LÀM ĐẸP » Spa

Hoa hậu Thu Hoài diện đồ “đen trắng” trao giải Let’s Beauty

Thứ sáu, 29/08/2014 08:51

Ngày 23/08/2014, buổi lễ trao giải chương trình Let’s Beauty do viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức, đã diễn ra tại Nhà Hàng Vương Quốc Tôm.

Buổi lễ trao giải Let’s Beauty có sự góp mặt của HH Phu Nhân Thu Hoài – Giám Đốc Hệ Thống Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị, BS. Nguyễn Thế Thạnh – chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tại Khơ Thị, cùng tất cả những bạn đoạt giải và thí sinh tham gia chương trình sống tại TP.HCM.

Giải nhất thuộc về bạn Trần Nguyễn Ngọc Anh. Dù không được tạo hóa ưu ái nhưng Ngọc Anh vẫn không từ bỏ mong muốn cải thiện bản thân. Chúng ta hãy cùng chờ đợi màn “F5” nhan sắc của bạn ấy nhé.

Giải nhì là một voucher làm đẹp trị giá 5 triệu đồng tại viện thẩm mỹ Khơ Thị thuộc về bạn Nguyễn Quang Trưởng.

Tất cả những bạn có mặt tại buổi trao giải, đều được “chơi bốc thăm” với các phần thưởng hấp dẫn: voucher làm đẹp trị giá 7 triệu, 5 triệu và 3 triệu đồng.

Các thí sinh có dịp quen biết nhau và dùng bữa trưa vui vẻ tại Nhà Hàng Vương Quốc Tôm.

Ngoài ra, HH Thu Hoài và BS. Thạnh đã có buổi tư vấn và chia sẻ thân mật về các phương pháp làm đẹp và công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp với từng thí sinh.

HH Thu Hoài khẳng định “Sẽ còn có những chương trình Let’s Beauty 2, Let’s Beauty 3…và tất cả mọi người vẫn có cơ hội cải thiện vẻ ngoài của bản thân.”

Chúng ta hãy cùng chờ đợi các cuộc thi “nhan sắc” khác của Khơ Thị nhé!

Thẩm mỹ Khơ Thị (Theo Giadinhvietnam.com)