LÀM ĐẸP » Spa

Hoa hậu Thu Hoài giúp Hà Nhuận Nam từ “vịt hóa thiên nga”

Thứ ba, 24/06/2014 16:52

Đối với khá nhiều người trong giới làng báo và nghệ sĩ, cái tên Hà Nhuận Nam vốn không có gì xa lạ khi anh được ưu ái gọi là "hot boy làng báo" vì vẻ ngoài điển trai của mình.

Tuy nhiên, cái tên của anh đã thực sự "sốt" trong mấy ngày vừa qua khi mạnh miệng lên tiếng chỉ trích "hot boy đẹp nhất Việt Nam" Kenny Sang trước những phát ngôn ngông cuồng của anh chàng này.

Bỗng dưng "nổi như cồn", Hà Nhuận Nam cũng bị soi mói về quá khứ như  Người ta bắt đầu so sánh nhan sắc của anh ở thời điểm hiện tại và quá khứ. Cộng đồng mạng hết sức sửng sốt khi chiêm ngưỡng quá khứ hãi hùng và khó tin của anh chàng được mệnh danh là "hot boy làng báo".

Những bức ảnh so sánh quá khứ  và hiện tại của "hot boy làng báo" khiến nhiều người giật mình.

Mọi người khi xem ảnh đều cho rằng, Hà Nhuận Nam đích thực đã "dao kéo". Thay vì từ chối đây đẩy, "hot boy làng báo" chẳng ngại công khai sự thật anh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Khơ thị của Hoa hậu Thu Hoài để hoàn thiện vẻ đẹp.

Hà Nhuận Nam Lên tiếng thừa nhận vẻ đẹp hiện tại của mình là nhờ vào dao kéo tại Khơ Thị

Khơ Thị đã đem đến cho hà Nhuận Nam khuôn mặt thanh thoát đẹp như những ngôi sao Hàn Quốc

Về hành trình "lột xác", Hà Nhuận Nam chia sẻ rằng lúc trước anh không tự tin với gương mặt của mình. Cứ mỗi lần chụp ảnh là anh phải bóp cái mũi cho thật thon gọn. Và những tấm hình luôn được photoshop kỹ lưỡng. Cho đến khi được sự tư vấn của hoa hậu Thu Hoài và tiến hành phẫu thuật nâng mũi tại Khơ Thị xong, anh mới tự tin với gương mặt mới của mình.

Hà Nhuận Nam và hoa hậu Thu Hoài

Sau khi phẫu thuật nâng mũi tại Khơ Thị anh sở hữu một chiếc mũi thanh tú, tự nhiên phù hợp với khuôn mặt.

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi tại Khơ Thị

Hình dáng mũi đẹp tự nhiên, hoàn toàn không để lại khuyết điểm

Nếu bạn cũng đang phải sống với một vẻ ngoài chưa được hoàn hảo, bạn đang cảm thấy rất tự ti, bạn hoàn toàn có thể tự tin và thành công hơn như chàng trai hot boy làng báo trên nhờ phẫu thuật thẩm mỹ tại Khơ Thị.

Xem chi tiết ca phẫu thuật của Hà Nhuận Nam tại đây

Trung tâm tư vấn: Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566

Hotline: 0933 888 515

www.vienphauthuat.com

www.facebook.com/phauthuatdep

Thẩm Mỹ Khơ Thị