LÀM ĐẸP » Spa

Diễn viên, người mẫu Cao Thùy Linh chia sẻ bí quyết sở hữu làn da luôn tươi trẻ

Thứ tư, 13/08/2014 08:40

Clair Center đã không làm Cao Thùy Linh thất vọng khi tin dùng các liệu pháp làm đẹp tại đây.

Là một diễn viên, người mẫu nên lịch làm việc của Cao Thùy Linh dày đặc. Khi thì thực hiện vất vả với đạo diễn hình ảnh, các bộ ảnh thời trang đòi hỏi lúc nào cô cũng luôn tươi tắn và rạng rỡ, khi thì bôn ba tại trường quay để hoàn thành tốt các vai diễn. Áp lực công việc đối với Cao Thùy Linh là rất lớn, luôn căng thẳng, mệt mỏi. Thời gian làm việc ảnh hưởng nhiều đến thời gian chăm sóc bản thân, gần đây mỗi ngày Thùy Linh chỉ ngủ được rất ít, chế độ ăn uống thất thường, điều này làm ảnh hưởng lớn đến làn da. Thấu hiểu được các tác hại trên đối với da, mong muốn tránh được các tình trạng về nếp nhăn, chảy xệ và lão hóa, Cao Thùy Linh đã tìm đến trung tâm công nghệ cao CLAIR CENTER để “vỗ về” làn da của mình.

Clair Center đã không làm Cao Thùy Linh thất vọng khi tin dùng các liệu pháp làm đẹp tại đây. Chia tay với các dấu hiệu về lão hóa da, nếp nhăn và chảy xệ, Cao Thùy Linh đã sở hữu làn da tươi trẻ và căng tràn nhựa sống. Cùng cao Thùy Linh tìm hiểu thêm về da cũng như các liệu pháp chăm sóc da tại Clair Center:

Tình trạng lão hóa da với những nếp nhăn, da nhão, chùng chảy xệ…là một vấn đề lớn đối với phụ nữ theo thời gian. Lão hóa da do tuổi tác là vấn đề bình thường, thế nhưng có một vài trường hợp làn da lão hóa do những nguyên nhân khách quan như ánh nắng, ngồi máy lạnh, uống cafe, hút thuốc lá hay do môi trường sống, nâng cơ xóa nhăn bằng công nghệ Thermage tại Trung tâm Công Nghệ Cao Clair Center đến từ Singapore sẽ khắc phục được tình trang đó mang lại làn da tươi trẻ cho bạn.

Với phương pháp nâng cơ, xóa nhăn kỳ diệu từ công nghệ siêu trẻ hóa da Thermage, Trung tâm Công Nghệ Cao Clair Center đã đáp ứng được mong muốn của số đông khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Công nghệ mới này có tác dụng làm săn chắc da và xóa nhăn, giúp bạn trẻ hơn từ 5 đến 10 tuổi.

Trường hợp áp dụng:

-Khi da bắt đầu có dấu hiệu nhăn, chùng, chảy xệ

-Áp dụng cho cả nam và nữ

Ưu điểm vượt trội khi thực hiện nâng cơ, xóa nhăn tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Cao Clair Center:

- An toàn tuyệt đối cho làn da, giúp củng cố kết cấu và khôi phục chức năng tế bào da qua đó cải thiện tình trạng da nhăn chùng, chảy xệ mang lại hiệu quả lâu dài

- Trung tâm Thẩm Mỹ Cao Clair Center đến từ Singapore là địa chỉ làm đẹp uy tín và đáng tin cậy

- Hệ thống máy móc trang thiết bị làm đẹp công nghệ cao luôn được cập nhật và cải tiến nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng

- Đội ngũ bác sỹ da liễu, tư vấn viên có kinh nghiệm sẽ đưa ra liệu trình nâng cơ, xóa nhăn phù hợp và hiệu quả nhất với mỗi khách hàng

- Thời gian sau đó làn da tiếp tục được cải thiện do lượng Collagen mới tiếp tục gia tăng, các đường nét khuôn mặt, cơ thể… cũng sẽ trẻ trung hơn , theo thời gian da tiếp tục săn chắc hơn.

- Hiệu quả này sẽ tiếp tục tăng dần trong vòng 6 tháng, và sẽ được duy trì trong nhiều năm. Thời gian duy trì cụ thể tùy thuộc tình trạng da và quá trình lão hóa của cơ thể.

Thời gian duy trì kết quả sau điều trị:

Phương pháp Thermage sẽ làm săn chắc cấu trúc Collagen ngay lập tức, và qua thời gian, các dấu hiệu lão hóa sẽ tiếp tục được cải thiện đáng kể sau vài tháng điều trị. Và kết quả đạt được bạn sẽ trẻ từ 5 đến 10 tuổi.

Ưu điểm:

- Điều trị một lần.

- Không phẫu thuật.

- Không tiêm chích.

- Không cần nghỉ dưỡng sau điều trị.

Những Ngôi sao đang sử dụng Thermage:

Thermage cũng chính là bí quyết gìn giữ sắc đẹp của các ngôi sao nổi tiếng Hollywood: Cameron Diaz, Anne Hathaway, Angelina Jolie… và phu nhân tổng thống Mỹ Michelle Obama.

CLAIR CENTER trụ sở tại Tòa nhà Vincom B

Địa chỉ: Tầng B1-32C - 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

Mở cửa: 9h30 - 22h00

Hotline: 08-3936 9780 – 08 3936 9778

Ekip thực hiện hình ảnh:
Đạo diễn hình ảnh: Bầu Hòa
Model: Cao Thùy Linh
Photorapher: Louis Phan
Clair Center (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới