LÀM ĐẸP » Spa

Gặp gỡ cô gái 9x sở hữu đôi Bàn tay vàng

Thứ tư, 01/06/2016 09:00

Với niềm đam mê không ngừng giúp chị em đạt được vẻ đẹp như mong ước, chị Lã Thanh Thảo cùng Sunny Spa đã chiếm trọn sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng.

Phóng viên chúng tôi đã có dịp trò chuyện cùng chị Lã Thanh Thảo (Giám đốc Sunny Spa), người được mệnh danh là “ Cô gái 9x sở hữu đôi bàn tay vàng” của vùng đất Lào Cai. Chị tiếp chúng tôi bằng nụ cười thân thiện và sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc cũng như cuộc sống.

Từ hotgirl bán hàng qua mạng đến bà chủ Spa đình đám

Với ước mơ làm đẹp cho chính bản thân mình và cho mọi người từ thuở bé nên khi đến tuổi trưởng thành, dù qua rất nhiều ngành nghề khác nhau, chị Thảo vẫn không dứt được niềm đam mê ấy.

Chị Lã Thanh Thảo – Giám đốc Sunny spa

Chị Thảo chia sẻ: “Cơ duyên đến với nghề làm đẹp thực sự rất tình cờ khi chị bắt đầu bán mỹ phẩm qua mạng. Với suy nghĩ lúc đầu bán hàng chỉ để tạo niềm vui những lúc rảnh dỗi nhưng với niềm đam mê làm đẹp ngay từ nhỏ nên khi ngày ngày tiếp xúc với cái đẹp chị Thảo đã bước vào nghề làm đẹp lúc nào không hay”. Ngay lúc đó, chị nhận thấy ở mảnh đất ráp ranh địa đầu tổ quốc Lào Cao chưa có một địa chỉ làm đẹp đúng nghĩa và thực sự tin tưởng chị đã có một hướng đi đầy quyết đoán. Chị từ bỏ danh hiệu “hotgirl bán hàng qua mạng” để đi học về làm đẹp. Sau 2 năm theo học ngành thẩm mỹ, nhận thấy “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” đã đến - Lã Thanh Thảo quyết định mở một thương hiệu làm đẹp riêng lấy tên là Sunny Spa.

Sunny spa được thiết kế theo phong cách không gian ấm cúng và sang trọng

Chỉ một thời gian sau khi khai trương, Spa của chị Lã Thanh Thảo đã nổi tiếng khắp vùng đất nắng gió Lào Cai về các dịch vụ làm đẹp như: tắm trắng, chữa mụn… đặc biệt là phun xăm.

Luôn đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp Sunny Spa đã chọn phương pháp tắm trắng bằng noãn thực vật để đem lại làn da trắng hồng tự nhiên cho khách hàng. Tắm trắng bằng noãn thực vật là cách tắm trắng hiệu quả có thành phần tự nhiên tốt nhất hiện nay. Noãn thực vật có được từ phôi của các loại hoa quý chứa nhiều dưỡng chất tốt thường có trong nhau thai cừu. Chính vì thế khi sử dụng noãn thực vật trong công nghệ tắm trắng sẽ luôn đảm bảo về độ an toàn mà các dưỡng chất sẽ được thẩm thấu và duy trì trắng sáng từ sâu bên trong da.

Bên cạnh đó dịch vụ trị mụn cũng là 1 thế mạnh của Sunny spa. Khi đến với Sunny spa khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, sử dụng thiết bị kỹ thuật hiện đại kết hợp với mỹ phẩm nguồn gốc tự nhiên. Sunny spa đảm bảo đánh bay tất cả các loại mụn khó chữa nhất tìm lại sự tự tin cho phái đẹp.

Dịch vụ tiêu biểu nhất của Sunny spa phải kể đến dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Với đôi bàn tay tài hoa cùng với việc luôn cập nhật những công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất từ Hàn Quốc chị Thảo đã làm hài lòng tất cả những khách hàng khi đến phun xăm mày, môi… tại Sunny spa dù là những khách hàng khó tính nhất. Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại SUNNY SPA với đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi tạo cho bạn cặp mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt mang lại vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách một. SUNNY SPA là địa chỉ phun thêu, phun xăm thẩm mỹ đẹp tự nhiên, an toàn và uy tín tại Lào Cai.

Sự thành công của Sunny Spa là kết tinh của quá trình nỗ lực làm việc và học hỏi không ngừng của nữ chủ nhân xinh đẹp. Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, Sunny Spa đã có một số lượng lớn khách hàng tin cậy và được biết đến là một địa chỉ làm đẹp nổi tiếng không chỉ ở Lào Cai mà còn ở toàn bộ khu vực phía Bắc.

Với niềm đam mê không ngừng giúp chị em đạt được vẻ đẹp như mong ước, chị Lã Thanh Thảo cùng Sunny Spa đã chiếm trọn sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng.

Chị Lã Thanh Thảo _ Giám đốc Sunny spa vinh dự nhận giải thưởng “Bàn tay vàng”

Với những cống hiến và sáng tạo của mình, ngày 15/05/2016 – Chị Lã Thanh Thảo đã vinh dự nhận được giải thưởng Bàn tay vàng do Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam và Cục sở hữu trí tuệ trao tặng.

Chị Lã Thanh Thảo vinh dự nhận giải thưởng Bàn tay vàng tại Nhà hát Âu Cơ

Giải thưởng Bàn tay vàng là giải thưởng uy tín quốc gia trong lĩnh vực làm đẹp, được tổ chức thường niên do ban tổ chức xét duyệt, với mục tiêu ghi nhận và tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển chuyên ngành làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp.

Giải thưởng cũng trải qua sự xét duyệt, đánh giá dựa trên các tiêu chí chuyên ngành của Ban Tổ Chức. Chị Thảo đã vượt qua nhiều cá nhân trong cả nước dự thi và đã xuất sắc được vinh danh trong sự kiện bình chọn.

Trong nguyên tắc làm nghề, chị Thảo luôn khẳng định: “Sunny Spa luôn trung thành với phương châm làm đẹp cho người cũng như làm đẹp cho chính bản thân mình” cho nên chị luôn mang đến cho khách hàng những phương pháp làm đẹp an toàn nhất.

Chính sự đam mê hết mình về cái đẹp, xem trọng khách hàng hơn chính bản thân đã đem đến sự thành công cho Sunny Spa và nữ giám đốc Lã Thanh Thảo như ngày hôm nay.

Thông tin liên hệ:

SUNNY SPA

Địa chỉ: 286 Đường Ngô Quyền - Tổ 52 - Kim Tân - Tp. Lào Cai - Lào Cai

Hotline: 0965282252

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới