LÀM ĐẸP » Spa

Giải pháp mới Crystal light mask 3D - 'Siêu trắng da mặt 1 lần duy nhất'

Thứ tư, 06/01/2016 09:02

Bạn chán nản vì dưỡng da mỗi ngày nhưng vẫn không trắng? và có thể bạn đã thay đổi nhiều loại sản phẩm trong nhiều năm và làm nhiều cách nhưng vẫn không có tác dụng gì?

Vậy bạn hãy thử trải nghiệm với giải pháp mới MẶT NẠ SIÊU TRẮNG DA CRYSTAL LIGHT 3D chắc chắn nó sẽ mang lại cho bạn 1 sự thay đổi “ấn tượng” ngay sau 1 lần duy nhất với một làn da căng mịn sáng ngời như Pha Lê!

MẶT NẠ SIÊU TRẮNG DA CRYSTAL LIGHT 3D là giải pháp mới nhất của Nhật Bản, làm trắng da tức thì dành cho tất cả các loại da. Đặc biệt, phương pháp này rất phù hợp cho những loại da nhạy cảm với phương pháp điều trị laser, lăn kim…Đồng thời, nó còn ứng dụng tốt cho những người có làn da dễ phản ứng với các loại sản phẩm trắng da lột tẩy và dành cho những người không có thời gian chăm sóc da thường xuyên.

MẶT NẠ SIÊU TRẮNG DA CRYSTAL LIGHT 3D là giải pháp làm trắng da tự nhiên bằng ánh sáng Pha Lê sinh học có tác động trực tiếp vào quá trình tái tạo da. Với bước sóng 633 ± 5 nm> 8000mcd Nhiệt độ 40°C có thể thâm nhập sâu vào các lớp da, nhưng không làm tổn hại đến cấu trúc da, không gây khó chịu như sử dụng laser. Nó bổ sung thêm collagen và elastin tự nhiên, làm da săn chắc khỏe mạnh hơn từ bên trong, tạo cho làn da sáng ngời ngay tức thì chỉ sau 1 lần duy nhất.

Phương pháp điều trị MẶT NẠ SIÊU TRẮNG DA CRYSTAL LIGHT 3D chỉ trong 120 phút bao gồm các bước chăm sóc kết hợp một cách khoa học và bài bản, có thể làm mờ đi những đốm nám và da có tàn nhang ngay lần đầu tiên. Tạo sáng trắng cho da mặt không đồng màu, chống lão hóa và làm siêu mịn cho da bị thô ráp. Giữ làn da tươi trẻ bền lâu. Ngoài ra, nó còn giúp tiêu diệt vi khuẩn đó gây ra mụn, giảm viêm, thu hẹp lỗ chân lông, xóa sẹo thâm do mụn.

Phương pháp MẶT NẠ SIÊU TRẮNG DA CRYSTAL LIGHT 3D được thực hiện tại Solar Spa sẽ giúp bạn có 1 làn da nổi bật! Solar Spa luôn tập trung vào sáng tạo vẻ đẹp, cũng như luôn cập nhập, đầu tư các thiết bị mới làm đẹp trên thế giới. Bạn được cam kết với chất lượng tốt. Trắng da mịn màng sau 1 lần duy nhất, MẶT NẠ SIÊU TRẮNG DA CRYSTAL LIGHT 3D không dùng hóa chất lột tẩy, không gây đỏ da, không sợ bắt nắng.

Lợi ích ứng dụng Crystal light mask 3D

- Có thể giết chết vi khuẩn gây ra mụn dưới da;

- Ngăn ngừa mụn;

- Làm mờ các vết sẹo thâm do mụn;

- Làm trắng sáng da mặt 1 lần duy nhất;

- Làm mịn màng da khô ráp ở mức độ sâu;

- Giảm kích cỡ lỗ chân lông lớn.

Mọi thông tin liên hệ:

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 08.66.79.6566 - Fax: 08.66.79.6566

Website: solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788 – 091 440 20 21

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới