LÀM ĐẸP » Spa

Diễn viên Minh Thư trải nghiệm làm đẹp kiểu Thái tại Beauty de Siam

Thứ hai, 06/03/2017 08:04

Diễn viên Minh Thư hoàn toàn bị chinh phục và mê mẩn phong cách làm đẹp kiểu Thái đầy khác biệt, chuyên nghiệp và hiệu quả của Beauty de Siam.

Diễn viên - ca sĩ Minh Thư vừa ra mắt MV "Con bướm xuân" tại Tp. Hồ Chí Minh, đánh dấu sự trở lại con đường ca hát sau thời gian định cư ở Mỹ . Để thêm phần tỏa sáng tại sự kiện quan trọng này, trước đó, Minh Thư đã đến Beauty de Siam để chăm sóc nhan sắc. Đây cũng là địa chỉ làm đẹp thân quen của diễn viên mỗi khi có dịp về thăm quê hương.

Giám đốc Beauty de Siam cùng diễn viên Minh Thư tại sự kiện ra mắt MV “Con bướm xuân”

Nữ ca sĩ chia sẻ “Khi còn tham gia đóng phim, mình rất khó tính trong lựa chọn vai diễn. Trong chăm sóc sắc đẹp, tiêu chí của Thư là an toàn, không xâm lấn nên càng cẩn trọng khi lựa chọn spa. Tuy nhiên, ngay từ lần đầu đến Beauty de Siam, mình đã bị cuốn hút vào thế giới làm đẹp kiểu Thái rất chuyên nghiệp và hiệu quả. Dịch vụ spa phong phú từ thư giãn, chăm sóc da cơ bản đến trị liệu da chuyên sâu. Spa trang bị nhiều công nghệ hiện đại nắm bắt kịp xu hướng thế giới,nguyên liệu chăm sóc da là thảo dược thiên nhiên Thái Lan nên không sợ hư da. Vậy là từ lâu, mỗi khi có dịp về Việt Nam, Beauty de Siam là địa chỉ tin cậy để Minh Thư an tâm thư giãn và làm đẹp”.

Đến Beauty de Siam, nữ ca sĩ lựa chọn massage Thái chính hiệu để xua tan mệt mỏi, tái tạo năng lượng sau chặng bay đường dài về Việt Nam. Và cũng không quên chăm chút làn da. Nữ ca sĩ rất yêu thích liệu trình chăm sóc da và nuôi dưỡng da bằng thảo dược Thái Lan, massage mặt thư giãn bằng thảo dược Thái giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, do ở độ tuổi trung niên, làn da trở nên kém săn chắc hơn thời trẻ nên Minh Thư rất quan tâm đến các liệu trình như nâng cơ, tan san nọng cằm, thon gọn mặt theo công nghệ V-Face; xóa thâm sạm, trẻ hóa làn da bằng công nghệ mới nhất Stemcell Needle Pro; xóa nếp nhăn, trẻ hóa da bằng công nghệ New-Hifu…Nữ ca sĩ cũng trải nghiệm liệu trình tắm trắng bằng tinh chất Arbutin chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên để duy trì làn da trắng sáng, mịn màng một cách tự nhiên.

Qua trải nghiệm , nữ diễn viên rất hài lòng vì hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt, tiết kiệm thời gian và chi phí. “Mình rất vui vì đến spa có đầy đủ các dịch vụ mà mình cần. Spa sẽ luôn là bạn đồng hành cùng Thư góp phần duy trì nét xuân”, Minh Thư chia sẻ.

Do rất chú trọng chăm sóc làn da, nên dù đã bước vào tuổi trung niên, nhưng diễn viên Minh Thư vẫn duy trì được nét xuân rạng rỡ với làn da trắng sáng, mịn màng. Diễn viên chia sẻ, để có làn da đẹp, cần phải cất công chăm sóc và đầu tư. Bởi không phải lúc nào làn da cũng đẹp theo ý muốn chủ nhân mà đôi khi có vấn đề tùy theo độ tuổi khác nhau. Ví dụ, ở độ tuổi dậy thì, da thường bị mụn. Hay da bị thâm sần do ảnh hưởng môi trường sống. Ở tuổi trung niên, làn da bắt đầu “báo động” tình trạng lão hóa như xuất hiện vết nhăn vùng mắt, da kém săn chắc, khô hay sạm thâm …Khi đó, bạn cần đến spa uy tín, chuyên nghiệp để có giải pháp trị liệu thích hợp cho da càng sớm càng tốt. Ngay cả da không có vấn đề cũng nên chăm sóc định kỳ tại spa để duy trì vẻ đẹp của làn da.

Hãy cùng Minh Thư trải nghiệm thư giãn và làm đẹp tại Beauty de Siam. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách.

Địa chỉ :Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Thái Lan- Beauty de Siam

*Trụ sở chính :

320 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

ĐT: 08. 39207 188 - 0932 811 079

*Chi nhánh Bến Tre:

17 A 19 Đồng Văn Cống, KP Bình Khởi, P6 Tp Bến Tre

ĐT: 075 6288 988 – 6288989

*Chi nhánh Tiền Giang:

922E Trần Hưng Đạo, P. 5, Thành phố Mỹ Tho

ĐT: 073. 6255 188 - 0968 081 052

Website: beautydesiam.com

Email: beautydesiam@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/beautydesiam

HX (Theo Giadinhvietnam.com)