LÀM ĐẸP » Spa

Gattino Spa – Thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu xứ Thanh

Thứ sáu, 27/05/2016 09:45

Một làn môi gợi cảm, một dáng mày xinh tinh tế, một làn da trắng hồng tự nhiên... là những điều tuyệt vời Gattino Spa đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng của mình.

Spa hàng đầu Thanh Hóa

Từ nhiều năm nay, người dân Thanh Hóa đặc biệt là chị em phụ nữ không còn lạ lẫm gì với cái tên Gattino Spa. Cái tên này dường như đã trở thành một phần không thể thiếu với một bộ phận không nhỏ những người có nhu cầu làm đẹp tại mảnh đất xứ Thanh. Với tôn chỉ ‘vẻ đẹp toàn diện của bạn’, Gattino Spa luôn dẫn đầu xu hướng với các dịch vụ làm đẹp cực chất lượng, hiệu quả nhưng không kém phần ‘độc lạ’ như tắm trắng 8 độ C, phun xăm thẩm mỹ đỉnh cao,Công nghệ giảm béo 4D LIPO hiện đại nhất hiện nay...

Đội ngũ chuyên viên xinh đẹp luôn tận tâm chu đáo mang tới cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo khi đến với Gattino Spa

Khởi phát từ 1 cơ sở đầu tiên, sau một thời gian dài hình thành và phát triển, Gattino Spa hiện đang là cơ sở lớn nhất trong chuỗi thương hiệu gattino,bao gồm 2 cơ sở chính chuyên về chăm sóc sắc đẹp.

Được tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm của thành phố thanh hóa với cơ sở khang trang, quy mô rộng lớn hàng đầu trong khu vực toàn tỉnh. Hãy thử đặt chân tới Gattino Spa 1 lần vào bất kỳ thời gian nào đó trong giờ làm việc, bạn sẽ cảm nhận được điều tuyệt vời mà không nơi nào có, đặc biệt khi vào những dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ thì không khí trở nên nhộn nhịp hơn rất nhiều. Với ngành làm đẹp thì không phải đâu cũng chiếm trọn được sự tin yêu của khách hàng, nhưng Gattino Spa đã làm được điều đó.

Tại Thanh Hóa, nhắc đến làm đẹp là nhắc đến Gattino Spa. Cơ sở vật chất hiện đại, luôn cập nhật công nghệ mới, sáng tạo ra những phương pháp làm đẹp tuyệt vời,và hiện nay đây cũng là cơ sở đầu tiên úng dụng các công nghệ làm đẹp hàng đầu tại các nước lớn như Mỹ ,Thụy Điển, Hàn Quốc... và cũng là những điểm mạnh nhất của Gattino Spa. Chị Bích Hòa (Thanh Hóa) cho biết: "Tại Thanh Hóa, khi muốn làm đẹp thì tôi nghĩ đến ngay Gattino Spa. Mọi thứ ở đây quá tuyệt vời, quá xuất sắc và đều hoàn hảo đến mức nghĩ ra điểm gì đó không hài lòng là quá khó". Không chỉ vậy, Gattino Spa còn sở hữu một đội ngũ chuyên gia với tay nghề rất cao và sẽ gạt tan đi mọi lo lắng của bạn về thẩm mỹ. Đồng thời, đội ngũ nhân viên tại đây cũng hết sức thân thiện, ngọt ngào và dễ mến đủ làm tan chảy trái tim mọi khách hàng khó tính nhất.

Chị Hồng Nhung tư vấn, thực hiện dịch vụ làm đẹp cho khách hàng tại Gattino spa

Trong rất nhiều các dịch vụ, có lẽ Gattino Spa ‘nổi đình nổi đám’ nhất ở mảng phun xăm thẩm mỹ ,tắm trắng 8 độ C ... Đội ngũ chuyên viên với tay nghề cao đã tạo nên rất nhiều những cặp mắt long lanh, làn da trắng hồng tự nhiên hoặc dáng mày tinh thế cho khách hàng. Điểm đặc biệt của dịch vụ này tạo nên đẳng cấp của Gattino Spa chính là việc giúp khách hàng sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và làm bật ra được tất cả những cá tính, sự dễ thương và trẻ đẹp trên gương mặt của tất cả mọi người.

