LÀM ĐẸP » Spa

Hành trình lột xác của ca sĩ Hương Tràm

Thứ hai, 21/07/2014 18:26

Sau gần hai năm đăng quang, nữ ca sĩ trẻ xinh đẹp cũng đã dần thay đổi, bao gồm cả hình ảnh, phong cách và khả năng trình diễn.

Sau gần hai năm đăng quang, nữ ca sĩ trẻ xinh đẹp cũng đã dần thay đổi, bao gồm cả hình ảnh, phong cách và khả năng trình diễn. Người ta nhận thấy sự trưởng thành của Hương Tràm trên sân khấu và giao tiếp với công chúng bên cạnh đó là rất nhiều nét khác lạ trên khuôn mặt hay phong cách thời trang. Ngay sau khi đăng quang, Hương Tràm nâng mũi và tiếp theo là độn cằm khi chiếc mũi thấp tẹt của nữ ca sĩ đã cao hơn, thon gọn hơn, gương mặt to tròn trở nên thanh thoát hơn với cằm V-line. Với những nét thanh tú này, không ai có thể phủ nhận được nhan sắc ngày càng yêu kiều của nữ ca sĩ trẻ.

Với công nghệ V- line va S line tạo gương mặt thon gọn:

Tiêm huỷ mỡ nọng cằm hai bên má.

Máy IB + Ra của mỹ tạo gương mặt V line

Thu gọn cơ không phẫu thuật

Hương Tràm ngày càng xinh đẹp sau 2 năm đăng quang

lý do mà Hương Tràm nâng mũi là vì mũi khoằm, thấp tẹt không đẹp theo nhân tướng học và cũng khiến cô mất tự tin khi xuất hiện trước công chúng. Hương Tràm cũng chia sẻ: “ Sau khi tìm hiểu, xin tư vấn Mimi spa, Hương Tràm đã xin phép gia đình để thực hiện tiểu phẫu nhỏ này để có thể tự tin hơn khi đi hát cũng như giải tỏa tâm lý cá nhân. Nghề nghiệp của Hương Tràm là một ca sỹ, ngoài việc hát còn là hình ảnh trước công chúng, nên Hương Tràm luôn ý thức mình phải xuất hiện thật chỉn chu và tự tin.” Nâng mũi giúp cô tự tin hơn đặc biệt là giữ lại được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

MiMi Spa