LÀM ĐẸP » Spa

Gặp gỡ Shizuka Sekiguchi – người phụ nữ Nhật Bản làm đẹp cho sao Việt

Thứ bảy, 18/06/2016 11:58

Shizuka đã quyết định tới Việt Nam và chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình với phụ nữ Việt. Chị chia sẻ: 'Tôi yêu Việt Nam và có mối duyên khó hiểu với mảnh đất này'.

Hẹn Shizuka Sekiguchi tại Bloom spa, khi chị đang tất bật chuẩn bị cho buổi Hội thảo làm đẹp sẽ diễn ra vào ngày 02/07 sắp tới. Tuy bận rộn, Shizuka vẫn rất nhẹ nhàng và hứng khởi khi trả lời những câu hỏi của phóng viên. Chị chia sẻ tình yêu lớn với Việt Nam và niềm đam mê bất tận của mình về làm đẹp.

Tôi có dịp đặt chân tới Việt Nam do sự quen biết với một vài người bạn. Khi mới đến, tôi đã cảm nhận được sự gần gũi, đáng yêu của đất nước này. Phụ nữ Việt Nam đẹp, chân thành và cởi mở. Chính điều đó đã thôi thúc tôi dừng chân tại đây”.

Trước khi tới Việt Nam, Shizuka đã có 20 năm làm đẹp cho phụ nữ Nhật. Chị là chuyên gia nổi tiếng với lớp học làm đẹp riêng, một thẩm mỹ viện uy tín và thương hiệu thời trang mang tên Re:age với nhiều sản phẩm thời thượng. Với chừng ấy, tại sao người phụ nữ này vẫn quyết định tới Hà Nội?.

Shizuka giải thích: “Ngɑy khi tôi đến Hà Nội, cảm nhận đầu tiên củɑ tôi là để giữ được làn dɑ trắng ở Hà Nội là điều rất khó. Dù có đến spɑ và làm đẹp nhưng nếu ở nhà bạn không chăm sóc dɑ kĩ lưỡng thì dɑ cũng khó lòng đẹp được. Giữɑ cách làm đẹp củɑ người Nhật và người Việt Nɑm có một sự khác biệt không nhỏ. Điều này đã thôi thúc tôi mở Bloom spa, tôi muốn giới thiệu đến các bạn một cách tỉ mỉ về các nguyên tắc làm đẹp cơ bản củɑ người Nhật: Làm sạch dɑ một cách cẩn thận, cung cấp đủ nước cho dɑ, tạo cho làn dɑ có độ căng bóng. Ƭôi muốn quảng bá rộng rãi phương pháp làm đẹp kiểu Nhật đến người Việt Nɑm. Với những đặc điểm tương đồng của làn da châu Á, tôi tin tưởng phương pháp của mình vô cùng hiệu quả”.

Bloom Spɑ đã hiện thực hoá giấc mơ của chị - giấc mơ đưa đến phụ nữ Việt những kỹ thuật làm đẹp mới, hiệu quả và an toàn từ Nhật Ɓản. “Là người Nhật truyền thống, tôi rất coi trọng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Nếu không có điều này, thương hiệu sẽ không thể tồn tại. Đó cũng là lý do khiến tôi luôn chú tâm đào tạo hệ thống nhân viên củɑ mình làm đẹp cho khách hàng một cách chuẩn xác và hiệu quả nhất”.

Sau chỉ hơn một năm thành lập, Bloom spa với hai cơ sở tại địa chỉ 352 Xã Đàn và tầng 2, tòa nhà Indochina 241, Xuân Thủy, Hà Nội đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc tại Hà Nội. Nhiều sao Việt như MC Vân Hugo, ca sĩ Bảo Trâm… chọn nơi đây làm điểm đến hàng tuần để chăm sóc làn da. Qua một quá trình chăm sóc, họ đều sở hữu gương mặt mộc trắng, đẹp và hồng hào đáng ngưỡng mộ.

Làm đẹp cho phụ nữ đã hơn 20 năm, niềm hạnh phúc của Shizuka vẫn vô cũng đơn giản. Đó là lời reo vui của khách hàng qua điện thoại khi giảm béo thành công, là đôi mắt hạnh phúc khi nhìn thấy mình trong gương của những người phụ nữ lâu nay mải chăm sóc gia đình mà quên yêu thương bản thân. Với Shizuka, mỗi ngày, được sống và được làm những gì mình đam mê chính là điều ngọt ngào nhất.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới