LÀM ĐẸP » Spa

Học cách trang điểm “tự nhiên nhưng vẫn gợi cảm” của Thủy Tiên

Chủ nhật, 25/05/2014 21:45

Luôn là mỹ nhân lọt top ăn mặc đẹp trong các mục thời trang của các báo, gout thẩm mỹ của Thủy Tiên được nhiều người ngưỡng mộ và liên tục học tập.

“Chìa khóa” để Thủy Tiên luôn rạng rỡ ở các sự kiện, không thể bỏ qua phong cách trang điểm quen thuộc với thông điệp “tự nhiên nhưng vẫn gợi cảm”. Hãy cùng khám phá kiểu trang điểm được ưa thích của Thủy Tiên.

Thủy Tiên vốn sở hữu một làn da trắng nõn, mịn màng nên cô nàng không cần “đắp” đắp quá nhiều phấn nền lên gương mặt. Chỉ cần một đến 2 lớp nền mỏng là có thể khiến khuôn mặt Thủy Tiên sáng bừng rạng rỡ.

Cũng vì thế mà Thủy Tiên chỉ chọn đánh phấn má hồng nhẹ nhàng khiến gương mặt trở nên tươi tắn và thêm “sức sống” hơn.

Mũi Thủy Tiên vốn cao sẵn nên không cần phải dùng phấn tạo khối quá nhiều. Tuy nhiên, nữ ca sỹ vẫn dùng một chút phấn trắng để làm đổi bật những đường nét cân đối của chiếc mũi.

Với đôi môi căng mọng của Thủy Tiên, nữ ca sỹ thường chọn màu son tươi tắn, thường là màu hồng để tạo vẻ tự nhiên cho gương mặt. Thỉnh thoảng, Thủy Tiên cũng hay dùng màu son đỏ cho những lần tham dự sự kiện cần sự nổi bật.

Sở hữu đôi mắt to, tròn nên Thủy Tiên không cần phải tô, kẻ quá nhiều. Ngược lại, Thủy Tiên luôn chọn cách trang điểm đơn giản và tự nhiên nhất để nhấn nhá vào đôi mắt. Với một chút nền màu nâu đồng được tán đều và một đường kẻ nhỏ kéo dài ở mi mắt trên là đủ để đôi mắt Thủy Tiên trông “có hồn” hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, không thể không nhắc đến “bí quyết riêng” của Thủy Tiên khiến cho gương mặt của cô nàng trở nên hoàn hảo. Đó chính là cặp lông mày được kẻ ngang thời thượng – theo kịp xu hướng làm đẹp của thế giới hiện nay. Cô nàng cũng là một trong những mỹ nhân dẫn đầu xu hướng chân mày ngang tại Việt Nam. Cặp chân mày ngang nghe có vẻ khá lạ lẫm, khiến nhiều người e dè nhưng ngược lại, chân mày ngang phù hợp với hầu hết các gương mặt. Tuy nhiên, điều mà bạn cần cân nhắc đó chính là độ dài của chân mày ngang như thế nào là đủ và hợp với gương mặt của bạn.

Mới đây nhất, kết nối với Thuỷ Tiên để mong muốn cô chia sẻ về phương pháp làm đẹp và có gương mặt tự tin nhất. Thuỷ Tiên cũng rất vui khi muốn  “mách nước" cho chị, em những cách làm đẹp hiệu quả. Cô cũng tiết lộ, một trong những cách an tâm nhất khi làm đẹp là thườn xuyên ghé qua trung tâm thẩm mỹ uy tín, lâu năm, để được tư vấn và làm đẹp. Điển hình như Trung tâm thẩm mỹ Mailisa – địa chỉ “vàng” mà Thuỷ Tiên đã tin tưởng rất nhiều năm qua.

Có mặt tại trung tâm thẩm mỹ Mailisa để tút tát lại cặp chân mày đẹp hoàn mỹ của mình, Thuỷ Tiên cũng chia sẻ thêm, cô cũng là một trong số những người tiên phong trong việc sử dụng công nghệ  phun mày Microtouch và quả như những gì hy vọng, hiện tại Thuỷ Tiên vô cùng tự hào với cặp chân mày đẹp hoàn hảo và vẫn giữ được nét tự nhiên trên khuôn mặt nhờ thẩm mỹ viện Mailisa.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Thẩm mỹ viện Mailisa.

Cosmetic surgery & Skin care clinic 

Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ

Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN

Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |

Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh: 0932.22.33.99

Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com

Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

qua.﷽﷽﷽﷽﷽﷽﷽﷽﷽﷽﷽﷽

Thẩm mỹ viện Mailisa
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới