LÀM ĐẸP » Spa

Giải mã bí quyết làm đẹp da của diễn viên Tường Vy

Thứ hai, 19/05/2014 23:28

Từ chia sẻ của cô diễn viên xinh đẹp và qua lần đồng hành cùng với Tường Vy đến với Clair Center mới “giải mã” được bí quyết mà Tường vy sử dụng, đó là làm trắng da bằng tia Laser kết hợp với IPL chuyên biệt trong việc điều trị da.

Là gương mặt diễn viên trẻ xinh đẹp quen thuộc của khán giả truyền hình cả nước, Tường Vy thường gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên. Đóng khung những vai tiểu thư, sinh viên gần gũi, những vai diễn chính diện của Tường Vy thường mang lại nhiều cảm xúc cho công chúng màn ảnh nhỏ. Bên cạnh gương mặt trái xoan tươi trẻ, nụ cười tỏa nắng thân thiện, diễn viên Tường Vi còn sở hữu một làn da tươi sáng và trắng không tì vết… Với một diễn viên khá đắt show phim như Vy, việc tất bật ở trường quay, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời rất dễ bị nám, mụn và môi trường khói bụi ô nhiễm sẽ làm cho làn da bị lão hóa, nhưng với Tường Vy những tác nhân ấy không hề làm hư tổn nhan sắc xinh đẹp của mình. Bí quyết gì để Tường Vy dám “dấn thân” mà không hề lo sợ.

Laser kết hợp ánh sáng IPL xóa bỏ những vết nám và tàn nhang:

Đây là một liệu trình an toàn cho mọi loại da, Tường Vy chỉ mất 10 phút điều trị nhưng hiệu quả  đem lại rõ rệt để xóa bỏ đi những đốm Nám, tàn nhang, xạm da và mụn.

Laser giúp cho da mặt củaTường Vy sạch mụn, bốc đi những tế bào chết nằm sâu dưới lỗ chân lông, xóa đi những vết nhăn mờ, se khít lỗ chân lông, đặc biệt tăng sinh Collagen giúp da săn chắc đầy sức sống.

Tường Vy chia sẻ thêm về các dịch vụ tại Clair Center mà bạn đọc có thể lựa chon:

1. Xóa nhăn bằng công nghệ thermage

2. Công nghệ giảm mỡ bằng liposonix

3. Công nghệ trẻ hóa làn da toàn diện và tẩy lông bằng Công Nghệ BBLs

4. Tái tạo làn da mới Mixto Co2 Fractional Laser

Photo: Duy Anh- Người mẫu: Diễn viên Tường Vi

Một ngày làm việc mệt mỏi dưới tiết trời nóng nực cộng với phải trang điểm nhiều khiến da mặt của Tường Vy luôn bị nổi mụn, lâu dần sẽ chuyển thành Nám và Tàn Nhang. Nhưng từ khi đến làm đẹp tại Clair Tường Vy rất tự tin vì đã có giải pháp cho việc làm đẹp cho khuôn mặt của mình. Điều làm Tường Vy thích nhất ở công nghệ Laser IPL này là không đau, không xâm lấn, da không bị mẩn đỏ, không mất thời gian, có thể trang điểm ngay sau khi điều trị.

Địa chỉ liên lạc: CLAIR (FACE. BODY. SKIN ) FROM SINGAPORE

B1-32C Vincom B, 72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1

Tel: (08) 3936.9778-3936.9780

Website: www.clair.vn

Facebook: claircentervietnam@yahoo.com

Clair.vn