LÀM ĐẸP » Spa

Điều giúp Venus by Asian là địa chỉ làm đẹp 5 sao

Chủ nhật, 24/01/2021 09:54

Hiện đại, chuyên nghiệp, hiệu quả, nhanh chóng là những tiêu chí giúp Venus  by Asian nhận được đánh giá 5* từ khách hàng, định vị thương hiệu làm đẹp giữa hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ hiện nay.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ về một làn da đẹp - trắng mịn, gương mặt trẻ trung hơn tuổi thật hoặc vòng eo thon phẳng. Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Venus by Asian ra đời với tiêu chí an toàn, chất lượng, uy tín.

Nhắc tới Venus by Asian, khách hàng nhớ đến những trải nghiệm thư giãn và cảm giác thoải mái trong không gian thoáng mát rộng rãi. Tại đây được bố trí các phòng trị liệu riêng biệt theo các dịch vụ với đầy đủ sự tiện nghi: ghế nằm, bàn trà đọc sách, khu nghỉ ngơi sau liệu trình…

Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Venus by Asian sở hữu các công nghệ độc quyền từ Mỹ, Hàn Quốc…, trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất mang lại hiệu quả tối cao. Ở đây có các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, phẫu thuật giỏi nhất, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.

Xuất phát từ phương châm “Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt”, Venus by Asian không ngừng đổi mới hoàn thiện và ngày càng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến công nghệ và phát triển các phương pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mới, Venus by Asian đã dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng và trên thị trường, nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín.

Tái sinh đa tầng được biết đến là một trong những dịch vụ nổi bật tại Venus by Asian. Đây là siêu phẩm khắc tinh của gò má cao, má hóp, thái dương lõm, chỉ với 60 thực hiện Tái sinh đa tầng sẽ giúp bạn trẻ ra 10 tuổi. Gương mặt đầy đặn, tươi trẻ sau 1 lần thực hiện Tái sinh đa tầng, kết quả duy trì dài lâu đến 15 năm.

Tái sinh đa tầng hoàn toàn sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại để thực hiện, được cam kết không phẫu thuật, không xâm lấn. Chính vì vậy, dịch vụ này không gây đau, gây sưng mà độ an toàn cực kỳ cao. Hơn nữa, khách hàng cũng không phải ăn kiêng, nghỉ dưỡng mà ngay lập tức trở về nhịp sống bình thường.

Công nghệ trị rạn Laser Ultrapulse Plus là công nghệ trị rạn da tiên tiến, an toàn, phù hợp với cơ địa người phụ nữ Việt Nam, được Viện nghiên cứu ứng dụng Vật lý trị liệu chuyển giao cho Venus by Asian. Đây một trong những dịch vụ nổi bật tại Venus by Asian đã được hàng trăm chị em lựa chọn để xóa bỏ những vết rạn da, lấy lại sự tự tin với cơ thể mình.

Hiện nay, chuỗi hệ thống Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Venus by Asian đang dẫn đầu thị trường thẩm mỹ Việt Nam về các giải pháp làm đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn. Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 10 năm, Venus by Asian đã và đang khẳng định vị thế của mình, trở thành địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để gửi gắm và gìn giữ vẻ thanh xuân. Đặc biệt, đây cũng là lựa chọn của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt, các Hoa hậu, Á hậu,... như diễn viên Thanh Hương, Á hậu Huyền My, Diễn viên - MC Tuấn Tú,...

Tọa lạc ngay tại các vị trí trung tâm ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Venus là một trong các đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Venus by Asian ngay từ những bước đi đầu tiên đã luôn tạo nên sự khác biệt và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường làm đẹp.

Mọi ý kiến đóng góp, quý khách vui lòng gửi về hòm thư chamsockhachhang.venus@gmail.com. Hãy đến Venus by Asian và trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ 5* đáng giá nhất hiện nay.

Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Venus (Venus by Asian)

Fanpage: https://www.facebook.com/vtmqtvenus/

Website: http://thammyvenus.vn/

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Q10, TP Hồ Chí Minh.

Cơ sở 2: 2B- 2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP HCM

Hotline: 0896.042.345 - 0964.308.345

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới