LÀM ĐẸP » Spa

Hoa hậu Diệu Hân bật mí chuyện “đắt show” hơn sau khi tắm trắng

Chủ nhật, 17/08/2014 22:54

Trước nhiều minh chứng trong showbiz Việt với hàng loạt mỹ nhân thành công hơn sau khi tắm trắng, người thì có thêm nhiều show diễn, MC, người thì kinh doanh spa phát đạt... Diệu Hân cũng không bỏ qua trào lưu gây sốt này.

Đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á, Diệu Hân càng tiếp cận với nhiều cơ hội sau khi quyết định tắm trắng

Từ khi sở hữu làn da trắng, các cơ hội dồn dập đến với Diệu Hân. Ngoài việc được nhiều thương hiệu thời trang gửi gắm trách nhiệm quảng bá, đắt show sự kiện... thì Diệu Hân còn vinh dự được mời chấm thi Hoa hậu, làm MC truyền hình cũng như được lọt vào 1 trong 4 người đẹp có cơ hội trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam.

Diệu Hân và bạn dẫn trao đổi kịch bản khi cùng nhau làm MC cho một chương trình truyền hình

Diệu Hân nổi bật với làn da trắng nõn khi làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2014

Diệu Hân được lọt vào Top 4 ứng cử viên cho vị trí Đại sứ du lịch nhờ tầm ảnh hưởng của mình

Mới đây nhất, Diệu Hân cũng đã ít nhiều chia sẻ với chúng tôi về những lợi ích đáng kể mà tắm trắng đã đem đến cho cô nhiều suôn sẻ trong công việc. Là người của công chúng, Diệu Hân hiểu giá trị của hình ảnh trong mắt người hâm mộ, nên quyết định tắm trắng để cải thiện làn dam giúp bản thân tự tin hơn là điều mà Diệu Hân cảm thấy đúng đắn nhất.

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân được chuyên viên Mailisa đắp mặt nạ bùn non để nuôi dưỡng làn da

Diệu Hân cũng chia sẻ thêm: “Tắm một lần không thể trắng mà phải đúng liệu trình và có thời gian dưỡng, không thể trắng lên trong chỉ vài ngày, không thể biến đổi màu da từ rất đen thành rất trắng, tắm trắng không an toàn bằng chất tẩy da, lột da độc hại. Nó sẽ bào mòn làn da mình mỏng lộ rõ mạch máu, dễ tổn thương, nguy cơ da yếu dễ bắt nắng, bị các bệnh lý về da.” Đó là lý do vì sao Diệu Hân khuyên chị em lựa chọn dịch vụ tắm trắng chuyên nghiệp với đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu của Viện thẩm mỹ Mailisa.

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân trải nghiệm Công nghệ ánh sáng sinh học Laser-whiteskin phá vỡ sắc tố melanin làm cho làn da trắng sáng từ bên trong

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Mailisa luôn tự hào là nơi lựa chọn của các hoa hậu, người mẫu, doanh nhân thành đạt cũng như luôn đón nhận sự tinh yêu của các chị em phụ nữ. Nhiều năm liều nhận được các giải thưởng uy tín trong và nước do người tiêu dùng bình chọn (Giải bàn tay vàng, thương hiệu nổi tiếng Asian,…).

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa

Cosmetic surgery & Skin care clinic

Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ

Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN

Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt

Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |

Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99

Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com

Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

Thẩm mỹ viện Mailisa (Theo Giadinhvietnam.com)