LÀM ĐẸP » Spa

Học lỏm bí quyết giữ làn da trẻ đẹp như đôi mươi của vợ Huy Khánh

Thứ năm, 30/10/2014 08:53

Không thể phủ nhận, từ sau khi lập gia đình với Huy Khánh, Mạc Anh Thư nhận được sự chú ý của dư luận nhiều hơn không chỉ với tư cách là vợ của một nam tài tử điển trai, mà còn vì vẻ đẹp nữ tính, cuốn hút của cô.

Cũng chính vì điều này mà Mạc Anh Thư cảm thấy không thể xem nhẹ việc chăm sóc bản thân. Theo quan niệm của cô thì việc khiến bản thân mình chỉn chu cũng chính là tôn trọng người khác. Hơn cả, ý thức được trách nhiệm của người vợ một nam diễn viên nổi tiếng – Anh Thư cũng không muốn mình xuề xòa khi xuất hiện cạnh chồng.

“Nhất dáng nhì da” là câu cửa miệng khá quen thuộc đối với bất kỳ ai. Việc lấy lại vóc dáng sau sinh đôi với Mạc Anh Thư không phải chuyện khó, nhất là khi cô nàng đã từng làm người mẫu một thời gian. Tuy nhiên, điều quan trọng thứ hai đó chính là làm sao để có thể giữ mãi làn da trẻ đẹp.

Mạc Anh Thư đã tìm đến một người chị thân thiết tên Mai – chủ thẩm mỹ viện Mailisa để nhờ tư vấn. Vốn sẵn kinh nghiệm lâu năm trong nghề thẩm mỹ, chị Mai đã tư vấn cho Mạc Anh Thư phương pháp trị nám sáng da cập nhật công nghệ mới nhất để lấy lại sự trẻ trung.

Phương pháp trị nám đi kèm làm trắng da dường như là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với Mạc Anh Thư khi không chỉ nỗi lo về những vết nám tan biến, làn da của cô còn được phục hồi, căng mịn và trắng sáng.

Điều trị nám và một trong những việc Anh Thư quan tâm hơn cả, bởi phụ nữ đến tuổi hầu như đều cảm thấy tự ti với những vết nám, tàn nhan trên gương mặt mình. Đó là lí do mà Anh Thư chuyên tâm điều trị nám để giữ nét mặt luôn tươi trẻ, rạng rỡ, tự tin trong công việc cũng như mái ấm gia đình.

Tổng giám đốc Mailisa sử dụng công nghệ Whiteskin Laser Spectra Royal chiếu trực tiếp ánh sáng laser phá vỡ các sắc tố melanin màu đen, màu nâu, màu sạm cho người mẫu Anh Thư - vợ diễn viên Huy Khánh

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị nám bằng công nghệ White skin Laser Royal

Thẩm mỹ viện Mailisa (Theo Giadinhvietnam.com)