LÀM ĐẸP » Spa

Giảm 5 - 10cm mỡ đùi và bụng bằng công nghệ Lipo Laser (không phẫu thuật) chỉ sau 1 lần

Thứ ba, 09/12/2014 08:46

Thân hình quyến rũ luôn làm phái đẹp tự tin giao tiếp cũng như trong công việc hàng ngày. Nhưng đôi khi tuổi tác và di truyền không thể làm thay đổi hình dạng cơ thể của chúng ta.

Để giảm bớt từng phần mỡ dư thừa trên cơ thể, có lẽ một cái gì đó đã gây khó khăn cho bạn?

Hệ thống giảm béo Lipo Laser là một thiết bị điều trị bằng ánh sáng Laser được thiết kế để loại bỏ chất béo, tạo dáng và làm săn chắc bụng một cách hoàn hảo được áp dụng bên ngoài cơ thể mà không cần phẫu thuật. Tần suất hoạt động chuyên nghiệp và cực mạnh được chuyển giao từ Mỹ, công nghệ này đang được nhiều nước trên thế giới sử dụng.

Một ứng dụng có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng tổng thể. Hình ảnh siêu âm cho thấy đến 30% chất béo có thể giảm ở độ sâu chỉ sau một lần điều trị. Với phương pháp điều trị tùy chỉnh này, kỹ thuật viên có thể bổ sung nâng cao tần số cho phép và kết quả có thể đạt cao hơn thế nữa.

Công nghệ Lipo Laser được phát ra các mức thấp của ánh sáng laser đỏ 660nm, nó tạo ra một tín hiệu hóa học trong các tế bào mỡ dưới da, để phá vỡ các chất béo trung tính được lưu trữ thành các axit béo tự do. Đồng thời, nó còn tác dụng cho nhiều chức năng khác cùng một lúc như: Xóa mờ các vết rạn da vùng bụng, da vùng đùi bị rạn nứt, xóa nếp nhăn da do lão hóa và đặc biệt nó có khả năng làm săn chắc vùng bụng sau sanh.

Điều trị với Lipo Laser là phương pháp lựa chọn hiện đại và rất an toàn, nó không gây đau và không làm hỏng cấu trúc xung quanh cũng như không gây ảnh hưởng đến các tế bào, mạch máu, dây thần kinh ngoại vi. Bạn sẽ cảm thấy như là một sự ấm áp nhẹ nơi các miếng đệm tiếp xúc với làn da. Lipo Laser phù hợp cho mọi lứa tuổi (trên 18 tuổi) với tất cả các loại da và có thể được sử dụng trên bất kỳ vùng nào trên cơ thể, nơi chất béo không mong muốn được lưu trữ bao gồm bụng, đùi, cánh tay, mông, đầu gối. Bạn có thể trở lại hoạt động bình thường ngay sau 2 giờ điều trị.

Kết quả có thể được nhìn thấy ngay lập tức từ 5 đến 10 cm chỉ sau 1 lần áp dụng đầu tiên. Phương pháp này được đề nghị với một quá trình điều trị 10 lần cho kết quả tối ưu đạt được tương đương với phẫu thuật hút mỡ. Đặc biệt hủy mỡ bằng công nghệ Lipo Laser hoàn toàn không có rủi ro và nó có thể giúp bạn hạn chế mỡ tích tụ lại trong tương lai.

Những ưu điểm

Thúc đẩy sự trao đổi chất và tuần hoàn máu;

Loại bỏ những vết sẹo và nếp nhăn;

Bổ sung nước cho da;

Phân hủy chất béo;

Loại bỏ vết rạn da;

Củng cố mô đàn hồi của nguyên bào sợi;

Thúc đẩy việc loại bỏ độc tố và sự trao đổi chất;

Giảm béo toàn thân và thúc đẩy loại bỏ cellulite;

Giữ hiệu lực hiệu quả trong một thời gian dài sau khi điều trị;

An toàn, thoải mái và không đau.

Thông tin liên hệ:

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q. Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 66 79 65 66 – Fax: 08.66.79.6566

Website: www.solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

Solar Spa (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới