LÀM ĐẸP » Spa

“Hot boy làng báo” Hà Nhuận Nam tiết lộ bí quyết đẹp như trai Hàn

Thứ năm, 26/06/2014 08:55

Từ một anh chàng “quê mùa”, Hà Nhuận Nam đã “lột xác” trở thành một trong những hot boy đình đám tại Sài Thành nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Được khen ngợi sở hữu ngoại hình rất "Hàn Quốc", hotboy làng báo Hà Nhuận Nam tự tin hút hồn người đối diện

Anh chàng điển trai được gắn nickname “Hot boy làng báo” có bút danh là Nam Phạm, nhưng vì là fan hâm mộ của Hà Nhuận Đông và tự thấy chính hình mẫu Hà Nhuận Đông đã góp phần giúp anh ấy có động lực thay đổi bản thân, nên đã sử dụng bút danh trong làng báo là Hà Nhuận Nam. Anh được khen sở hữu ngoại hình rất Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi những bức ảnh quá khứ của Nam được tung lên khiến nhiều người giật mình.

Soi lại quá khứ của anh chàng Hà Nhuận Nam, người đối diện không thể không "giật mình hoảng hốt"

Hà Nhuận Nam lúc trước là một anh chàng khá gầy và kém sắc

Để cải thiện nhan sắc anh siêng năng luyện tập thể hình

Mặc dù cân nặng được cải thiện nhưng anh vẫn chưa cảm thấy tự tin và mặc cảm vì gương mặt không đẹp.

Tuy nhiên anh vẫn không đủ tự tin và cảm thấy mặc cảm vì gương mặt không đẹp với cái mũi to và thô, làn da đen thiếu sức sống.

Vào thời điểm đó, làn sóng phẫu thuật thẩm mỹ lan tỏa đã khiến không ít anh chàng “đổi đời” nhờ công nghệ dao kéo.Vì thế Hà Nhuận Nam đã quyết định nhờ công nghệ “dao kéo” tại thẩm mỹ viện Khơ Thị để cải thiện nhan sắc.

Để có chiếc mũi đẹp cả hình lẫn tướng, và tạo cho mình khuôn mặt hài hòa thuần khiết, bằng việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

Sau khi sử dũng công nghệ dao kéo tại Khơ Thị, Hà Nhuận Nam  đã sở hữu chiếc mũi đẹp với sống mũi cao thẳng, cánh mũi thon, phù hợp với gương mặt

Phẫu thuật thẩm mỹ phải được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, có thẩm mỹ tốt và nhiều kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Tại Khơ Thị, các ca phẫu thuật đều được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, làm việc tại các bệnh viện lớn, uy tín trong cả nước. Đem lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo.

Hình dáng mũi đẹp tự nhiên, hoàn toàn không để lại khuyết điểm.

Công nghệ “dao kéo” tại Khơ Thị chính là bí quyết giúp Hà Nhuận Nam thay đổi nhan sắc và vận mệnh cuộc đời mình.

Chính Khơ Thị đã biến Hà Nhuận Nam từ "vịt hóa thiên nga". Anh hoàn toàn thay đổi về ngoại hình từ làn da, gương mặt, sóng mũi

Xem chi tiết ca phẫu thuật của Hà Nhuận Nam tại đây

Trung tâm tư vấn: Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566

Hotline: 0933 888 515

www.vienphauthuat.com

www.facebook.com/phauthuatdep

Thẩm Mỹ Khơ Thị