LÀM ĐẸP » Spa

Giải pháp duy nhất cho da nhăn nheo, lão hóa và chảy xệ

Thứ ba, 15/03/2016 09:59

Từ khi công nghệ Thermage & Ultherapy ra đời đã luôn được đánh giá là một trong những công nghệ trẻ hóa, nâng cơ, xóa nhăn không xâm lấn hàng đầu trên thế giới.

Và Trung Tâm Thẩm Mỹ Clair là đơn vị đi đầu áp dụng dịch vụ làm đẹp nổi tiếng này, Clair ra đời trên sự hợp tác của Bệnh viện Đa khoa Pacific Healthcare- Singapore. Đây được xem là một trong những bệnh viên đa khoa uy tín nhất tại đất nước Singapore.

Biểu đồ tình tạng da bị lão hóa

Hơn 1 triệu ca trên thế giới đã được điều trị với Thermage, đây là công nghệ đi tiên phong trong việc xoá các nếp nhăn không xâm lấn, bằng năng lượng tần số vô tuyến và cho đến nay các bác sĩ của hơn 2500 thẩm mỹ viện trên 80 quốc gia đã điều trị thành công cho bệnh nhân của họ. Đây là phương pháp trẻ hóa làn da, giúp trẻ lại 10 tuổi phù hợp cho cả phụ nữ hay nam giới và các mầu da khác nhau.

Trẻ hóa da với Thermage hay Ultherapy vẫn luôn được các bác sỹ và các chuyên gia hàng đầu đánh giá là công nghệ đứng số 1 về khả năng tăng sinh collagen ở dưới da để giúp trẻ lại từ 5 đến 10 tuổi chỉ sau duy nhất 1 lần điều trị. Chính vì những ưu điểm vượt trội như vậy mà rất nhiều các ngôi sao của Hollywood như nữ diễn viên Gwyeth Paltrow, Jennifer Aniston, Gwen Stefani, nữ ca sĩ nổi tiếng Jennifer Lopez đã tin tưởng và lựa chọn như 1 giải pháp cứu cánh cho làn da của họ được hồi sinh.

Hình ảnh trước và sau điều trị với công nghệ Thermage và Ultherapy

Tháng ba - tháng của phụ nữ, hãy cùng Clair tút lại nhan sắc mà không phải lo lắng về ngân sách. Chỉ với 45.000.000 VND bạn đã có trong tay liệu trình “Chặn đứng lão hóa, xóa sạch nếp nhăn, trẻ lại 10 tuổi” với một trong hai công nghệ trẻ hóa, căng da đỉnh cao thế giới.

Không những thế bạn còn được tặng ngay gói BẢO HÀNH bằng công nghệ sóng cao tần Radio Frequency (RF) trị giá 18.000.000 VND. Đây là công nghệ thẩm mỹ mới, sử dụng năng lượng điện từ tác động sâu dưới lớp da, làm sinh nhiệt kích thích tăng sinh collagen, tăng tuần hoàn máu tại chỗ, làm căng da,… kết quả làm tan mỡ vùng nọng cằm, xóa và giảm các nếp nhăn...

5 lý do để điều trị với Thermage & Ultherapy tại Clair

- Clair là đối tác của tập đoàn Bệnh viện Đa Khoa Pacific Healthacare Singapore, đây là bệnh viện quốc tế có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa hàng đầu. Clair luôn lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung vào dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất để hoàn thành sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ tại Việt Nam.

- Clair đầu tư 100% các công nghệ máy móc được bộ ý tế FDA Hoa Kì chứng nhận. Việc sử dụng Theramge & Ultherapy giả với mức sóng không ổn định sẽ làm gián đoạn và làm đứt gãy liên kết collagen, da mất đi tính đàn hồi, khiến da lão hóa nhanh hơn. Vì vậy tất cả máy móc của Clair đều được đầu tư từ chính hãng.

- Là đối tác của hãng Ulthera Hoa Kỳ tại Việt Nam (đơn vị sản xuất máy Ultherapy) và nhà sản xuất Thermage - Solta Medical

- Đội ngũ Bác sĩ và chuyên viên tại Clair được đào tạo bài bản từ bệnh viện đa khoa Pacific Healthcare Singapore.

- Clair có cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn 5 sao địa chỉ quen thuộc của các nữ doanh nhân mà còn là điểm hẹn của giới nghệ sỹ như Hoa Hậu Hana Bùi, Nghệ sĩ múa Linh Nga,Hoa hậu đền hùng Giáng My, diễn viên điện ảnh Vũ Ngọc Anh, MC Anh Quân, ca sỹ Phan Đinh Tùng…

Hãy gọi đến Clair để được tư vấn kĩ hơn về liệu trình làm đẹp

* Địa chỉ: Vincom Tầng B1.32A - 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1

* Hotline: 094 2735788

* ĐT: 08. 3936 9778

* www.clair.com.vn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới