LÀM ĐẸP » Spa

Giải pháp xóa nám, tàn nhang hoàn hảo

Thứ ba, 20/05/2014 16:10

Spectra Laser Toning chính là giải pháp trị tàn nhang hoàn hảo, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí điều trị cho khác hàng.

Nám da, tàn nhang trở thành nỗi “ám ảnh” của chị em, đặc biệt là phụ nữ sau sinh là đối tượng dễ mắc phải. Những sắc tố nâu này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, gây mất tự tin khi giao tiếp mà còn làm cho chúng ta trở nên già đi trông thấy.

Và giải pháp nào để thổi bay tận gốc những vết nám, tàn nhang trên gương mặt? Cùng Thẩm mỹ Quốc tế Bally tìm hiểu một số đặc điểm, nguyên nhân gây nám, tàn nhang và những phương pháp điều trị thích hợp.

Tư vấn điều trị nám, tàn nhang tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Các loại nám da

- Thể nhẹ: Tăng sắc tố nhẹ và tổn thương khu trú ở hai bên gò má.

- Thể trung bình:Tăng sắc tố đậm hơn, tổn thương khu trú hai bên gò má, bắt đầu lan ra các - vị trí khác.

- Thể nặng: Tăng sắc tố đậm, tổn thương lan rộng ra cả thái dương, trán hoặc mũi.

- Thể rất nặng: Tăng sắc tố rất đậm, tổn thương lan rộng ngoài mặt còn có thể xuất hiện ở cánh tay trên.

Nguyên nhân của nám, tàn nhang

- Do di truyền;

- Rối loạn nội tiết ở phụ nữ mang thai, giai đoạn mãn kinh;

- Chế độ ăn uống không phù hợp, thiếu rau quả tươi;

- Sự tác động của tia UV dưới ánh nắng mặt trời;

- Sử dụng mỹ phẩm không đúng cách…

Đặc điểm của nám, tàn nhang

Những vết nám, tàn nhang thường có màu nâu, xám xuất hiện rải rác, nhỏ như đầu tăm hoặc tạo thành từng mảng lấm tấm ở vùng môi, gò má, sống mũi, cằm, trán, quanh mắt… và thường có xu hướng đậm màu hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Thông thường, đi kèm với nám, tàn nhang là tình trạng khô da và ngứa nhẹ khi trời nắng to, oi bức… gây khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của gương mặt khiến chị em trở nên thiếu tự tin trong cuộc sống và công việc.

Spectra Laser Toning – giải pháp hoàn hảo cho nám, tàn nhang

Sectra Laser Toning – công nghệ trị nám, tàn nhang hàng đầu hiện nay.

Đối với điều trị nám, tàn nhang trên da, điều quan trọng nhất là cần phải tìm được một phương pháp tối ưu để loại bỏ tận gốc. Các biện pháp trị nám thông thường như: dùng mặt nạ từ thiên nhiên, mỹ phẩm, thuốc trị nám,… chỉ tác động trên bề mặt nên không thể trị nám tận gốc. Một số công nghệ thẩm mỹ như: lột da bằng hóa chất, sử dụng Laser CO2, ánh sáng IPL, Laser YAG Q – Switch thường cho hiệu quả thấp, khó đem lại kết quả với các loại nám sâu, nám hỗn hợp. Bên cạnh đó, những công nghệ này dễ để lại các tác dụng phụ không mong muốn như: mài mòn da, da dễ bị thâm nám trở lại hoặc dễ tạo sẹo lõm trên da.

Á hậu Hoàng Anh đang trải nghiệm công nghệ trị nám tại TMQT Bally.

Spectra Laser Toning là công nghệ trị nám mang tính đột phá được Lutronic đăng ký độc quyền, đồng thời được các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như: FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu) chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Đây là thế hệ laser màu mới nhất hiện nay giúp đặc trị cả nám sâu, nám hỗn hơp với hiệu quả lên tới 80 – 95% – điều mà chưa có công nghệ nào đạt được.

Nguyên lý trị nám, tàn nhang với  Spectra Laser Toning

Nhờ sự kết hợp của 2 bước sóng: 1064nm và 532nm, Spectra Laser Toning tác động vào các chân nám từ lớp nông gần bề mặt da đến các lớp sâu ở trung bì, hạ bì. Với năng lượng đỉnh cao 500 megawatts, thời gian mỗi xung cực ngắn (1 – 5 nanomet) và tần số phát xung 10 lần trong một giây, chùm tia phát ra dạng hình nón, đồng nhất trên diện tích điều trị. Điều này giúp cho năng lượng được tập trung và liên tục, làm phá hủy sắc tố trong tế bào thành những mảnh nhỏ li ti mà không làm ảnh hưởng tới tế bào cùng vùng da xung quanh. Những mảnh nhỏ sắc tố này sẽ được các đại thực bào trong cơ thể hấp thu và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên, trả lại cho làn da vẻ trắng mịn.

Diễn viên Hoàng Yến hài lòng với công nghệ Spectra Laser Toning.

Tại Việt Nam, bạn có thể sử dụng công nghệ trị nám, tàn nhang cao cấp Spectra Laser Toning ở Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã – nơi lựa chọn chăm sóc sắc đẹp của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 01686.463.463 –  043.724.6690/ 043.724.6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

Thẩm mỹ Quốc tế Bally