LÀM ĐẸP » Spa

Điều trị mụn an toàn nhờ công nghệ số 1 thế giới

Thứ sáu, 23/05/2014 08:44

Bạn có bao giờ nghĩ rằng những đốm mụn “cứng đầu” từng khiến bạn tốn nhiều thời gian và tiền bạc chữa trị sẽ biến mất một cách nhanh chóng? Đặc biệt, không hề gây tổn thương cho làn da, không để lại sẹo mà còn khiến cho làn da trở nên căng tràn sức sống.

Đây là những kết quả tuyệt vời của TheraClear - công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới hiện nay đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

TheraClear – lựa chọn lý tưởng cho mọi loại mụn

Mụn là loại bệnh về da khá phổ biến, thường xuất hiện ở tuổi dậy thì, nhiều trường hợp ở cả những người 40 - 50 tuổi. Không chỉ có 1 dạng duy nhất mà mụn được chia thành nhiều loại khác nhau, tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ:

- Mụn đầu đen và mụn đầu trắng: Những loại mụn này thường tập trung ở vùng chữ T - nơi có nhiều chất nhờn nhất trên khuôn mặt. Bã nhờn kết hợp với tế bào chết gây tắc nghẽn lỗ chân lông, làm xuất hiện những vết li ti hay còn gọi là mụn đầu đen, mụn đầu trắng.

- Mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm: Mụn trứng cá thường xuất hiện trong giai đoạn tuổi dậy thì do nội tiết thay đổi, các hormon sinh trưởng kích thích đào thải bã nhờn, hình thành những cồi mụn với nhiều nốt mụn đỏ có mủ. Nếu không được điều trị đúng và kịp thời, mụn trứng cá dễ phát triển thành mụn viêm, mụn bọc.

TheraClear – công nghệ trị mụn được ưa chuộng số 1 thế giới.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu trị mụn có rất nhiều phương pháp ra đời. Đặc điểm chung của hầu hết các biện pháp trị mụn thông thường là chỉ đáp ứng đối với một số tình trạng mụn dạng nhẹ. Và do không điều trị tận gốc nên sau 1 thời gian mụn bắt đầu tái phát trở lại.

Khắc phục những nhược điểm của các công nghệ cũ, công nghệ trị mụn cao cấp TheraClear hội tụ tất cả những tiêu chí của một giải pháp trị mụn thông minh: hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, không đau, không để lại sẹo. Và đặc biệt, công nghệ TheraClear đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm nghiệm và chứng nhận về khả năng điều trị được mọi loại mụn từ nhẹ đến nặng: mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm,… Công nghệ cao cấp này cũng đáp ứng nhu cầu tri mụn tối ưu ở mọi lứa tuổi, mọi loại da.

Cơ chế tác động triệt để

Công nghệ TheraClear với sự kết hợp hoàn hảo giữa lực hút chân không và năng lượng ánh sáng dải rộng tạo ra tác động kép trên vùng da điều trị:

Lực hút chân không: Tác động vào sâu nang lông – nơi hình thành các ổ mụn để đưa các nhân mụn, mủ, vi khuẩn gây mụn, bã nhờn ra ngoài. Nang lông được làm sạch, thông thoáng, các vết mụn se lại và liền da rất nhanh.

Ánh sáng dải rộng: Tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, ngăn cản vi khuẩn xâm nhập, chống viêm nhiễm và lây lan từ vùng này sang vùng khác. Đồng thời, kích thích tế bào da vùng tổn thương, tăng sinh tế bào mới, tái tạo, làm săn chắc da, kiểm soát lượng dầu tiết ra. Nhờ tác động nhẹ nhàng với các bước sóng chuyên biệt không làm vỡ hay tổn thương các mao mạch nên làn da trở nên khỏe mạnh, mịn màng, không bị lo sẹo rỗ, sẹo lõm.

Cơ chế tác động của công nghệ TheraClear

Điều trị sạch, an toàn tuyệt đối

- Không gây nhiễm trùng giữa các khách hàng

- Không cần gây tê, gây mê hay sử dụng gel làm lạnh

- An toàn ngay cả với làn da sậm màu

Điều trị TheraClear cho diễn viên Phương Anh

Kết quả hoàn hảo cho làn da

Công nghệ trị mụn tận gốc TheraClear có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, đem lại sự khác biệt ngay từ lần điều trị đầu tiên. Đặc biệt, kết hợp giữa công nghệ hút chân không và công nghệ lọc ánh sáng dải rộng sẽ đem lại hiệu quả đa năng:

- Loại bỏ mụn tận gốc

- Làm sạch di chứng viêm của mụn sau điều trị

- Điều tiết tuyến dầu, ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện trở lại

- Se khít lỗ chân lông

- Cải thiện tình trạng thâm da, giúp làn da sáng đồng đều, khỏe mạnh

MC Vân Hugo rạng ngời với làn da không còn mụn

Với quy trình trị mụn độc quyền bằng liệu pháp cao cấp TheraClear chỉ có ở duy nhất Thẩm mỹ Quốc tế Bally, bạn sẽ tự tin với làn da sáng mịn, sạch mụn, không còn các vết thâm đen hay sẹo do mụn để lại.

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 01686.463.463 – 0945.368.989 -  043.724.6690

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

Thẩm mỹ Quốc tế Bally