LÀM ĐẸP » Spa

Giá 'sốc' giảm 75% ngày 8/3: Xóa nhăn, đánh tan bọng mỡ - 1 lần duy nhất

Thứ bảy, 05/03/2016 08:40

Mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Solar Spa khuyến mại cực sốc, giảm giá 75% dịch vụ xóa nhăn, đánh tan bọng mỡ.

Vùng da xung quanh mắt là một phần da siêu mỏng và không có lỗ chân lông nên sẽ dễ bị hư hại hơn các vùng da khác. Những tác động gây ra trong đời sống như: Mất ngủ thường xuyên, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, stress, những chất gây ô nhiễm và do tuổi tác… Do đó, khu vực da nhạy cảm dưới mắt sẽ là nơi xuất hiện vết nhăn, bọng mỡ, quầng thâm trước 30 tuổi. Bởi lẻ, vùng da quanh mắt sẽ giảm tính đàn hồi của collagen sớm hơn so với vùng da khác.

Khách 48 tuổi - Căng vùng da mắt và trán trùng sâu - 1 lần duy nhất

Hầu hết những người tìm kiếm một hiệu quả điều trị nếp nhăn mắt sẽ bắt đầu với một loại kem xóa nhăn. Điều này là dễ nhất và thường ít tốn kém. Tuy nhiên, các loại kem bôi chỉ hoạt động trên bề mặt da không thể xuống sâu đến các lớp hạ bì để giải quyết các vết nhăn đã hình thành vào phần da đã trùng nhão. Vì thế, kem bôi dưỡng cho vùng da mắt sẽ không thể thực hiện theo yêu cầu của bạn.

Khách 38 tuổi - Đánh tan bọng mỡ trong 90 phút

Tại Solar Spa áp dụng bằng 2 phương pháp xuất sắc và một kỹ năng rất mới để điều trị nâng cao vùng da quanh mắt trùng nhão, xóa sạch các vết nhăn sâu do lão hóa ở viền quanh da mắt chỉ cần “trong 90 phút”

Đó là 2 giải pháp Dermalift Microface và Thermage CPT được kết hợp cùng 1 lúc. Sức mạnh tái tạo của 2 công nghệ kết hợp này có thể tạo nên một làn da mới từ trong ra ngoài một cách hoàn hảo nhất từ trước đến nay! Bạn không cần phẫu thuật, không phải tiêm chích độc tố gây nhiều biến chứng.

Dermalift Microface một công nghệ được sử dụng dòng vi xung điều chỉnh tần số cao, nhẹ nhàng áp dụng xuống từng lớp da bên giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng thiết yếu cho da, tạo nhiều oxy hơn và đào thải các tạp chất ra khỏi da.

Thermage CPT với đầu tip 600 shot được dành riêng cho vùng mắt được chọn lọc riêng biệt cho vùng mắt, thúc đẩy tái tạo lại mới tức thì các collagen tự nhiên không gây đau, không gây bầm sưng da, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh và không làm mất nhiều thời gian của bạn.

Khách 60 tuổi - Xóa nhăn đuôi mắt trong 90 phút

2 giải pháp được đánh giá là vị trí hàng đầu của công nghệ “siêu nhanh” được thực hiện tại Solar Spa sẽ mang lại cho bạn một kết quả “ấn tượng” với một làn da căng mịn, trắng sáng chỉ trong 90 phút.

Khách 61 tuổi - Xóa nhăn trong 90 phút

Sau lần điều trị đầu tiên, bạn có thể xác định rằng phần da trùng nhão được săn chắc, nâng cao căng mịn hơn rất nhiều và các vết nhăn sâu có thể cải thiện từ 60% đến 85%. Đặc biệt, Elastin Collagen tự nhiên sẽ tiếp tục hoạt động để tăng trưởng sau từ 3-6 tháng và kết quả đó sẽ kéo dài cho bạn từ 2 đến 3 năm.

Chi tiết vui lòng liên hệ

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 08.66.79.6566

Website: solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788 - 08.66.79.6566

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới