đầu tiên của nữ diễn viên để trút bỏ bao mệt mỏi sau chuyến bay dài từ Mỹ về Việt Nam . Và cũng là địa chỉ tin cậy để chăm chút, lấy lại vẻ đẹp cho làn da.

Vốn rất khó tính trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp, nhưng khi đến Beauty de Siam, nữ diễn viên đã bị chinh phục và cuốn hút vào thế giới làm đẹp kiểu Thái rất chuyên nghiệp. Minh Thư chia sẻ với fan hâm mộ những lý do khiến nữ diễn viên an tâm và gắn bó lâu dài với Beauty de Siam:

+ Địa chỉ ngay trung tâm Thành phố khá thuận tiện cho việc đi lại.

+ Dịch vụ spa phong phú, toàn diện từ thư giãn, chăm sóc da cơ bản đến trị liệu da chuyên sâu, rất tiện lợi cho diễn viên cùng lúc có thể thực hiện nhiều liệu trình khác nhau.

+ Spa trang bị nhiều công nghệ hiện đại nắm bắt kịp xu hướng thế giới cho hiệu quả rõ rệt. Nguyên liệu chăm sóc da là thảo dược thiên nhiên Thái Lan nên không sợ hư da.

Nữ diễn viên hào hứng chia sẻ, sau chuyến bay dài mệt mỏi, đôi chân khá đau nhức vì đi lại nhiều thì massage Thái cổ truyền là lựa chọn đầu tiên khi đến Beauty de Siam. Chỉ cần 60 phút, với kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cơ thể trở nên khỏe khoắn, bao mệt mỏi tan biến, giảm đau nhức. Nữ diễn viên cũng không quên chăm chút làn da sau bao ngày quay cuồng với công việc ở Mỹ. Nữ ca sĩ rất yêu thích liệu trình chăm sóc da và nuôi dưỡng da bằng thảo dược Thái Lan, massage mặt thư giãn bằng thảo dược Thái giúp làn da trở nên mượt mà, trắng sáng hơn.

Diễn viên Minh Thư cùng Giám đốc Spa Beauty de Siam tại sự kiện Minh Thư ra mắt MV “Con bướm Xuân”

Bên cạnh đó, do ở độ tuổi trung niên, làn da trở nên kém săn chắc hơn thời trẻ nên Minh Thư rất quan tâm đến các liệu trình như nâng cơ, tan san nọng cằm, thon gọn mặt theo công nghệ V-Face; xóa thâm sạm, trẻ hóa làn da bằng công nghệ mới nhất Stemcell Needle Pro; xóa nếp nhăn, trẻ hóa da bằng công nghệ New-Hifu; tan mỡ bụng theo công nghệ S Freeze kết hợp massage tan mỡ cổ truyền Thái Lan… Nữ ca sĩ cũng trải nghiệm liệu trình tắm trắng bằng tinh chất Arbutin chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên để duy trì làn da trắng sáng, mịn màng một cách tự nhiên.

Qua trải nghiệm nhiều dịch vụ tại Beauty de Siam , nữ diễn viên đánh giá cao tính hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí. “Mình rất vui vì đến Beauty de Siam có đầy đủ các dịch vụ mà mình cần, không cần cất công đi nhiều nơi. Spa sẽ luôn là bạn đồng hành cùng Thư góp phần duy trì nét xuân”, Minh Thư chia sẻ.

Hãy cùng Minh Thư đến trải nghiệm thư giãn và làm đẹp kiểu Thái tại Beauty de Siam

Địa chỉ: Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Thái Lan - Beauty de Siam

*Trụ sở chính:

320 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

ĐT: 08. 39207 188 - 0932 811 079

*Chi nhánh Tiền Giang:

922E Trần Hưng Đạo, P. 5, Thành phố Mỹ Tho

ĐT: 073. 6255 188 - 0968 081 052

*Chi nhánh Bến Tre:

17 A 19 Đồng Văn Cống, KP Bình Khởi, P6 Tp Bến Tre

ĐT: 075 6288 988 – 6288989

Website: beautydesiam.com

Email: beautydesiam@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/beautydesiam

HX (Theo Giadinhvietnam.com)