Không chỉ riêng các cơ sở làm đẹp chuyên sâu mà hệ thống chuỗi nhà hàng, khách sạn, bar coffee, beer club mang tên Gattino cũng rất nổi tiếng, dường như đây đã trở thành một người bạn tin cậy và hoàn hảo nhất cho mọi sự lựa chọn về các dịch vụ làm đẹp và giải trí của người dân xứ Thanh. Ngoài ưu thế về vị trí tọa lạc tại các trung tâm , các cơ sở còn được xây dựng với quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, không gian đẹp... mỗi một cơ sở đều có những nét cuốn hút riêng mà thật khó có nơi nào sở hữu được.

Hình ảnh hệ thống chuỗi dịch vụ giải trí mang thương hiệu Gattino

Chị Phan Thúy Vân (quản lý cơ sở Gattino Coffee) chia sẻ: “Để có những thành công lớn tại các cơ sở thì yếu tố quan trọng nhất đó là đội ngũ quản lý nhân viên, những người trực tiếp trao đổi và phục vụ với khách hàng. Không đơn giản chỉ là làm việc mà với chúng tôi đó còn là đam mê, là tâm huyết để nhận lại là những nụ cười hài lòng của quý khách”.

Hình ảnh hoàn hảo của nét đẹp đôi môi chỉ cần 5 phút không gây đau đớn, không phẫu thuật chỉ có thể Gattino Spa mang lại

Khẳng định đẳng cấp

Với những thành công vang dội kể từ khi thành lập đến nay cùng sự cống hiến không biết mệt mỏi cho ngành làm đẹp Việt Nam, chị Nguyễn Thị Hồng Nhung - Giám đốc Gattino Spa vừa vinh dự được nhận cúp “Bàn tay vàng” dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp. Đây là một giải thưởng rất lớn do Liên Hiệp Các Hội Khoa Học Kĩ Thuật Việt Nam trao tặng nhằm ghi nhận và tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển chuyên ngành làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp.

Đây là thành quả xứng đáng cho những thành công và nỗ lực với riêng cá nhân chị và toàn thể đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên và nhân viên của Gattino Spa. Không đơn giản để tạo ra được một thương hiệu mạnh – đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp và để giữ vững vị thế của nó trong suốt thời gian dài là chuyện rất khó. Điều này Gattino Spa đã làm được và còn làm được nhiều điều hơn thế. Giải thưởng cúp bàn thay vàng chính là thành quả ghi nhận mọi nỗ lực và cũng là điều mà Gattino Spa muốn tri ân tới khách hàng thân yêu của mình.

Ban tổ chức trao tặng giải thưởng Bàn Tay Vàng dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp dành cho chị Hồng Nhung

Nét duyên dáng, xinh đẹp xứ Thanh của chị Hồng Nhung khi nhận giải thưởng

Chị Hồng Nhung tâm sự: "Giải thưởng chính là nguồn động viên, khích lệ rất lớn đối với riêng cá nhân mình cùng toàn thể đội ngũ chuyên gia, nhân viên của thương hiệu Gattino nói chúng và Gattino Spa nói riêng. Những nỗ lực không biết mệt mỏi và sự tin yêu của khách hàng trong suốt những năm qua cuối cùng cũng được đền đáp một cách xứng đáng. Gattino sẽ tiếp tục phát triển và ngày càng lớn mạnh để mang lại những dịch vụ hoàn hảo nhất cho tất cả mọi người".

Thông tin liên hệ:

Gattino Spa

Địa chỉ: 37Đinh Liệt, Phường Lam Sơn, Tp Thanh Hóa

Hotline: 0373911888 - 0919788888

Facebook.com/GattinoSpa

Web: Thammyviengattino.com

HX (Theo Giadinhvietnam.com)