LÀM ĐẸP » Spa

Giải pháp mới xóa nhanh tàn nhang và nám da

Thứ năm, 25/02/2016 09:59

Để chữa trị tàn nhang và nám da triệt để không phải dễ dàng bởi nhiều chị em đã thất bại trong điều trị. Vậy đâu là cách chữa trị nám và tàn nhang hiệu quả?

Tàn nhang là những đốm nâu nhỏ phẳng có kích thước từ 2mm đến 4mm thường xuất hiện từng cụm trên mặt và cánh tay. Người có tàn nhang là do sự gia tăng trong số lượng sắc tố đen gọi là hắc tố melanin. Sự xuất hiện của tàn nhang thường xảy ra trong thời niên thiếu và tàn nhang sẽ phát triển nhiều hơn khi tuổi trưởng thành. Sau một thời gian tích lũy, tàn nhang dẫn đến thành các đốm đồi mồi tàn nhang và được nhìn thấy rõ nhất ở 2 vùng gò má.

Tàn nhang có thể xảy ra cho nam giới và phổ biến nhiều ở phụ nữ những người có làn da trắng. Da có tàn nhang sẽ phản ứng với ánh sáng mặt trời rất mạnh, nhất là vào mùa hè những đốm tàn nhang thường sẫm đậm màu hơn bình thường, nhưng tàn nhang có xu hướng chậm phát triển vào mùa đông.

Yếu tố chính gây ra tàn nhang là do di truyền và sự bất thường của nội tiết tố. Ngoài việc xuất hiện trên mặt và cánh tay, tàn nhang cũng có thể được tìm thấy trên cổ, lưng, ngực và chung quanh vùng mắt. Tuy vô hại, nhưng những đốm tàn nhang cũng làm cho làn da mặt bị tối sạm mất vẻ đẹp thẩm mỹ. Đôi khi trên mặt quá nhiều đốm tàn nhang cũng gây cho bạn cãm giác khó chịu và thiếu tự tin khi giao tiếp.

Nếu bạn có tàn nhang, việc loại bỏ vĩnh viễn là điều không dễ dàng, bạn cần có một thời gian điều trị nhất định và phương pháp điều trị phù hợp mới mang lại kết quả tốt. Da có nhiều tàn nhang thường nhạy cảm với nắng nóng mặt trời hơn những loại da khác. Và rất dễ dị ứng phản ứng với các mỹ phẩm chăm sóc da. Theo tuổi tác, những đốm tàn nhang càng phát triển nhiều và sậm màu hơn. Như vậy, khi điều trị bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Phương pháp xóa tàn nhang tại Solar Spa được thực hiện công nghệ mới Co2 Fractional Laser. Một thiết bị làm mát, tương tự như một quạt gió lạnh, có thể được sử dụng để làm mát dịu da và bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu khi được điều trị với phương pháp này. Đặc biệt khi điều trị tại Solar Spa bạn được “đảm bảo hiệu quả” từ 30% đến 50% chỉ sau 1 lần áp dụng, tùy theo mức độ hư hại của da và tùy theo từng loại da.

Sức mạnh của ánh sáng Co2 Fractional Laser chọn lọc hấp thụ bởi các sắc tố trong các tàn nhang, làm nóng lên các sắc tố và phá vỡ các sắc tố thành các hạt nhỏ xíu, sau đó có thể loại bỏ các đốm tàn nhang đã tích lũy nhiều năm ra khỏi da như một phần của quá trình tẩy da chết tự nhiên, để thúc đẩy các tế bào mới trắng sáng mịn màng và trẻ trung hơn.

Chi tiết vui lòng liên hệ

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 08.66.79.6566

Website: solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788 - 08.66.79.6566

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới