LÀM ĐẸP » Spa

Điều gì khiến khách hàng luôn nhắc đến thẩm mỹ viện NAGAMI?

Thứ hai, 20/02/2023 10:55

85% là con số thể hiện sự tăng trưởng của ngành công nghiệp thẩm mỹ chỉ trong nửa cuối năm 2022. Sau đại dịch, khi xã hội thiết lập trạng thái “bình thường mới”, khi nền kinh tế dần ổn định trở lại thì nhu cầu làm đẹp được coi là tất yếu của một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng.

Đi đôi với sự phát triển mạnh mẽ đó, hàng tá các cơ sở thẩm mỹ xuất hiện vô hình chung khiến các chủ doanh nghiệp phải nỗ lực không ngừng để tạo được dấu ấn tới khách hàng.

Vậy Thẩm mỹ viện Nagami - một địa chỉ làm đẹp "sinh sau đẻ muộn" nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng đã làm như thế nào để khách hàng luôn nhắc đến mình? Hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

1. Đem lại sự thuận tiện về không gian và thời gian

Thẩm mỹ viện Nagami tọa lạc tại địa chỉ số 22 phố Tây Sơn, quận Đống Đa. Tòa nhà Nagami beauty hiện có 8 tầng với 1 phòng làm đẹp công nghệ cao, 1 phòng spa cao cấp, 2 phòng tư vấn, 1 phòng nghỉ dưỡng và sảnh chính đón khách. Với lối trang trí hiện đại, không gian sang trọng nhưng không kém phần gần gũi, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thân thiện và chu đáo khi bước chân đến.

Thẩm mỹ viện Nagami là cơ sở đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép thẩm mỹ, bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng bởi luôn tuân thủ đầy đủ những quy định về an toàn trong và sau làm đẹp, từ việc khám lâm sàng, kiểm tra sức khỏe, thử phản ứng, làm đẹp và chăm sóc sau làm đẹp.

Thẩm mỹ viện Nagami sẽ luôn đồng hành cùng chị em trên con đường làm đẹp. Với hơn 5 năm hình thành và phát triển, luôn không ngừng cập nhật các công nghệ thẩm mỹ hiện đại trên thế giới, Nagami hiện tại đã thành nơi làm đẹp cao cấp và uy tín trong lòng khách hàng.

2. NAGAMI không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ

Đến với thẩm mỹ viện Nagami, bạn sẽ được:

• Chuyên gia đầu ngành trực tiếp thăm khám và thực hiện.

• Phòng làm đẹp hiện đại.

• Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

• Nhận nhiều quà tặng ưu đãi khi làm dịch vụ.

• Có cơ hội trở thành khách VIP nhận nhiều đặc quyền của thẩm mỹ viện Nagami.

Bên cạnh cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại thì đội ngũ nhân sự chất lượng là điều thực sự làm nên sự khác biệt cho Nagami. Khách hàng khi đến với thẩm mỹ viện Nagami không chỉ hài lòng với chất lượng dịch vụ mà còn luôn cảm thấy thoải mái, an tâm với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại đây. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ, đạt chứng chỉ quốc tế.

Đặc biệt đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, quy trình thực hiện bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó, Nagami có chính sách chăm sóc sau làm đẹp chu đáo, đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ.

3. Quy trình chăm sóc khách hàng đạt chuẩn

Nhân viên tại thẩm mỹ viện Nagami:

• Luôn giữ thái độ vui vẻ, thân thiện, sử dụng ngôn ngữ linh hoạt, phù hợp từng đối tượng khách hàng.

• Luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng, đồng thời cho thấy mình có thể đáp ứng những nhu cầu này ra sao.

• Là người tư vấn, Nagami luôn am hiểu về sản phẩm và dịch vụ của thẩm mỹ viện, sẵn sàng cung cấp thông tin khi khách hàng thắc mắc.

Chăm sóc khách hàng sau làm đẹp cũng là công tác quan trọng:

• Chăm sóc khách hàng xin phản hồi của khách hàng ngay sau khi thực hiện, đồng thời hướng dẫn khách hàng những điều cần thiết và thu hút sử dụng thêm dịch vụ.

• Trong thời gian chăm sóc sau liệu trình, nhân viên chăm sóc sẽ gửi tin nhắn nhắc nhở khách hàng những điều nên làm và điều cần tránh.

• Có nhiều chương trình tích điểm, tặng thẻ thành viên với nhiều ưu đãi, tặng Voucher, chúc mừng những ngày lễ quan trọng,…

4. Tạo mối quan hệ riêng tư với khách hàng

Thẩm mỹ viện Nagami tạo nên sự khác biệt thông qua những hành động rất nhỏ, như ghi nhớ họ tên khách hàng, ngày sinh nhật, các sự kiện quan trọng, hoặc sở thích bất kỳ. Điều này đem lại cho khách hàng cảm giác gần gũi, được lắng nghe, quan tâm,…

Trước mỗi một liệu trình làm đẹp, khách hàng đều được tư vấn kỹ lưỡng về kỹ thuật thực hiện, về kết quả cũng như có những cam kết rõ ràng dành cho khách hàng. Điều này giúp cho thẩm mỹ viện Nagami trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng giúp khách hàng yên tâm hơn trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ.

Khi đã lựa chọn thẩm mỹ viện Nagami, khách hàng sẽ không lựa chọn bất cứ địa chỉ thẩm mỹ nào khác!

Thẩm mỹ viện Nagami là điểm đến của hàng vạn khách hàng trải dài từ Bắc đến Nam. Điều này giúp tên tuổi Nagami ngày càng phát triển, mở rộng.

Với các yếu tố nổi bật trên, bạn hoàn toàn có thể tìm đến thẩm mỹ viện Nagami để tìm lại nhan sắc thanh xuân, hoàn thiện sắc vóc, từ đó xinh đẹp - tự tin - hạnh phúc!

Tổng đài hỗ trợ:

• Hotline: 090 218 1111

• Địa chỉ: 22 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội

• Website: https://thammyviennagami.vn/

• Fanpage: https://www.facebook.com/thammyNagami/

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới